1500.【 hài cương 】 ngày sau thường

7 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá


2020-06-01

【 hài cương 】 ngày sau thường

Nhất thời hứng khởi, tùy tiện viết viết Tết thiếu nhi hạ văn.

Thực cũ kỹ mười năm sau ống phóng hỏa tiễn ra trục trặc ngạnh.

Nguyên tác thời gian tuyến 5 năm sau giả thiết.

Phi thường ooc, phi thường lạn, chính mình cũng không biết ở viết cái gì, thận đọc.

Vì cùng người nào đó ước định mà trước tiên hoàn thành nhiệm vụ lục đạo hài, ở đường về trên đường thu được đến từ Chrome tin nhắn. Hắn vội vàng nhìn lướt qua, đại ý là tổng bộ ra chút sự tình, hy vọng hắn mau chút trở về. Khoa học kỹ thuật bộ? Lục đạo hài tự giác cùng bọn họ liên hệ xa không bằng cùng Will đệ, như vậy rốt cuộc là sự tình gì, Chrome mới có thể cảm thấy yêu cầu hắn mau chóng trở về?

Đáp án ở hai giây lúc sau được đến giải đáp, lần này là nơi phát ra với a ngươi khắc ba Renault phát tới ảnh chụp —— thủ lĩnh văn phòng trên sô pha ngồi một cái bảy tám tuổi tóc nâu hài tử. Thực hảo, nếu không phải khoa học kỹ thuật bộ rốt cuộc thành công mà làm ra Vongola mười một đại, như vậy trên ảnh chụp chính là thu nhỏ lại hồi mười năm trước mười đại mục bản tôn.

Bất quá dựa theo Chrome khẩu khí, người sau xác suất hiển nhiên lớn hơn nữa một ít.

Lục đạo hài bởi vì cảm thấy đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương. 5 năm trước chính mình bỏ lỡ Vongola gia tộc tập thể thời không lữ hành, hiện tại này vừa ra chẳng lẽ là cái đến trễ bồi thường? Sawada Tsunayoshi, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng thật là cái khó có thể nắm lấy nam nhân a. Hắn đáy lòng dần dần sinh ra bị lỡ hẹn không mau, nhịn không được click mở kia trương rõ ràng độ cũng đủ ảnh chụp phóng đại xem xét. Cao bồi quần yếm, phim hoạt hoạ áo thun sam, thịt cảm tràn đầy hai má thượng ẩn có vệt nước, bị tắc đường tay nhỏ nằm xoài trên đầu gối đầu, cả người có vẻ co quắp lại ngoan ngoãn.

Sawada Tsunayoshi đôi mắt nhưng thật ra từ nhỏ liền lớn như vậy, tuyệt đại đa số thời điểm đều lộ ra một cổ vô hại thiên chân ý vị. Đại khái là bởi vì bực bội, cổ họng khát khô cảm tới mãnh liệt, lục đạo hài thất thần mà khai vừa nghe cà phê, liền này nị người thấp kém đường hoá học tống cổ dọc theo đường đi bần cùng phong cảnh.

Chuyện này cũng không có trong tưởng tượng phức tạp: Đệ nhất, khoa học kỹ thuật bộ gần đây đối với mười năm sau ống phóng hỏa tiễn nghiên cứu có điều đột phá; đệ nhị, Sawada Tsunayoshi hôm nay rảnh rỗi không có việc gì, tiến đến quan tâm tiến độ; đệ tam, bởi vì tư khăn nạp ở bàn điều khiển thượng tầm mắt bị che đậy, vốn nên vững vàng rơi xuống đất ống phóng hỏa tiễn vừa lúc đánh vào Sawada Tsunayoshi trên người. "Phanh" mà một tiếng, phục khắc bản "Mười năm trước ống phóng hỏa tiễn" thành tích kiêu người, chuẩn xác không có lầm mà đem 8 tuổi Sawada Tsunayoshi truyền tống lại đây. Nhưng hiện tại vấn đề ở chỗ, sơ đại cơ liên tục tính cũng không ổn định, không có người biết nhà mình Boss khi nào mới có thể trở lại bản bộ.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ