1565.【 vùng địa cực 18:00|| phong cương 】 cùng ngươi cùng tồn tại

15 0 0
                                    



Đàn hạc ái

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_1ca348014

【 vùng địa cực 18:00|| phong cương 】 cùng ngươi cùng tồn tại

Tổ an 🐟:

Đại phát! Đại phát!! Đại phát!!! Nguyên tác giả là cầm cầm@ đàn hạc ái (⑅ōᴗō)۶🍓( thảo, ta thế nhưng lậu một nửa )

01. Trong gió kêu gọi

Sawada Tsunayoshi rất ít sẽ có loại này thời điểm, hắn thường thường là trì độn, vô tri vô giác. Cho dù thuần túy tình yêu nở rộ ở trước mắt, cũng vô pháp nhận thấy được kia hương vị ngọt ngào. Nhưng này cũng không đại biểu hắn vô pháp yêu người nào đó, chỉ gần bởi vì, hắn là "Nữ thần".

Ngươi nghe qua "Nữ thần" sự tình sao? Có lẽ ngươi dĩ vãng chỉ cảm thấy nữ thần liền chỉ đơn thuần là tướng mạo tốt đẹp nữ tử, nhưng ở Sawada Tsunayoshi nơi này, lại không phải.

"Nữ thần" là ngươi trong lòng ái, trong lòng lãng mạn, trong lòng đa tình. Ngươi yêu hắn, nhưng ngươi vô pháp dùng ngươi ái đi khinh nhờn, kia đó là "Nữ thần". Hắn là ngươi nhất xa xôi mộng, cũng là ngươi dưới ngòi bút đẹp nhất một đầu thơ.

"Nữ thần" biết ngươi ái sao? Không, hắn nhất định là không biết. Bởi vì hắn hương thơm cùng ý thơ, trước nay cùng ngươi không quan hệ.

Sawada Tsunayoshi là biết chuyện này, nhưng hắn cũng không biết nếu "Nữ thần" chủ động ái người khác lại là cái dạng gì cảm tình.

Hắn đoán không ra bên người người tình yêu, cũng khó có thể phân biệt chính mình tình yêu. Rốt cuộc ái hình thức là như vậy nhiều mặt, ai có thể phân rõ, kia đến tột cùng nên bị phân loại tới đâu.

Sawada Tsunayoshi, gần, gần chỉ là khó có thể khống chế thích nhìn phía phương xa.

Đi ở cái kia giống như vĩnh viễn vọng không thấy cuối hoa anh đào trên đường nhỏ, Sawada Tsunayoshi theo phong phương hướng nhìn phía phương xa. Mấy sắc thiển anh bị phong kéo giơ thổi hướng vô biên vô ngần trời xanh, mà hắn chỉ là chấp nhất về phía trước nhìn. Dường như như vậy chấp nhất, chung đem có thể được đến một cái hư hóa bóng dáng.

Nghe thấy được, hắn nghe thấy có người ở kêu hắn, đó là đến từ phong kêu gọi.

Phong chuyển biến phương hướng, Sawada Tsunayoshi quay đầu, cảm giác được phong kéo tóc mai ghẻ lở lên gương mặt ngứa.

Phủ kín màu hồng nhạt hoa anh đào trên đường nhỏ, đứng một cái ăn mặc lửa đỏ quần áo nam nhân. Sawada Tsunayoshi nheo lại mắt, nhất thời thế nhưng nhớ không rõ này hẳn là xem như sơ ngộ vẫn là gặp lại.

02. Thủy sắc thế giới

"Phong tiên sinh!?" Sawada Tsunayoshi thề, hắn thật sự vô pháp khống chế chính mình. Hỗn loạn tiếng tim đập rung động, sảo hắn tâm phiền ý loạn, mặt đỏ tai hồng. Mà hắn chỉ có thể nhìn người nọ tuấn tú khuôn mặt, bởi vì hắn lơ đãng ôn nhu đụng chạm tâm như nổi trống.

Sawada Tsunayoshi không biết chính mình hy vọng từ phong tiên sinh trong miệng nghe được cái gì, hắn có lẽ ôm có chút chính mình cũng không quá rõ ràng chờ mong.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ