1553. Ôn nhu tổng tài cục cưng viên chức nhỏ ( phong cương, hư cấu )

28 0 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1c755dc82

Ôn nhu tổng tài cục cưng viên chức nhỏ ( phong cương, hư cấu )

01.

Sáng sớm, một ngày bắt đầu.

Thanh niên cẩn thận chính mình trên người chính trang sửa sang lại hảo, tâm tình phức tạp bước ra gia môn. Hôm nay là hắn làm thực tập sinh công tác ngày đầu tiên, công tác này được đến không dễ, nguyên nhân chính là này mới làm hắn tâm sinh thấp thỏm.

Mà càng làm hắn thấp thỏm, lại là tới kia gia công ty đều không phải là chỉ vì công tác chuyện này.

Đầu xuân không khí tươi mát lại rét lạnh, hắn yên lặng bước thong thả nện bước đi ở không quen thuộc nhựa đường trên đường. Vẫn chưa bởi vì mẫu thân dặn dò mà đem bữa sáng nhét vào dạ dày hậu quả xấu chính là, đang khẩn trương lan tràn hiện tại, đã từ dạ dày chỗ lan tràn ra xuyên tim đau ý.

Bất tri bất giác đã muốn chạy tới công viên vị trí, một trận du dương âm nhạc đang từ nơi đó truyền đến. Kia âm nhạc thong thả thư hoãn, chỉ làm người đốn giác thể xác và tinh thần thả lỏng lại. Tsunayoshi lại hơi chút hướng đi rồi một hồi, công viên trung tâm xuất hiện một cái tiểu đình tử. Một người mặc màu đỏ Trung Quốc áo gió phục người chính theo âm nhạc vũ động thân thể, đánh rất có một bộ kết cấu quyền pháp.

Người nọ dáng người cao lớn, thong thả đánh ra mỗi một động tác khi đều là chậm trung có tự, trong nhu có cương. Không giống như là cùng người đối trận thủ đoạn, đảo như là ở khiêu vũ, hồn nhiên thiên thành một bức đại sư phong phạm.

Gần chỉ là nhìn, tâm tình liền yên lặng xuống dưới.

"Là ai?"

Bị phát hiện!?

"Cái kia, ta là Sawada Tsunayoshi. Bởi vì ngài làm quá đẹp, cho nên không khỏi xem mê mẩn, thực xin lỗi ta đây liền đi!" Tsunayoshi vội vội vàng vàng giải thích nói.

Người nọ ly Tsunayoshi khoảng cách cũng không tính tiến, lại gần vài bước liền chắn trước mặt hắn. Bất đắc dĩ dừng bước chân, Tsunayoshi nhìn gương mặt này khi không khỏi lắp bắp kinh hãi.

Vô hắn, này thật sự là một trương quá mức tuấn mỹ mặt. Màu đen tóc đen cùng này thông thần khí phái, không giống như là sinh tồn ở hiện đại xã hội người, đảo như là một vị đến từ cổ Trung Quốc tiên nhân.

Khẩn trương bụng càng đau, Tsunayoshi hơi chút lui ra phía sau vài bước, thần kinh càng thêm khẩn trương lên.

"Đừng khẩn trương." Đối diện nam nhân cười cười, cong ra nhợt nhạt vài đạo dễ thân nếp nhăn trên mặt khi cười, "Ta cũng không có trách tội ngươi ý tứ, chỉ là bởi vì trùng hợp nhìn đến ngươi trên cổ quải công tác bài mà thôi."

"Công tác bài?" Tsunayoshi nghi hoặc nói.

"Đúng vậy, ngươi là XV mới tới công nhân viên chức sao?" Nam nhân gật gật đầu, cười hỏi.

Từ từ, từ từ! Reborn tựa hồ đã từng đã cho ta XV công ty tổng tài ảnh chụp, kia bức ảnh là......!?

"Là, là! Ta là!"

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ