Đàn hạc ái
【5.5 vân cương 24h/12:00】 không thể hiểu được
Lần đầu tiên tham gia vân cương hoạt động! Vui vẻ!
ooc thuộc về ta, nhân vật thuộc về nguyên tác, lôi xin đừng nhập cảm ơn.
01.
Bốn mùa vũ xoay tròn rơi vào đại địa, Sawada Tsunayoshi vươn tay, tiếp được lạnh lẽo giọt mưa. Kia lạnh băng trong suốt đồ vật thực mau liền biến mất, chỉ để lại ướt át dấu vết. Sawada Tsunayoshi nhớ tới cùng nó có tương tự độ ấm tuyết, tưởng niệm khởi kia tinh tế bạch bạch thuần sắc hạt.
Có lẽ lại bởi vì tuyết tổng ở văn học tác phẩm trung là đại biểu cho tịch liêu ý tưởng, gần là ở trong đầu huyễn hóa ra một bức đại tuyết bay tán loạn chi cảnh liền lệnh Tsunayoshi cảm xúc có chút hạ xuống. Sawada Tsunayoshi hồi tưởng khởi khi còn bé lần đầu tiên gặp được tuyết, hắn cũng là vươn tay. Một chút cũng không ôn nhu, rơi xuống lạnh băng tuyết.
"Ngươi, đang làm gì?" Thanh âm kia là thực nhẹ, bỗng nhiên gian từ phía sau truyền vào màng tai.
Sawada Tsunayoshi bị kia hoảng sợ, nhưng cũng hứa thanh âm chủ nhân đối hắn mang đến kinh hách muốn so này lớn hơn rất nhiều. Hắn xoay người, thấy ăn mặc cũng thịnh giáo phục Hibari Kyoya đi đến chính mình bên cạnh.
Tsunayoshi bổn ứng ở nhìn thấy đối phương khi liền lập tức xin lỗi sau đó rời khỏi, giống hắn người như vậy tổng sẽ không nguyện ý cùng chim sơn ca người như vậy nhấc lên quan hệ. Nhưng hắn cố tình phản ứng chậm một phách, cố tình đứng ở nơi đó, nhìn kia như băng tuyết thiếu niên.
"Chim sơn ca học trưởng...... Không có gì, ta chỉ là đang xem vũ mà thôi." Sawada Tsunayoshi đến gần rồi vách tường, kia lạnh băng ra xúc giác làm hắn cảm thấy thanh tỉnh. Hắn cảm thấy vào lúc này gặp được chim sơn ca có chút không thích hợp, lại cảm thấy lấy hiện tại cảm xúc đi tiếp xúc đối phương cũng thực không thích hợp.
"Cái kia, ta đi trước." Chim sơn ca cũng không có đáp lại hắn, Tsunayoshi liền chỉ có thể nhìn đối phương kia đen nhánh đôi mắt tới suy đoán chính mình hay không bị cho phép rời đi. Nhưng khả năng hắn bản nhân đối loại này rất nhỏ cảm xúc liền khó có thể phát hiện, hoàn toàn không rõ đối phương là đồng ý vẫn là không đồng ý. Sawada Tsunayoshi chỉ có thể cúc một cung lấy kỳ lễ phép, liền thật cẩn thận đi qua đối phương bên cạnh.
Rõ ràng nơi này không phải như vậy hẹp thông đạo, nhưng hắn lại cố tình lựa chọn một cái tới gần lộ tuyến.
Kia lúc sau hết thảy đó là như thế đương nhiên.
Ở mưa gió trung tiếp được giọt mưa tay bị một cái tay khác cầm, thân thể đi tới quán tính bị toàn bộ đình chỉ. Sawada Tsunayoshi nhất thời không rõ đã xảy ra cái gì, chỉ là nghe được người nọ dùng thanh lãnh thanh âm nói ra nói.
Hắn đang nói, "Thực lãnh."
Sawada Tsunayoshi là một lát sau mới hiểu được đối phương là đang nói chính mình tay độ ấm, hắn có thể cảm nhận được đối phương tay độ ấm theo bàn tay làn da truyền tiến thân thể của mình.