Hiểu linh phong - chi nhánh
https://wyg217217-khr.lofter.com
【5927】2 nguyệt 22 ngày Napoli tình huống thông báo
Tình hình chính trị đương thời ngạnh, thận nhập
Ngạnh nơi phát ra: Italy có cái cùng chẩn đoán chính xác người bệnh chặt chẽ tiếp xúc người, từ bị "Phong thành" Rumba đệ trộm chạy về Napoli quê quán, bị người nắm ra tới.
Bình luận: Italy nổi tiếng nhất chính là Mafia, Mafia giống nhau phụ trách xã khu cùng đường phố công tác, nói cách khác, ra tới cho ngươi đánh gãy chân (. )
Napoli là nam ý Mafia đại bản doanh, SO, thật sự tình hình chính trị đương thời ngạnh, để ý thận nhập.
《 vinh dự xã hội thông tin tiêu đề báo bản văn chương 》
Ngày gần đây, bởi vì tình hình bệnh dịch nhanh chóng lan tràn, ở anh minh vĩ đại mười đại mục cùng Italy đương cục gửi thông điệp cùng đốc xúc hạ, Italy đương cục quyết đoán phong bế tình hình bệnh dịch chủ yếu bùng nổ Rumba đệ khu vực, toàn thể MAFIA ở anh minh vĩ đại mười đại mục chỉ huy hạ, nhanh chóng thâm nhập một đường, trầm xuống cơ sở, đầy đủ phát huy MAFIA tổ chức năng động tính, cùng xã khu cùng đường phố quần chúng hoà mình, nhanh chóng hoàn thành đối Rumba đệ khu vực xã khu trị an giữ gìn.
Trừ cái này ra, lại ở anh minh thần võ mười đại mục phi thường có thấy xa chiến lược bố trí hạ, đối với phi Rumba đệ khu vực dân chúng áp dụng ngoại tùng nội khẩn thức xử lý phương án, đầy đủ vận dụng MAFIA ở cơ sở mạng lưới tình báo, với 2 nguyệt 22 ngày thành công đạt được tuyến nhân tình báo, bắt được một người không tuân thủ vĩ đại mười đại mục phong xây thành nghị, trộm từ Rumba đệ trốn hồi Napoli điêu dân một người, cũng lập tức dựa theo nhân từ mười đại mục để cho nhân vi chi tin phục quyết sách, đối hắn chấp hành cách ly thi thố.
Mà suy xét đến đây loại tình huống vẫn cứ sẽ có không hiểu đến vĩ đại mười đại mục khổ tâm hỗn trướng dẫn phát, ở CEDEF thủ lĩnh reborn chỉ thị hạ, thuyên chuyển sương mù bộ đối nên danh nhân viên sử dụng tâm lý răn dạy, từ tinh thần mặt đối này đầy đủ triển lãm hành vi này sai lầm, làm này từ nội đến ngoại hiểu được chính mình sai lầm, lý giải mười đại mục đích vĩ đại.
Bởi vì tâm lý răn dạy hiệu quả lộ rõ, trước mắt, sương mù bộ đã chủ động thâm nhập một đường, ở ban đêm đối quảng đại quần chúng tiến hành rồi đại quy mô tâm lý chỉ đạo, nói vậy có thể càng tốt mà chấp hành anh minh thần võ mười đại mục nhất chính xác quyết sách!
Trừ tâm lý phương diện ngoại, vân bộ người phụ trách chủ động xuất kích, thâm nhập một đường, trầm xuống cơ sở, đối "Quần tụ" hành vi tiến hành rồi nhất thiết thực hữu hiệu đả kích, trước mắt, toàn bộ Napoli "Quần tụ" hành vi đã hoàn toàn trừ khử.
Mà tình bộ người phụ trách, tắc theo sát sau đó, đối "Quần tụ" thanh trừ hoạt động sở sinh ra hệ liệt mặt trái tình huống tiến hành rồi bài tra cùng chải vuốt, đem thương bệnh quần thể ở trong nhà trị liệu xong, hữu hiệu giảm bớt một đường chữa bệnh cơ cấu trị liệu áp lực.
Đồng thời, vì bảo đảm ở trong nhà quần thể miễn dịch lực, vũ bộ phái phát đại lượng bóng chày thiết bị đồng phát bày tương ứng dạy học video, cổ vũ dân chúng ở nhà rèn luyện thân thể, lấy tăng cường tự thân miễn dịch lực. Cùng với, vì cư dân ở trong nhà có thể càng tốt học tập nên hạng thể dục hoạt động, ở anh minh thần võ mười đại mục rất có chiến lược tính ánh mắt chỉ huy hạ, lôi bộ người phụ trách đã đối toàn bộ Napoli pha lê tiến hành rồi cứng đờ, đầy đủ giảm bớt không cần thiết pha lê tổn thất vấn đề.
Tổng thượng, ở vĩ đại mười đại mục không có bất luận cái gì sai lầm tiên tri tính chỉ đạo cùng chỉ huy hạ, cùng với đối các đạo nhân mã chính xác thuyên chuyển bố trí hạ, toàn bộ Napoli trật tự rành mạch, vận hành tốt đẹp, MAFIA đối xã khu cùng đường phố hoạt động lớn nhất trình độ thượng chặn tình hình bệnh dịch tiến thêm một bước khuếch tán, mà đây đều là mười đại mục đích công lao!
Hôm nay mười đại mục như cũ vĩ đại, ở Vongola gia tộc xán lạn gia tộc văn chương trung, lại lần nữa minh khắc hạ thuộc về hắn truyền kỳ!
Tác giả —— Vongola gia tộc lam bộ kiêm tuyên truyền bộ Gokudera Hayato
——FIN
Vì viết này thiên nhìn một đống chính phủ gần nhất thông báo bản thảo, cảm giác lúc này chim sơn ca quả thực vui sướng trời cao.
Chưa từng có giống như bây giờ,Cấm quần tụ chính là đại nghĩa
SO:
Tiểu kịch trường
Nhật Bản tình hình bệnh dịch thông báo ——
Cũng thịnh đinh, chẩn đoán chính xác nhân số: 0, hư hư thực thực nhân số: 0
Tổng lý đại thần:...... Như thế nào làm được?!
Phó đại thần:...... Cũng thịnh đinh, cấm quần tụ
Hibari Kyoya: A
Tâm lý răn dạy: 69 ảo thuật thương tổn
Ban đêm đại quy mô tâm lý phụ đạo: Đại diện tích đi vào giấc mộng đe dọa
Tình bộ giải quyết tốt hậu quả: Chim sơn ca mặt chữ ý nghĩa thượng đả kích quần tụ, bị thương quần chúng từ đại ca giải quyết
Lôi bộ cứng đờ pha lê: Trong nhà luyện bóng chày...... Pha lê yêu cầu cứng đờ
● Sawada Tsunayoshi● Sawada Tsunayoshi● gia sư hitmanreborn● all27● Gokudera Hayato● 5927
Bình luận (28) Nhiệt độ (241) Xem xét toàn văn
Trang trước
Trang sau
©Hiểu linh phong - chi nhánh| Powered byLOFTER
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter