Thu lẩm bẩm cá
【 hài cương 】 giao hội tinh quỹ /Crossing
Năm trước hài cương hợp chí 《 yên tĩnh thái dương /Silent Sun》 nội dung thích ra, có rất nhỏ cải biến.
Chật chội khoang thuyền bị tràn ra vấy mỡ thùng sắt chiếm mãn, cơ hồ không có đặt chân đất trống. Bên ngoài mỏng manh ánh đèn cũng chỉ là từ trên cửa lỗ thủng lậu xuống dưới một chút xíu, căn bản tưới không tỉnh này ẩm ướt oi bức đêm hè.
Đêm tuần thuyền viên không có ở trước cửa dừng lại, loại này cấp bậc khoang chứa hàng, bọn họ từ trước đến nay chướng mắt —— này con thuyền sử ly cảng dựa gần hải quân công binh xưởng, lui tới vận chuyển luôn có đại kiện, trên thuyền bọn tiểu nhị tự nhiên cũng có nước luộc nhưng vớt. Này ở Italy cũng không hiếm lạ. Hoá thạch nhiên liệu thời đại sớm hay muộn sẽ đi qua, so với không tiện vận chuyển cồng kềnh thùng xăng, có thể bắn viên đạn kim loại côn nhi mới là đồng tiền mạnh. Lần này hành trình chung điểm là New York, bề ngoài lại ngăn nắp đại quả táo cũng sẽ có vi khuẩn nảy sinh ám giác, nơi đó tồn tại một thế giới khác trật tự: Không thể gặp quang, rồi lại tự thành hệ thống. Đương nhiên, nếu là vận khí tốt gặp gỡ không hiểu hành, gõ thượng một bút sau còn có thể lại đi tìm cái việc vui. Thuyền viên nhóm không lựa lời địa bàn tính sau khi lên bờ an bài, thật giống như tàng khởi thương đều đã biến thành tiền phi vào túi.
Lúc này, khoảng cách tàu thuỷ cập bờ còn có hơn ba mươi tiếng đồng hồ. Mà thẳng đến ngoài cửa yên vị theo đi xa cười mắng cùng tiếng bước chân tán đến không còn một mảnh, tĩnh mịch trong phòng mới trọng lại có động tĩnh. Biến hóa là nháy mắt phát sinh, môn cùng vách tường góc chỗ vốn nên lập viên thùng địa phương, hiện nay đã thành hình dáng mơ hồ bóng ma, đại khái có thể phân biệt ra ba cái không lắm rõ ràng hình người.
"Hài đại nhân, khuyển ngủ rồi...... Cũng có thể là đói vựng." Khàn khàn khí thanh từ thiên tả địa phương truyền đến, hầu âm bởi vì mệt mỏi hoặc thiếu thủy mà cơ hồ giữa đường bẻ gãy. Kakimoto Chikusa là Nhật kiều, cái này từng làm hắn chịu đủ kỳ thị cùng bá lăng thân phận, lại đang đào vong trong quá trình thể hiện rồi ngoài ý muốn ưu thế. Từ "Bạch phòng ở" ra tới sau, bọn họ đi theo 69 hào thực nghiệm thể nhìn trúng cửa này phương đông ngôn ngữ ở Châu Âu bảo mật tính, yêu cầu chỉ có ba người thời điểm cần thiết sử dụng tiếng Nhật. Đến ích với ở thượng một cái chỗ dung thân nhưng lợi dụng tài nguyên, hắn không chỉ có nắm giữ cửa này cùng tiếng mẹ đẻ tương đi khá xa tân ngôn ngữ, thậm chí còn lấy một cái tuyên cáo thân phận tân tên —— lục đạo hài.
Lục đạo hài chính hai đầu gối khuất ngồi, lưng dựa vách tường, nghe được thanh âm sau chỉ lãnh đạm mà "Ân" một tiếng, rồi sau đó ở hữu hạn hoạt động phạm vi banh khởi mu bàn chân, chạm chạm trên mặt đất Joshima Ken. Cuộn tròn thành một đoàn nam hài cũng không đáp lại, xem ra đích xác lâm vào hôn mê. Lục đạo hài trọng lại đem cằm để ở đầu gối, theo hắn bản nhân nói, đây là một cái có trợ giúp chính mình tự hỏi tư thế. Cho tới bây giờ, sự tình phát triển đều không có lệch khỏi quỹ đạo phía trước kế hoạch, hắn tưởng. So với Châu Âu, nước Mỹ hỗn loạn trình độ càng sâu, muốn sinh tồn đi xuống hẳn là cũng không khó khăn. Trừ bỏ bị "Ban cho" năng lực, bọn họ rời đi phía trước cũng còn mang theo một ít đáng giá ngoạn ý nhi, cũng đủ căng thượng một đoạn thời gian. Quan trọng nhất chính là, hắn lục đạo hài cũng không phải gì đó thuần lương người lương thiện —— vì đạt tới mục đích, không phải đến không từ thủ đoạn sao? Nói trở về, bắc ý bên kia đại khái sẽ không nhận thấy được chính mình rời đi, rốt cuộc tàn sát toàn bộ gia tộc, trên tay dính đầy máu tươi người là lan tư á, chờ hắn ứng phó rồi đuổi bắt cùng chế tài, lại mời vị này đại ca tiến đến hội hợp, một lần nữa làm ơn hắn chiếu cố nhiều hơn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter