1465.[X27] thất bại giáo dục

60 1 0
                                    

Bánh thiêu cục đá

https://rockman2127.lofter.com/post/3171c859_2b7afd3e7

[X27] thất bại giáo dục

Tỉnh lại sau, Sawada Tsunayoshi nhìn mắt đầu giường đồng hồ. Đúng là hoàng hôn rút đi thời gian, ái muội ánh sáng chậm rãi thấm vào bức màn, dệt thành loang lổ bóng dáng. Cảm mạo làm hắn thích ngủ, lần này hắn đã bị bệnh ba ngày. Nại Nại thủ đến ngày hôm sau khi liền không thể không ra cửa. Hắn thu thập đến một nửa rương hành lý lẳng lặng đứng ở giường chân, một con vớ vội vàng mà từ trong rương dò ra tới.

Khi cách ba năm, lão cha về đến nhà, ăn mặc vạn năm bất biến đồ lao động cùng ủng cao su. Hắn tóc dài quá, người lại gầy ốm, nhưng góc cạnh minh xác trên mặt vẫn là dương dương đắc ý trạng. Nại Nại vì hắn trở về tiến hành rồi bao nhiêu thứ đại mua sắm, mỗi một lần, nàng đều vì gia quang một lần nữa gia nhập gia đình mà biểu hiện đến quá độ hưng phấn. Sawada Iemitsu trọng ăn uống chi dục, hắn tận lực ở hữu hạn thời gian đi ái vô hạn đồ vật, cơ hồ phân không xuất quan tâm cho hắn thê nhi. Một cái 98% thời gian không ở nhà, dư lại 2% trên sàn nhà say không còn biết gì phụ thân, cũng không làm Sawada Tsunayoshi nhớ mong. Hắn làm càn tiếng nói, say sau mơ hồ như ngoại ngữ nỉ non, chưa kinh cho phép liền xâm lấn cũng thịnh bình tĩnh sinh hoạt. May mắn lần này, gia quang đãi ở trong nhà hưởng thụ không đến cả đêm liền mất đi hứng thú, bắt đầu thu xếp cả nhà đi cách vách thị thăm một vị tuổi già họ hàng xa. Màn đêm buông xuống Sawada Tsunayoshi đã bị phong hàn đánh bại —— đã là mười tháng mạt, cũng thịnh mới vừa hạ xong một hồi mưa thu. Hắn có chút mất ngủ, mơ mơ màng màng gian phảng phất thấy quan tốt cửa sổ bỗng rộng mở, bỏ vào một hồi sâu thẳm cũng không nhưng danh trạng ác mộng, chui vào hắn tai mắt mũi miệng số khiếu, mang đi đau đầu cùng kiệt lực.

Trước khi đi, Nại Nại kéo chặt cửa sổ, đem dược lưu tại hắn đầu giường. Nàng thò người ra dịch hảo hắn chăn, mẫu thân bóng ma đầu ở trên mặt hắn, thế nhưng có thể đem hắn hoàn toàn bao phủ. Nại Nại biên thí hắn ngạch ôn biên tự nói một lát lời nói, là nàng nhất quán tinh tế làn điệu, nhiều là làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, nhớ rõ ăn cơm chi ngữ. Sawada Tsunayoshi nửa tháng trước đầy 17 tuổi, cũng chỉ có thể tại đây loại nhu tình trước sắm vai một cái không hề sinh hoạt năng lực tiểu học sinh. Sầu lo mẫu thân bị gia quang thúc giục đi, tiếp theo một cái xa cách phụ thân đi đến hắn trước giường. Hắn ngược sáng mà đứng, Sawada Tsunayoshi thậm chí thấy không rõ kia trương cùng hắn có cực nhỏ tương tự gương mặt có như thế nào biểu tình. Hắn chỉ nói: A cương, ngươi sẽ khá lên.

Lạc không đến thật chỗ an ủi giống một cái bàn tay, tát tai dấu vết lưu đến bây giờ. Sawada Tsunayoshi đã sớm tiếp thu chính mình thể chất nhược với bạn cùng lứa tuổi sự thật, nhưng duy độc ở nhà mì nước trước, liền tiểu bệnh tiểu đau đều có thể khiến cho hắn càng thêm tự ghét.

Tinh thần miễn cưỡng khôi phục sau, hắn bị đói khát sử dụng thay đổi quần áo xuống lầu, liền nuốt mang tắc ăn xong tủ lạnh chỉnh hai cái sandwich, lại uống không một lọ sữa bò, dạ dày bộ bị kích thích đến co rút. Sawada Tsunayoshi đem bao nilon cùng không hộp chen vào phòng bếp mau mãn túi đựng rác, dùng sức mà trát hảo, ra cửa đến góc đường ném xuống.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ