Đường trắng bánh nướng
【 ngày mùa hè tế ||40h/48h】 núi rừng vật ngữ
Núi rừng vật ngữ
※8027
※ Âm Dương Nhãn cao trung sinh 80× Sơn Thần 27
※ một phát xong
※ phi thường cực kỳ OOC ( có thể là ta viết quá nhất OOC thực xin lỗi )
=================================
******** ********
Tà phong tế vũ chặt chẽ nhanh chóng ở cũng thịnh sau núi trong rừng cây bện mật đến thấu bất quá khí lưới, mới từ cha mẹ cánh chim che chở hạ độc lập ra tới cây cọ bạch chim sẻ ấu tể còn xa không cụ bị từ này trương đại võng trung chạy ra sinh thiên năng lực, hắn dùng hết toàn thân sức lực giãy giụa cũng chỉ rơi vào cái cả người hút no rồi nước mưa không thể không dần dần ở lưới trầm luân hạ trụy kết quả.
"Phi bất động sao?"
Nghe được quan tâm dò hỏi, chim non bỗng nhiên cảm giác được thân thể bị mềm nhẹ mà nâng lên lên, quấn quanh ở chính mình trên người vũ võng biến mất, lông chim gian đựng đầy nước mưa cũng ở một chút một chút mà bốc hơi.
"Như vậy tiểu còn sẽ không xây tổ đi?"
A, là mới nhậm chức không lâu Sơn Thần đại nhân —— Sawada Tsunayoshi.
Chim non xuyên thấu qua thật cẩn thận phủng chính mình ngón tay gian nhìn hắn, phát ra pi pi cảm tạ.
"Này vũ còn muốn hạ đã lâu đâu," Sawada Tsunayoshi ấm màu nâu đôi mắt tràn đầy trấn an ý cười, ăn mặc hôi lục màu lót thúy trúc hoa văn hòa phục mảnh khảnh thân ảnh cùng vũ cảnh dung thành một bộ đẹp mắt tranh thuỷ mặc "Ở mưa đã tạnh phía trước liền trước cùng ta đãi ở bên nhau đi."
Ngày thường trạch Điền đại nhân người hầu bạch hồ Gokudera Hayato luôn là một tấc cũng không rời mà thủ Sơn Thần đại nhân, bất luận cái gì muốn tiếp cận trạch Điền đại nhân gia hỏa đều sẽ bị Gokudera Hayato làm cho người ta sợ hãi con mắt hình viên đạn bức lui, cho nên cho dù trạch Điền đại nhân đã tới cũng thịnh sơn vài tháng, nhưng cùng ở tại trong núi mọi người đều còn không thế nào quen thuộc.
"Pi pi?"
"Ngươi hỏi Gokudera-kun sao?" Sơn Thần đem chim non giơ lên chính mình trước mắt "Ngày mưa Gokudera-kun sẽ tương đối suy yếu, hiện tại còn ở thần trong xã nghỉ ngơi đâu."
Một trận tiếng bước chân triều cái này phương hướng lại đây, Sawada Tsunayoshi có thể phân rõ ra đó là thuộc về nhân loại hơi thở, hắn cũng không có trốn đi, ngược lại tò mò mưa to thiên đến tột cùng người nào mới có thể lên núi.
Dù sao nhân loại cũng nhìn không tới thần tiên yêu quái, Sawada Tsunayoshi đơn giản lớn mật mà càng ra bụi cỏ, nhìn đông nhìn tây mà tìm kiếm tiếng bước chân chủ nhân, đang lúc hắn hợp lại chim non phát ngốc khi, có cái gì ẩm ướt nhưng ấm áp đồ vật đột nhiên cái ở trên đầu của hắn, hắn hoảng loạn mà một tay nâng chim non, một tay đem trên đầu đồ vật gỡ xuống tới, lúc này mới phát hiện đây là một kiện màu đen học sinh chế phục áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter