Sóng tử nước có ga đường
【 hài cương 】 kiến tập Vu sư cùng tình yêu ma dược
* hiến cho nấm gà bảo bảo sinh hạ@ mụ phù thủy thiên sứ cô tịch
* mang điểm all cương canh đế hài cương
01.
Sawada Tsunayoshi lấy lòng mà nhìn về phía trên bàn sách kiêu, nịnh nọt mà dâng lên mụ mụ sáng nay tự mình xuống bếp làm tốt thơm ngào ngạt tạc sườn heo tiện lợi, lại bị chụp phủi cánh nhảy lên kiêu hung hăng mà mổ hai khẩu, ôm đầu đau hô triệt thoái phía sau vài bước.
"Đây chính là mụ mụ buổi sáng tự mình vì ta làm tình yêu tiện lợi!"
"Đáng giận lục đạo hài! Dám đối mười đại mục bất kính!"
Sawada Tsunayoshi ủy ủy khuất khuất đáp lại thanh cùng Gokudera Hayato bênh vực kẻ yếu thanh âm đồng thời vang lên, tóc bạc thiếu niên buồn bực mà bắt lấy ma trượng làm bộ muốn đi lên giáo huấn một chút cái này to gan lớn mật chim nhỏ, bên cạnh tóc nâu thiếu niên thấy thế vội vàng chen qua đi muốn can ngăn, một trận gà bay chó sủa lúc sau, bên cạnh ma dược quầy bị đụng vào, bên trong trân quý nước thuốc "Bùm bùm" nát đầy đất.
Sơn bổn võ mang theo lão sư tới rồi khi nhìn thấy chính là như vậy một màn cảnh tượng.
02.
"Là quỷ kế đa đoan lục đạo hài cố ý hãm hại mười đại mục đích!"
Hiện trường vụ án mục kích chứng nhân một như vậy làm chứng nói.
"Sao sao, xác thật cũng không được đầy đủ là a cương sai, ai biết lục đạo đồng học ở lúc ấy sẽ đột nhiên dán lên tới sao."
Hiện trường vụ án mục kích chứng nhân nhị như thế làm chứng nói.
Lục đạo hài đứng ở một bên đều mau khí cười, nếu không phải lúc này tình huống đặc thù, hắn chỉ sợ đã sớm bắt lấy tam xoa kích hung hăng mà đâm tới. Đáng tiếc hắn tình huống hiện tại chỉ có thể nhẫn nhục phụ trọng mà không rên một tiếng, hắn quay người đi, ra vẻ cao ngạo lặng im, chỉ là chim nhỏ sinh khí khi nổ tung thành cầu trạng, run rẩy lông chim bại lộ hắn lúc này tâm tình.
reborn ở một bên chi đầu rất có hứng thú mà thu thập ý kiến từ, hai vị chứng nhân ngữ bãi sau xoay người cười tủm tỉm hỏi Tsunayoshi:
"Xuẩn cương, ngươi là cố ý vẫn là cố ý?"
"Ách, ta là, ta là cố......"
Sawada Tsunayoshi một bộ học sinh tiểu học đi học bị lão sư điểm danh hoảng loạn cảm, căng thẳng thân thể, sốt ruột hoảng hốt mà liền phải trả lời, lời nói hàm ở trong miệng đều phải bật thốt lên khi mới ý thức được không thích hợp, trừng lớn con mắt không thể tưởng tượng mà nhìn phía reborn, mở miệng lên án nói:
"reborn! Ngươi sao lại có thể hỏi cái này loại có hướng phát triển tính vấn đề!"
reborn cũng không để ý tới a cương chất vấn, lo chính mình kéo thấp vành nón, ra vẻ thâm trầm mà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 8
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài... tui lượm được chủ yếu trên lofter