Xã súc bồ câu vương kính san
【 nguyên tổ có nhân 】 hắn cùng hắn cùng hắn một ngày
* rốt cuộc bắt đầu viết điểm văn, đến từ@ phụ nhưng cơNguyên tổ có nhân điểm văn.
* thập phần xin lỗi ta học viện phong thật sự không có viết ra tới QAQ phía trước vẫn luôn nhớ thành hằng ngày vườn trường orz...... Thập phần xin lỗi đâu......
*_(:_" ∠)_ cầu không ngại......
* làm bộ di động có thể tag _(:з" ∠)_ buổi tối sẽ dùng máy tính tới tag
CP: Sơn bổn võ X Sawada Tsunayoshi X Gokudera Hayato
( thượng )
Gokudera Hayato trong lòng ở một người.
So với hắn còn muốn lùn lùn, nhỏ nhỏ gầy gầy.
Có màu nâu đầu tóc cùng ấm áp đại không tươi cười.
Là hắn hy vọng, là hắn nguyện dùng sinh mệnh đi bảo hộ, nhất quý trọng người.
Mà hắn là hắn lam, hắn sẽ trở thành công kích trung tâm, vì hắn vĩnh viễn sóng dữ lam.
Từ cầu vồng đại lý chiến kết thúc lúc sau, chín đại gia gia cho nó người cấp Tsunayoshi mang theo một phong thơ. Mở ra phong thư lúc sau, Tsunayoshi có chút không minh bạch, cũng có thể dùng trợn mắt há hốc mồm cái này từ tới hình dung hắn hiện tại biểu tình.
Ngục chùa từ trong tay hắn tiếp nhận phong thư nhìn lúc sau hỏi: "Mười đại mục, ngươi thực khẩn trương sao?"
"So với khẩn trương mà nói, ta chỉ là rất kỳ quái chín đại gia gia vì cái gì sẽ đột nhiên nghĩ đến đây tới......" Tsunayoshi đỡ trán.
"Nha! A cương, ngục chùa, các ngươi ở nơi đó nhìn cái gì?" Một cái sang sảng thanh âm từ cửa chỗ vang lên, ngục chùa nhìn đến người tới lúc sau thực khó chịu nhìn hắn: "Phiền đã chết bóng chày ngu ngốc quan ngươi chuyện gì!"
Sơn bổn võ không chút nào để ý ngục chùa đối hắn rít gào: "Sao sao, nói không chừng thật sự có quan hệ chuyện của ta nga. Đúng không a cương?"
"Ai? Ai??" Còn ở buồn rầu tin trung Tsunayoshi không có nghe hiểu bọn họ hai cái đối thoại: "Các ngươi hai cái vừa mới đang nói cái gì?"
Sơn bổn một tay xoa thượng Tsunayoshi đầu: "Không có việc gì, a cương ngươi thật đáng yêu."
"Bóng chày ngu ngốc ngươi đem ngươi tay cho ta từ mười đại mục trên đầu lấy ra!! Bằng không ta liền tạc ngươi!"
Mắt thấy hai cái sắp muốn thăng cấp chiến đấu, Tsunayoshi vội vàng ngăn cản: "Từ từ Gokudera-kun thỉnh không cần tùy tiện lấy ra thuốc nổ loại đồ vật này a!"
Nếu là thật sự tạc nói chim sơn ca học trưởng đầu tiên sẽ không bỏ qua chính mình!
Mặt khác không nghe lầm nói sơn bổn vừa mới ngươi vì cái gì muốn nói ta đáng yêu a?
——
Chín đại mục là muốn tới cũng thịnh điểm này là không sai, nhưng là hắn không có thông tri mặt khác ở tổng bộ người, hơn nữa trực tiếp thần thần bí bí một phong thơ gửi lại đây nói muốn gạt bộ hạ đi nghỉ phép.