Thu lẩm bẩm cá
https://gabbyaki.lofter.com/post/1ed4f477_2b488512f
【 lê thỏ 48h||17:00】 giao cổ /Fondling Kiss
Một lần lạn tục tột đỉnh nhưng ngoài ý muốn thành công rượu sau thông báo.
Linh cảm đến từ@ tiểu mã bặc bặcTiểu mã lão sư đồ.
Toàn văn hoàn chỉnh bản thấy Wland: 3710575 ( cảm tạ tích bảo thay ta tuyên bố 🙏 ) hoặc là nơi nàyNơi này.
Nếm thử một lần nữa biên tập 🙏 dưới là 95% chính văn nội dung ——
Sawada Tsunayoshi hôn kỹ thật sự là lạn về đến nhà.
Đương lục đạo hài môi bị ngậm lấy khi, tuyệt đại đa số dưới tình huống hắn khi đó khắc chuẩn bị tiến hành tinh vi tính toán tới ứng đối các loại đột phát trạng huống trong não, chỉ đột ngột mà dư lại này một cái ý tưởng.
Từ nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, hay không có thể đem Sawada Tsunayoshi động tác định nghĩa vì "Hôn" đều đáng giá thương thảo —— rốt cuộc hắn giờ phút này chỉ là dùng chính mình môi đi đụng vào cùng liếm láp lục đạo hài. Không biết hay không nguyên với gien cổ xưa nhưng loãng Italy huyết thống, ở hôn môi phương diện kinh nghiệm rất ít hắn cũng lớn mật mà xuất động hàm răng, nhưng kia va chạm quá rất nhỏ, như là trẻ con vô ý thức gian mút vào, càng như là tiểu miêu chơi đùa nghiến răng. Mà từ hắn đều đều hô hấp trạng thái hoà bình ổn cơ bắp vận động tới xem, chịu người tôn sùng Vongola Juudaime giờ phút này đại khái là xen vào say rượu cùng mộng du chi gian.
Ở tiêu hóa tiếp thu "Chính mình đang ở bị Sawada Tsunayoshi cưỡng hôn" này một chuyện thật sau, lục đạo hài bình tĩnh đến tựa như một cái cục ngoại người đứng xem, không ai biết hắn ở khắc chế chính mình hôn trở về thượng làm ra như thế nào kịch liệt nỗ lực. Rốt cuộc, trước mắt đích xác không phải một cái đáp lại hảo thời cơ. Ồn ào phức tạp hoàn cảnh, thân phận không biết đám người, đương nhiên mấu chốt nhất vẫn là bởi vì cồn mà tạm thời đánh mất tự chủ ý thức Sawada Tsunayoshi. Cái này nhắm mắt lại, đỏ mặt con ma men, tựa hồ rốt cuộc đối đơn phương môi gặm cắn đánh mất hứng thú, liền phía trước đáp ở lục đạo hài trên vai tay bò đi xuống. "Hài," hắn một lần nữa điều chỉnh thân thể trọng tâm, bởi vì nói chuyện mà thở ra nhiệt khí một tiểu cổ một tiểu cổ mà gãi lục đạo hài xương quai xanh, "Ta buồn ngủ quá."
Kia chỉ đã ở không trung huyền ngừng trong chốc lát tay theo những lời này hạ xuống, lấy này chủ nhân đều khó có thể phát hiện ôn nhu lực đạo nhẹ nhàng vuốt ve Sawada Tsunayoshi bối. "Hảo, vậy về đi." Từ bỏ duy trì nhất quán ưu nhã, lục đạo hài tư thế hơi hiện buồn cười mà cởi ra chính mình áo gió dài áo khoác, hợp lại trụ trong lòng ngực mơ màng sắp ngủ người sau nhẹ nhàng mà đem hắn đặt ở bối thượng. Hai chỉ tinh tế đến nhìn không ra lực lượng cánh tay vô lực mà từ phụ trọng giả đầu vai rũ xuống, nắm tay lại hư hư mà nắm chặt, phảng phất ngay cả trong lúc ngủ mơ cũng thời khắc chuẩn bị muốn cùng ai chiến đấu.
"Tiên sinh, các ngươi ——" còn không có mua đơn. Trên quầy bar thiếu kiên nhẫn tuổi trẻ bartender sợ chạy khách nhân, lược lộ rõ cấp mà hô lên thanh. Chỉ là hắn nói chưa nói xong, đã sớm bị mặc lam sắc tóc dài nam nhân lạnh lẽo ánh mắt ngăn ở trong cổ họng. Người nọ nhướng mày ý bảo trên bàn phương hướng, chén rượu phía dưới không biết khi nào đè ép mấy trương 20 Âu cùng 50 Âu tiền giấy. Tuy rằng thấy không rõ số lượng, nhưng đủ để chi trả đêm nay giấy tờ. Bartender chính nghi hoặc mà xoa trong tay cái ly, lại lần nữa ngẩng đầu công phu, kia hai cái nam nhân liền đều đã biến mất ở tầm nhìn. Người kia quả nhiên vẫn là như vậy xuất quỷ nhập thần a...... Hắn lắc đầu, đem trên bàn đồ vật thu thập sạch sẽ, báo cho chính mình đừng động quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter