1516. 【5127】 ta bạn trai là di động liên

12 3 0
                                    

Đàn hạc ái

【5127】 ta bạn trai là di động liên

Tay làm cao nhân viêm chân quân (・ิϖ・ิ)っ

Ta bạn trai là di động liên ( 5127)

Cổ viêm thực sự có một cái di động liên, cái kia di động liên thập phần đáng yêu. Lông xù xù tính chất, nó xúc cảm sẽ lệnh mỗi một cái chạm đến nó nhân ái thượng. Mỗi một cái nhìn đến nó người đều sẽ đối nó chủ nhân nói, thật là một cái cùng nó chủ nhân giống nhau đáng yêu nam hài tử. Đúng vậy, nam hài tử. Ấm màu nâu màu tóc, cùng viêm thực sự có chút tương tự mặt mày, thượng thân ăn mặc 27 chữ thiên lam sắc vệ sam, phía dưới còn lại là một cái màu nâu quần. Mỗi một cái chi tiết đều làm được phi thường hoàn mỹ, giống như là thật sự nam hài tử giống nhau.

Viêm thật phi thường quý trọng này di động liên, đối đãi nó thậm chí căn bản không giống như là ở đối đãi di động liên. Hắn sẽ cẩn thận mua plastic đóng gói hảo cho hắn chống bụi, hắn sẽ mỗi ngày buổi sáng hôn môi hắn, thậm chí sẽ không đem hắn treo ở di động thượng. Mà là quý trọng đem hắn đặt ở một cái chuyên môn hộp, hắn thật sự thật sự thực thích hắn.

Mà ở một ngày nào đó, hắn làm một giấc mộng, cái kia trong mộng hắn tìm được rồi chính mình di động liên. Không, ở hắn trong lòng hắn đã sớm đã không phải di động liên. Trong mộng tên của hắn là......? Viêm thật bắt đầu hoài nghi là chính mình vấn đề sao? Hắn nghe không được tên của hắn. Cho nên, hắn đành phải xưng hô hắn vì 27.

Ở cái này trong mộng, hắn cùng hắn hình như là đối địch quan hệ. Hắn không biết sao lại thế này, chỉ biết ngay từ đầu bọn họ đó là đối địch. Vongola gia tộc mười đại mục cùng Simon gia tộc mười đại mục, nhưng hắn vẫn là nhớ rõ hắn di động liên, hắn nho nhỏ đáng yêu nam hài.

Hắn bắt đầu cố tình quan sát hắn, quan sát hắn mỉm cười khi nheo lại đôi mắt độ cung, quan sát hắn đi đường khi hai chân giao nhau khoảng cách, hắn di động liên cũng không sẽ động, nhưng trong mộng Vongola thủ lĩnh sẽ động. Hắn có được sinh mệnh, mà cái kia hắn không có. Hắn nói cho chính mình hắn quan sát hắn chỉ là muốn trở về khi có thể càng tốt không hề chỉ xem kia một cái biểu tình. Nhưng là hắn lại lặng lẽ từ quan sát hắn động tác biến thành quan sát hắn thích người, hắn thích ăn đồ ăn, hắn bằng hữu.

Rốt cuộc trong mộng hắn là hắn, vẫn là hắn là trong mộng là hắn, tất cả đều đã không quan trọng. Tới rồi cuối cùng, hắn đôi mắt chỉ biết đi đuổi theo hắn thân ảnh.

Không có người chú ý hắn nho nhỏ bất đồng, chỉ là thương lượng làm hắn chuyển đi hắn nơi trường học hiểu biết hắn sau đó đánh bại hắn. Nhớ nhung suy nghĩ, trong mộng khát cầu, cho nên hắn thực mau liền đáp ứng rồi. Không hề âm thầm truy đuổi, mà là quang minh chính đại giao lưu. Thực khẩn trương, thực khẩn trương......

Vô luận trong mộng hắn vẫn là trong hiện thực hắn, đều là yếu đuối mà lại không tốt với giao tế người. Tuy rằng lấy hết can đảm muốn cùng hắn nói chuyện, nhưng là chính mình vẫn là cảm giác được ngăn cách. Chân chính đánh vỡ ngăn cách thế nhưng cũng là nguyên với hắn yếu đuối, một con đáng yêu cát oa oa, một con hắn làm hại sợ cát oa oa.

Hắn cùng hắn trở thành bằng hữu, bởi vì bọn họ rất nhiều địa phương đều tương tự. Bọn họ tại hạ học sau giờ ngọ vì đối phương băng bó miệng vết thương, cùng nhau trốn tránh đáng yêu cát oa oa đuổi giết, thẳng đến băng bó kỹ thuật càng ngày càng tốt, chạy trốn đến tốc độ càng ngày càng tốt, đại chiến cũng rốt cuộc tiến đến. Nhưng là lúc này, hắn cũng rốt cuộc không hề bám vào với minh chủ hắn trong cơ thể, mà là tiếp tục quan sát hắn cùng hắn chiến tranh.

Chiến đấu bên trong hắn lấp lánh sáng lên, soái khí mà lại quả quyết, trong mộng hắn thế nhưng cũng cùng hắn giống nhau. Hắn thậm chí tại đây khẩn trương không khí trung bắt đầu cao hứng, xem bọn họ như vậy tương đồng. Chiến tranh lý do ngay từ đầu hắn liền không rõ ràng lắm, nhưng là lúc này, như vậy tiên minh thống khổ, như vậy dấu vết hối hận, lại cũng làm hắn lý giải.

Bất quá chiến tranh cuối cùng là qua đi, hiểu lầm tẫn nhiên vạch trần, sự tình kết thúc. Hắn lữ hành có phải hay không cũng nên kết thúc đâu, Sawada Tsunayoshi. Sawada Tsunayoshi, a là tên của hắn đâu.

Mộng rốt cuộc đã tỉnh, cổ viêm thật sự di động liên càng ngày càng nhiều, bọn họ mỉm cười đến độ cung, nghiêm túc băng bó miệng vết thương bộ dáng tất cả đều thực đáng yêu.

Người ta thích, ta bạn trai là di động liên đâu.

END.

2018-06-11 Bình luận: 3 Nhiệt độ: 68 # Sawada Tsunayoshi #all27 #5127

< thượng một thiên

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ