1505.【 hài cương 】 luyến ái là tràng vũ trụ nổ mạnh

10 2 0
                                    


Sóng tử nước có ga đường


【 hài cương 】 luyến ái là tràng vũ trụ nổ mạnh

Ta lưu ngốc nghếch luyến ái nhẹ hài kịch. ( nhưng cũng không khôi hài

01.

Lục đạo hài là một cái trước nay đều không lãng mạn người.

02.

Đây là Sawada Tsunayoshi tức giận thời điểm loạn giảng nói.

Ngạnh muốn nói lục đạo hài không lãng mạn, đây là trái lương tâm nói.

Ít nhất người nam nhân này cũng từng nói qua, "Ta giống như bị nhốt ở ngươi trong mộng."

Nhưng là lục đạo hài cũng không thường xuyên phát huy hắn Italy nam nhân tốt đẹp truyền thống, hắn ái giấu ở hắn hàm răng cùng lưỡi nền tảng hạ, hắn đem chanh chua, khắc nghiệt nói coi như đạn pháo hướng Sawada Tsunayoshi phóng ra; chỉ có hôn môi thời điểm mới có thể làm Tsunayoshi giật mình, nguyên lai người như vậy, hắn miệng, đầu lưỡi của hắn, thế nhưng cũng là mềm, bị thân choáng váng Tsunayoshi giống như cảm thấy loáng thoáng sờ đến lục đạo hài ái.

Bất quá giây tiếp theo, lục đạo hài liền sẽ trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn, giống như hắn ái là bố thí.

03.

Lục đạo hài chưa bao giờ sẽ thẳng thắn thành khẩn mà nói ái.

Nếu chính mình cũng không có tự mình đa tình, như vậy Sawada Tsunayoshi cảm thấy lục đạo hài là ái chính mình.

Không ai sẽ hôn môi chính mình không thích người.

Ít nhất ngây thơ tiểu nam hài Sawada Tsunayoshi là như thế này tưởng.

04.

Bất quá mạnh miệng nam hài lục đạo hài nói đây là cướp lấy Vongola thân thể bước đầu tiên.

Không quan hệ, hài quân, ở luật sư đã đến trước ngươi có thể tiếp tục bảo trì trầm mặc.

05.

Sawada Tsunayoshi thử bày ra lục đạo hài đối chính mình ái.

Nếu hài không yêu ta, Tết Âm Lịch thời điểm vì cái gì muốn sấn ta cùng đại gia ở dưới lầu phòng khách đoàn tụ thời điểm, phiên đến lầu hai ở ta gối đầu phía dưới lặng lẽ phóng thượng một phần bao lì xì đâu.

Là qua đi một năm hài hưởng qua thích nhất cái kia khẩu vị chocolate cùng toàn bộ tích tụ.

Nếu hài không yêu ta, vì cái gì ở chiếc nhẫn chiến thời điểm, phải đối xanxus nói một ít giữ gìn ta nói. Tsunayoshi dùng tay cô khởi chính mình đầu tóc, áp thành trái thơm hình dạng, đè nặng giọng nói, bắt chước lục đạo hài làn điệu nói, "Chỉ là có một chút...... Thỉnh ngươi không cần khi dễ so ngươi nhỏ yếu một vị khác người thừa kế chờ tuyển."

Nếu hài không yêu ta, cùng bạch lan đối chiến thời điểm, vì cái gì muốn như vậy liều mạng hướng Vongola đưa tình báo đâu, lúc ấy ta đã chết đi, hài lưu tại Vongola cũng không có ý nghĩa a.

Nếu hài không yêu ta, vì cái gì luôn là lưu tại ta trong mộng, vì cái gì ở ta chết giả kết thúc ngày đó, ở ta trong mộng thân ta.

Nếu hài không yêu ta......

"Đủ rồi, Vongola!" Lục đạo hài nghiêng thân đưa lưng về phía Tsunayoshi, xuyên thấu qua chăn truyền đến thanh âm thậm chí có chút sai lệch.

"kufu, ta chưa từng có nghĩ tới Vongola mười đại thủ lĩnh là như thế này tự luyến người, ta nhưng không nhớ rõ ta có ở Tết Âm Lịch thời điểm đi bái phỏng quá cái gì xui xẻo quỷ......"

"Ngô a, hài nói chuyện thật sự hảo khắc nghiệt!" Sawada Tsunayoshi phát ra bất mãn kháng nghị thanh.

Bất quá lục đạo hài thậm chí liền mí mắt đều không có chớp một chút liền làm lơ, hắn từ trong ổ chăn bò lên, chính bản thân ngồi ngay ngắn, nhìn Sawada Tsunayoshi ánh mắt cũng trào phúng lên, Sawada Tsunayoshi bất mãn ở hắn xem ra chính là hư trương thanh thế mà giương nanh múa vuốt, một chút cũng không cần để ý, thậm chí liền tạm dừng đều không có,

"Ta trợ giúp ngươi, chẳng qua là vì ta đáng yêu Chrome, hơn nữa không nghĩ muốn thế giới này rơi vào trừ bỏ ta bên ngoài nhân thủ trung, ta đối với ngươi mục đích từ lúc bắt đầu liền không có biến quá, chính là vì cướp lấy thân thể của ngươi. Mục tiêu đối tượng ngu xuẩn như vậy, thật là đại đại hạ thấp ta ở trong quá trình hưởng thụ lạc thú."

"Nhưng là hài hôn ta." Sawada Tsunayoshi lập tức nắm lục đạo hài ý đồ lảng tránh đau chân.

"Nga nha, này lại có thể thuyết minh cái gì đâu, bất quá là......"

"Bất quá là cái gì đều không sao cả, hài." Sawada Tsunayoshi đánh gãy lục đạo hài ý đồ triển khai nói, "Từ ngươi ảo thuật mất khống chế đến ta rảo bước tiến lên phòng này bắt đầu, chúng ta trên đỉnh đầu cái này vũ trụ đã nổ mạnh 220 lần, làm nó nghỉ ngơi một chút đi, hài."

Lục đạo hài ngẩng đầu nhìn bị hắn mất khống chế ảo thuật vây quanh phòng này, trên nóc nhà phủ kín toàn bộ vũ trụ tinh hệ ở vững vàng mà vận chuyển, lượng màu trắng vũ trụ là như vậy mộng ảo,

"Ngươi là yêu ta đi, hài?"

Thẳng đến Sawada Tsunayoshi mỉm cười thanh âm truyền đến.

Lục đạo hài trên đầu trái thơm lá cây không tự giác mà run rẩy một chút, sau đó "Phanh ——" một thanh âm vang lên,

"221 lần nga, hài." Lục đạo hài đối thượng Sawada Tsunayoshi trêu đùa ánh mắt.

06.

Theo tất lần này cảm mạo, Vongola sương mù thủ uống thuốc đặc biệt chủ động, tích cực phối hợp bác sĩ chẩn bệnh, một sửa ngày xưa thứ đầu bộ dáng, lệnh chữa bệnh bộ đại gia khó hiểu đồng thời lại vui mừng.

Fin

Tiểu kịch trường ( chưa kết giao trước ):

"Nói thật, cứ việc lục đạo hài bản nhân cũng không tưởng thừa nhận, nhưng là hắn đối mười đại biểu hiện ra như thế rõ ràng đặc thù thái độ, trừ bỏ lục đạo hài bản nhân, toàn bộ Vongola còn có ai không biết hắn coi trọng Sawada Tsunayoshi đâu?"

"A. Còn có ngươi trong miệng cái kia bị coi trọng mười đại bản nhân."

"Sao, từ điểm đó tới nói, bọn họ nào đó ý nghĩa thượng cũng là man xứng."

————reborn cùng Bianchi sau giờ ngọ nói chuyện phiếm.

● all27● 6927● hài cương

KHR 8Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ