1457. Fatalismo

29 0 0
                                    

https://nico0323.lofter.com/

©SognoMaiden

Fatalismo 01

Thời gian tuyến truyện tranh kết thúc về sau

Thiên hằng ngày chuyện xưa

—————————

Sơn tay tuyến ở cuối tuần cũng trước sau như một chen chúc, Sawada Tsunayoshi bị đám đông đẩy ra tàu điện ngầm thời điểm thu được thế xuyên kinh tử tin tức, hắn gắt gao nắm điện thoại, giống như bởi vì có cái kia đẩy đưa, di động giá trị cũng nhiều vài phân.

"Sẽ không đã làm các nàng chờ đi," hắn nghĩ đến thế xuyên kinh tử có chút khẩn trương kích động, bước chân càng là nhanh hơn không ít.

Ở nguyên túc trạm trạm khẩu tìm người cũng không phải dễ dàng như vậy, dòng người một đợt tiếp theo một đợt, Sawada Tsunayoshi vốn là thấp bé, tầm nhìn không một hồi đã bị chắn kín mít.

"A, tin nhắn... Nhất định có nói cụ thể ở nơi nào chạm mặt mới là." Hắn tìm cái góc đem lộ nhường ra tới, dùng góc áo bên cạnh lau một chút trên màn hình di động dấu vết. Hắn cùng thế xuyên kinh tử hỗ động so với phía trước so sánh với nhiều rất nhiều, bất quá nói lên tới cũng không tới mỗi ngày dùng line thường xuyên liên lạc quan hệ, có thể thu được nàng tin tức vẫn là sẽ tim đập gia tốc.

Chỉ là có đôi khi kết quả đều là không được như mong muốn.

[ cương tiên sinh, là tiểu xuân ở đại gửi tin tức! Tiểu xuân hiện tại ở kinh tử gia, kinh tử có nữ hài tử một tháng một lần đến không được tình huống, thật là siêu cấp nguy hiểm, đại khái hôm nay là không có biện pháp ra tới lạp! Tiểu xuân cũng cần thiết ở chỗ này chiếu cố kinh tử, thật là thật xin lỗi cương tiên sinh! Các bạn nhỏ nơi đó chúng ta cũng sẽ đi chào hỏi, tiểu xuân thật sự cũng siêu khổ sở... ]

Tiếp được là một chuỗi dài nhan văn tự phối hợp tiểu cô nương nhiệt tình tình yêu đem màn hình điền tràn đầy, xem Sawada Tsunayoshi đôi mắt hoa mắt. "Không cần phải giảng như vậy rõ ràng lạp..." Thấy rõ ràng nguyên nhân về sau, bất đắc dĩ đồng thời cũng có chút e lệ.

Tiểu xuân tùy tiện, dùng từ quá không cẩn thận, hắn lại trì độn cũng là hiểu được. Bất quá cũng không có lý do gì lúc này đối kinh tử hỏi han ân cần, lại không phải bạn trai, hỏi tới luôn là xấu hổ. Thật dài mà thở dài, mặt sau tân một đợt dòng người đem hắn bài trừ nhà ga, hắn cũng chỉ có đi theo đám người đi phía trước lang thang không có mục tiêu mà ở trên phố đi.

"Thật vất vả hẹn hò, ai"

Kỳ thật nguyên tắc tới nói căn bản không tính hẹn hò, chỉ là hai cái nữ hài tử muốn mang lam sóng cùng một bình hai cái tiểu bằng hữu ra tới đi dạo, nghe nói trúc hạ thông có cái gì tân hạn định đồ ngọt, ngồi ở một bên hắn cũng bị thuận tiện mời tiến vào. Mặc kệ kinh tử có phải hay không tùy tiện vừa hỏi, cũng mặc kệ có phải hay không tham tiến vào không ít người không liên quan, này đó đều không quan trọng!

Ấn Sawada Tsunayoshi tư duy tới nói, cái này đã bốn bỏ năm lên xem như hẹn hò.

Chính là có đôi khi chờ mong càng lâu sự, biến số lại càng lớn.

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ