1472.【 hài cương 】 vé vào cửa /Admission

7 0 0
                                    


Thu lẩm bẩm cá

https://gabbyaki.lofter.com/post/1ed4f477_2b434fd5e

【 hài cương 】 vé vào cửa /Admission

Là đến muộn nửa năm 69 sinh hạ, hy vọng đại gia dùng ăn vui sướng.

Về hai cái song hướng yêu thầm ngu ngốc lẫn nhau tặng lễ vật chuyện xưa.

Ve táo ở ngày mùa hè luôn là phá lệ chói tai. Này đó không biết khi nào liền sẽ chết sâu nhóm giờ phút này chính không biết mệt mỏi mà ở bóng cây chương hiển chính mình sinh mệnh lực, so sánh với dưới, trong phòng học ngã trái ngã phải người trẻ tuổi ngược lại mất sinh cơ. Có lẽ đối với này đàn kiêu căng quán người thừa kế nhóm tới nói, trên bục giảng lão sư theo như lời nội dung, cũng cùng ngoài cửa sổ ve minh vô dị.

Kéo · lỗ tác tại đây sở Mafia trường học từ giáo nhiều năm, đối với này đó chỉ là bị đưa tới hỗn cái bằng tốt nghiệp học sinh sớm đã thấy nhiều không trách. Nhưng hôm nay, cái kia ngày thường nhất quán chăm chỉ thành thật Châu Á thế nhưng cũng ghé vào trên bàn, này nhiều ít làm hắn có chút ngoài ý muốn. Chẳng lẽ là ta lưu khóa sau tác nghiệp quá nhiều, vẫn là hắn thân thể có chút không khoẻ —— nếu là người sau, chính mình nhưng gánh không dậy nổi trách nhiệm. Lão lỗ tác chắp tay sau lưng, hướng tuổi trẻ Vongola bước nhanh đi đến.

Có lẽ là trong huyết mạch siêu thẳng rung động huy tác dụng, hay là là hắn rốt cuộc tiếp thu tới rồi nhà mình trợ thủ đắc lực nhắc nhở —— tóm lại, ở lỗ tác tới bàn học trước, Sawada Tsunayoshi vừa lúc từ hắn cũng không an ổn ngủ trưa trung bừng tỉnh, quốc trung thời kỳ dưỡng thành cơ bắp thói quen làm hắn theo bản năng mà đứng lên, hướng về lão sư thật sâu cúc một cung.

Quá lớn động tác biên độ cũng quấy nhiễu cùng trong phòng học những người khác, bọn họ lực chú ý bị trận này nho nhỏ ô long nhanh chóng hấp dẫn. Vài giây sau, Sawada Tsunayoshi nhân xấu hổ mà đỏ lên mặt phảng phất thành mở ra sôi trào hình thức màu đỏ cái nút, như bắp rang nổ tung tiếng cười sắp đôi đầy cả tòa vườn trường.

"『 yếu đuối đến cấp hồng râu khom lưng Đông Dương tiểu tử 』 cùng 『 ở lớp học thượng ngủ vẫn không quên lễ nghĩa Vongola Juudaime 』, nghe đi lên đều so 『 phế sài cương 』 hảo đến nhiều a, ân?" Điện thoại kia đoan truyền đến thanh âm nghe đi lên thậm chí có một tia sung sướng, phảng phất nói chuyện giả bản nhân thật sự vì Sawada Tsunayoshi liền đọc tình huống cảm thấy cao hứng, "Tại hạ học kỳ khai giảng phía trước, nếu không cho hiện tại đồng học tức tương lai đồng minh đồng bọn hoặc tiềm tàng địch nhân đối với ngươi có điều đổi mới nói —— tin tưởng ta, chúng ta đều sẽ không nguyện ý nhìn thấy loại kết quả này. Đúng rồi, đã quên nói một câu, kỳ nghỉ vui sướng."

Treo này thông tràn ngập răn dạy cùng uy hiếp điện thoại sau, đối với trong ký túc xá lung tung rối loạn hành lý, Sawada Tsunayoshi càng thêm nhấc không nổi hảo hảo thu thập kính. Hắn hậm hực mà lệch qua trên giường, hoành ra cánh tay tới ngăn trở trút xuống mà xuống ánh mặt trời, cùng với ở bạo phơi hạ dần dần thăng ôn gò má.

Hai tháng rưỡi trước, ở Namimori trung học lễ tốt nghiệp thượng, hắn cũng từng lấy đồng dạng tư thế che đậy quá khi cũng không tính độc ác thái dương.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ