1449.【What can i hold you with】

19 0 0
                                    

Touko

【What can i hold you with】

590270

Lễ Giáng Sinh đến trễ hạ văn

Sửa lại điểm xxx thật nhiều chữ sai orz

Khá dài không nghĩ tới sẽ như vậy trường

Xem như be? Nhưng cũng không tính ( đại khái

Ta rốt cuộc viết này đúng rồi...

Bối cảnh là 270 không ở sau thế giới cùng 270 đã trở lại thế giới

"Hôm nay đầy trời tinh tới nga, mười đại mục."

Màu bạc tóc nam tử ăn mặc đoan chính tây trang chậm rãi đi tới, ánh mắt ôn nhu như nước, trong tay phủng màu cam đầy trời tinh đi tới, trong đó còn có chút màu trắng nụ hoa linh tinh vụn vặt phân bố ở trong đó, thật liền như tên của nó giống nhau cùng ngôi sao dường như.

Ánh mặt trời thực hảo thực ấm áp, hắn đi đến có khắc Vongola hoa văn quan tài trước, lấy đi trước một ngày đã khô khốc bó hoa, dùng khăn tay lau khô, trừ bỏ những cái đó rơi rụng xuống dưới tiểu hoa bao cùng toái cánh, đem tân thay đổi đi lên.

"Ngày hôm qua nhiệm vụ cũng thực thuận lợi a... Cảm ơn mười đại mục." Hắn lầm bầm lầu bầu ngồi xuống, dựa vào quan tài bên, trên mặt nhộn nhạo nhu hòa mỉm cười, có loại thiếu niên thẹn thùng hương vị, kia ngây ngô học sinh đối với chính mình yêu thầm người thật cẩn thận, cùng với chính mình bởi vì đối phương một ít rất nhỏ hành động mà cảm nhận được ngọt ngào.

Ngày hôm qua, chính mình nói cho hắn nhiệm vụ sẽ thực gian khổ.

"Giúp giúp ta đi ——" hắn cầu nguyện giống nhau đôi tay hợp nhau, sau đó hôn môi quan tài.

Bởi vì người nọ tay chính mình không gặp được, biết không hôn tay lễ.

Rồi sau đó sự tình lại giải quyết như thế thuận lợi, cái này làm cho ngục chùa càng thêm tin tưởng vững chắc, người kia còn tồn tại sự thật.

Ta trước nay đều là một cái thuyết vô thần giả, nhưng bởi vì ngươi ta còn là muốn đi tin tưởng kiếp sau.

Mỗi ngày giữa trưa, đều sẽ xác định địa điểm đúng giờ đến nơi đó đi thăm, này đối ngục chùa tới nói đã là không thể thay đổi thói quen, hơn nữa ở chính mình mãnh liệt yêu cầu hạ, kia nửa giờ là thuộc về chính mình chuyên chúc nghỉ ngơi thời khắc, ai đều không thể lay động.

Rốt cuộc có thể bác bỏ cái này thỉnh cầu người đều đã không còn nữa.

Những người khác cũng đều rõ ràng biết này đối với ngục chùa tới nói đại biểu cho cái gì, quan trọng người không còn nữa, mà này nửa giờ là thuộc về hắn điều giải thời khắc, nếu là như vậy cái nho nhỏ yêu cầu đều không thể thỏa mãn, kia cũng quá mức với vô nhân tính điểm.

Chim sơn ca ở quản lý chính mình cũng thịnh tài phiệt, mà sơn bổn tắc luôn là muốn chạy đông chạy tây chấp hành nhiệm vụ, sương mù thủ đi bản bộ, đại ca cũng luôn là muốn đi công tác, lam sóng... Lam sóng liền càng không cần phải nói, vẫn là cái không lớn lên tiểu thí hài, liền cùng mười năm trước chính mình không sai biệt lắm. Mà chính mình còn lại là vẫn luôn đi theo người nọ thân ảnh, nguyên bản cùng đối phương cùng đi Italy bản bộ, ở chính mình quê nhà hảo hảo mà cùng nhau sinh hoạt.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ