1480.【00:00】 tám tháng đổi lương hoạt động

7 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá

【00:00】 tám tháng đổi lương hoạt động

CP: Hài cương

Tiêu đề: 《 sách Phúc Âm 》 ( thượng )

【 ngươi dư ta lấy quang mang chúc phúc, ta báo chi lấy quãng đời còn lại truy đuổi. 】

Hẻm nhỏ trên vách đá phàn mãn loang lổ thương rêu, không tình nguyện mà thấm hơi nước. Vân ý ảm đạm quay cuồng, kia luân đem trầm chưa trầm viên ngày ở ào ào liệt phong trung cũng cấm thanh, đem thảm đạm quang thu hồi chút. Vì thế, tầm nhìn lại tối sầm vài phần.

Lục đạo hài miêu giống nhau mà nhăn lại cái mũi, đối với dục vũ sắc trời thi lấy không thêm che giấu chán ghét. Hắn từ trước đến nay là không mừng loại này thời tiết —— âm lãnh, ẩm ướt, nhưng này đó đều không phải hắn như thế chán ghét ngày mưa nguyên nhân. Lập tức quan trọng nhất chính là, bị nước mưa cọ rửa lúc sau, ngọn lửa dấu vết liền sẽ càng thêm khó tìm.

Hôm nay đã là ngày thứ ba, đây là mắt phải công nhận diễm ngân cực hạn. Nếu là ở ban đêm buông xuống trước còn không thể tìm đến tung tích, bọn họ khổ truy ba năm manh mối liền phải từ đây đoạn rớt, không có tin tức. Nhưng là sao có thể như vậy từ bỏ? Kakimoto Chikusa đem câu lũ bối chuyển qua, hắn tự nhiên là biết 【 người kia 】 đối với hài tiên sinh tầm quan trọng. "Khuyển, ngươi thử lại......" Hắn đè nặng giọng nói mở miệng, nửa là khuyên hống, nửa là mệt mỏi.

Bị điểm đến danh thiếu niên nhe răng, dơ loạn tóc vàng kết thành một dúm một dúm. Hắn híp mắt nhìn phía cách đó không xa bóng dáng, quân lục sắc chế phục thẳng tu thân. Ngăn trở nguồn sáng bóng dáng đột nhiên hừ lạnh một tiếng, không đợi lại có càng nói nhiều động tác, Joshima Ken lập tức cúi đầu, hướng trong miệng nhét vào một cái răng mô tạp hộp.

"Hài đại nhân, hảo, hình như là bên này......" Joshima Ken thân thể trước khuynh tứ chi chấm đất, quá dài răng nanh làm hắn mồm miệng không rõ. Cao long đột ra cái mũi thượng đã cọ đầy hôi, đối này không chút nào để ý hắn lại đi phía trước củng củng, cũ kỹ tấm ván gỗ bất kham một kích mà vỡ thành hai mảnh, lộ ra cùng tường đá tương tiếp chỗ, tinh điểm đốt trọi đất.

Lục đạo hài thấu tiến lên đi quan sát trận, lại duỗi thân ra tay vê khởi đặt ở trước mũi nghe nghe.

Là huyết, 【 người kia 】 huyết.

Huyết sắc phút chốc ngươi ở hắn trong mắt kích động, quanh thân sát khí tức khắc liệt đến làm nhân thân chỗ động băng.

Máu chảy không ngừng cánh tay trái bị màu đen mảnh vải bao ở, mà kia ban đầu là áo choàng một góc. Áo choàng chủ nhân giờ phút này chính cuộn tròn tại đây khối đã tàn khuyết tổn hại nhung thiên nga hạ, nếu xem nhẹ kia trắng bệch sắc mặt, người khác chỉ sợ đều sẽ nhận sai hắn là cái đang ở chơi chơi trốn tìm ngoan đồng. Vải dệt chính lạnh run mà đánh run, nhìn qua ước chừng năm sáu tuổi tóc nâu nam hài lặng lẽ kéo chặt phía sau đồng bạn tay, ý đồ dùng lòng bàn tay độ ấm truyền lại giờ phút này còn thừa không có mấy cảm giác an toàn.

Tiếng bước chân gần, đau đớn từ huyệt Thái Dương chỗ nổ tung, cảnh báo giống nhau mà biểu thị sắp đến tình hình nguy hiểm.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ