1570.【L27】 lưu tại ngươi trong lòng ta

9 2 0
                                    

https://kongdeyunyuwu.lofter.com/post/1dd94a24_2b4dbf017

Đàn hạc ái


【L27】 lưu tại ngươi trong lòng ta ( lão văn bổ )

1.14 Ngưu Lang lam ✘24 tinh anh cương

Lôi chớ nhập

2.wid

Cinq 0 six quatre cinq trois 0

3. Xem trang đầu cố định trên top

01.

Sawada Tsunayoshi bị đồng sự kéo đến nơi này hoàn toàn là thực ngốc, bởi vì bên người có quá độ bảo hộ tiền bối ở, cho nên hắn chưa bao giờ có đã tới cái này địa phương. Đồng sự lại hiển nhiên rất quen thuộc nơi này, cười xấu xa đem hắn kéo vào một cái tiểu bao sương.

Đem khóe miệng hơi hơi cong lên, lộ ra thói quen tính ôn hòa tươi cười, nếu là lui về phía sau ngược lại không dễ dàng đi rồi. "Nột, trạch điền có đã tới nơi này sao?" Đồng sự trên mặt hiện ra nhợt nhạt tươi cười, một bên hỏi như vậy một bên quen cửa quen nẻo kêu hai cái nữ hài lại đây.

"Có thể kêu nam hài sao?" Sawada Tsunayoshi những lời này lệnh đồng sự ngây ngẩn cả người, không để ý đến đồng sự nháy mắt thú vị lên biểu tình, Tsunayoshi đứng lên. "Không thể nói ta liền đi rồi, ta không thích tới nơi này đâu."

Tay phải tiếp theo sửa sang lại cổ tay áo động tác che lấp run nhè nhẹ địa phương, nghĩ có thể tiếp theo lấy cớ này rời đi tâm tình liền trấn định xuống dưới.

Hoàn toàn không thể tưởng được sự tình lại vào lúc này triển khai, "Từ từ, thật là, không nghĩ tới cương quân cũng là đồng đạo người trong a. Ta sẽ giúp ngươi bảo mật, kỳ thật ta so với nữ hài cũng càng thêm muốn nam hài tới a. Ngồi đi ngồi đi, ta đây liền kêu lên tới." Hắn cười hì hì biểu tình nhìn qua so vừa rồi muốn thả lỏng một ít, Tsunayoshi lại chỉ cảm thấy như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Cái gì a, sự tình như thế nào sẽ phát triển trở thành bộ dáng này a? Chẳng lẽ chỉ có ta một cái là may mắn như vậy đụng phải loại này tiểu xác suất sự kiện sao? Cũng quá vận may đi!

Biểu tình cứng đờ ngồi ở trên sô pha, lúc này đối phương kêu lên tới hai cái nam hài, trong đó một cái nhìn qua còn rất quen thuộc hắn, vừa tiến đến liền làm nũng dường như oa ở đối phương trên đùi không xuống. Một cái khác không giống cái kia nam hài, nhìn qua là thập phần thành thục khí chất. Tuấn mỹ gương mặt không thêm tân trang cũng đã thực hấp dẫn tròng mắt, hơi hơi khép kín thượng một con mắt càng có một loại lười biếng giọng.

Tsunayoshi ngồi ly đồng sự xa một ít, này nam hài tiến vào liền mang trà lên trên bàn đồ uống chậm rãi uống lên, đơn giản động tác cũng lệnh người cảm thấy cảnh đẹp ý vui. Trên thực tế Tsunayoshi cũng nói được không sai, hắn đích xác thích nam nhân. Nhưng tương đối truyền thống Tsunayoshi, vẫn là vô pháp tiếp thu ở loại địa phương này tùy ý cùng một ít người đi làm những việc này.

"Ngươi tên là gì?" Tsunayoshi thử thăm dò đáp lời, nhìn kỹ mới phát hiện người này đôi mắt là một loại thực thanh triệt màu xanh lục.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ