1579.【182769】 che khuất đôi mắt đôi tay kia

25 1 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_2b7bb09fe

Đàn hạc ái

【182769】 che khuất đôi mắt đôi tay kia 01

Đã lâu không thấy, nơi này là cầm cầm, lần này mang đến chuyện xưa là đã là một đôi vân cương cùng quan hệ ái muội hài cương. Hơi chút có điểm đặc biệt chuyện xưa, nhưng là ta tưởng viết!!

Viết ra như thế OOC tác phẩm là ta sai, còn thỉnh ôm có khoan dung tâm đối đãi bổn thiên.

01. Cùng đi công viên giải trí

Ban đầu tựa hồ vẫn chưa đi đặc biệt để ý, chỉ là như có cảm giác nhưng lại thờ ơ nhìn sở hữu hết thảy phát sinh biến hóa.

Đứa bé kia, chính mình người yêu, lại cười lại đây.

"Chim sơn ca học trưởng!" Hắn ngọt ngào tươi cười thoạt nhìn như nhau vãng tích, ở ngực chỗ bỏng cháy ra lệnh chim sơn ca cảm thấy khó hiểu nhiệt độ. Từ khi nào bắt đầu, hắn thế nhưng đối này tươi cười cảm thấy phiền chán.

"A, ta vì cái gì lại ở chỗ này sao? Là bởi vì công ty muốn ta cùng hài tới nơi này tiến hành tra xét đâu." Tóc nâu đầu giật giật, tầm mắt đối thượng cách đó không xa dị đồng tuấn mỹ thanh niên, lộ ra ở chim sơn ca nhìn ngọt ngào đến cực điểm miệng cười.

"Chim sơn ca học trưởng? Chim sơn ca học trưởng?" Kia hài tử thanh âm như là từ phương xa truyền đến dường như, phục hồi tinh thần lại, người yêu đã cúi đầu rầu rĩ xoay người.

"Như vậy, ta đi trước công tác, chim sơn ca học trưởng." Như là cường căng sức sống, hắn bối quá thân cùng chim sơn ca từ biệt.

Lạnh nhạt thân ảnh đứng ở tại chỗ, chỉ là nhìn kia nói màu nâu bóng dáng về phía trước đi đến, đi hướng một người khác bên người. Cho dù cách đến xa xôi, cũng thấy kia trương đáng yêu mặt lộ ra trương ôn nhu miệng cười.

A, đúng vậy, sở chán ghét đều không phải là kia trương miệng cười, mà là làm đối phương lộ ra gương mặt tươi cười nam nhân kia. Chim sơn ca vẫn chưa làm cái gì, nhưng nhận thấy được thời điểm, nam nhân kia liền thường thường xuất hiện ở người yêu bên người. Vô pháp lý giải, như là có người che khuất chim sơn ca đôi mắt, hắn xem bất quá đi trong sương mù hết thảy.

Chim sơn ca không có phát hiện, từ đầu đến cuối, hắn đều không có cùng người yêu sinh ra quá một câu đối thoại.

"Ngươi ở mất mát?" Làm như lang thang không có mục tiêu ném ra đề tài, lục đạo hài đi ở bình thản trên đường tâm tình lại không xong đến cực điểm. Màu đen thân ảnh đã bị xa xa dừng ở phía sau, ồn ào náo động ầm ĩ trong tiếng ẩn ẩn có tiêm tế thanh âm xướng cũ xưa ca khúc.

"Ở công tác trung vẫn là tốt nhất đem tâm tình đặt ở nơi này, bằng không ngươi là muốn dùng gương mặt này tới nói cho người khác chính mình là bọn họ thương trường thượng đối thủ." Làm không rõ ràng lắm trong lòng suy nghĩ cái gì, lục đạo hài chỉ biết một khi thấy chim sơn ca liền khiến cho hắn bực bội. Ngày xưa coi như bình thản ngữ khí vào lúc này cũng luôn là khống chế không được trút xuống ra bén nhọn.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ