1408.[ cầm điền cương /all cương ] cầm điền học trưởng, thỉnh ngươi tự do......

62 5 0
                                    


Vớ miêu

[ cầm điền cương /all cương ] cầm điền học trưởng, thỉnh ngươi tự do...... 01

# đúng vậy ngươi không nhìn lầm,Chính là cầm điền cương,Thành lập ở all cương phía trên cầm điền cương! Cảm thấy cái này cp thực lôi lập tức rời khỏi, nhưngThỉnh không cần làm ra công kích cp hành vi!!Nhớ lấy!!

# nguyên tác hướng, nhẹ nhàng vô ngược ╰(*°▽°*)╯

# học sinh tiểu học hành văn, OOC đột phá phía chân trời

# Tsunayoshi lão bà của ta tô tô tô tô tô

# vì phương tiện tìm văn, tăng thêm Tag "Cầm điền học trưởng thỉnh tự do"

Một

Lại nói tiếp cầm điền kiếm giới sẽ lại lần nữa nhìn đến người kia cũng là cái ngoài ý muốn.

Ngày đó là cái thứ sáu. Hắn trước sau như một mà đi vào công ty đi làm, tiến công ty đại môn, ngồi ở trước đài nơi đó không ngừng hoá trang trang điểm nữ đồng sự liền cười đưa cho hắn một trương kết hôn thiệp mời, nói là vừa mới có người cho hắn đưa lại đây.

"Đưa thiệp mời lại đây hình như là tân nương bản nhân nga, thoạt nhìn cười đến siêu cấp ngọt ngào." Nữ đồng sự che miệng cười cái không ngừng, "Nàng còn nói hy vọng cầm điền bộ trưởng ngươi nhất định phải tới tham gia, bởi vì ngươi là nàng ân nhân cứu mạng...... Bất quá đều cái gì năm đầu, cư nhiên còn hưng loại này cách nói, ha ha."

Cầm điền kiếm giới tiếp nhận thiệp mời, tùy tay phiên một chút liền để vào công văn bao trung, đối nữ đồng sự phất phất tay cười nói: "Cảm tạ, ta đã biết."

"A a, bộ trưởng ngươi nếu là thật sự cảm tạ ta, liền cho ta thêm hạ tân đi!"

"Thỉnh không cần vọng tưởng một ít không thực tế đồ vật, cảm ơn."

Cầm điền kiếm giới cố ý nghiêm túc biểu tình chính chính nơ, không màng phía sau nữ đồng sự kháng nghị thanh đi vào thang máy, lên lầu, tiến vào chính mình văn phòng.

Hắn ngồi ở sô pha ghế mở ra máy tính, đang chờ máy tính khởi động máy trong quá trình hắn lại lần nữa mở ra thiệp mời, mặt trên tân nương kia xa lạ tên làm hắn suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới đó là ai.

Hắn một bên nhàm chán mà đem thiệp mời khép lại lại mở ra, một bên ở hồi tưởng có quan hệ với cái này tân nương sự ——

Tựa hồ là nghĩ tới. Cái này tân nương đại khái là hắn thượng sơ trung khi học muội đi, chẳng qua là có một lần thấy nàng bị nhất bang bất lương thiếu niên vây lên, thuận tay thế nàng giải vây mà thôi, nói ân nhân cứu mạng gì đó...... Tựa hồ là quá khoa trương chút.

Nói như vậy lên bọn họ hoàn toàn không phải rất quen thuộc sao, thật không biết cái kia học muội là như thế nào biết chính mình ở chỗ này công tác.

Cầm điền kiếm giới chải vuốt rõ ràng chính mình cùng tân nương quan hệ, thực vui mừng phát hiện chính mình không cần bao rất nhiều tiền biếu, vì thế tâm tình vui sướng mà đem tầm mắt chuyển qua thời gian cùng địa điểm kia một lan thượng.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ