https://gabbyaki.lofter.com/post/1ed4f477_12dfdac26
【 sa điêu liên văn 】 mã kéo thái tư tháp sơn trang 03
※ đơn nguyên sa điêu hài kịch, toàn viên thất trí.
※ hài cương CP trung tâm
※ liên văn, mặt khác hai vị thần tiên thái thái@Sid@SognoMaiden
※ đổi mới thỉnh đặt mua văn chương tiêu đề Tag
03
Này gà bay chó sủa nhật tử như vậy quá đi xuống cũng không phải cái biện pháp, ngay cả ngẫu nhiên cuối tuần tới cấp Vongola mọi người cải thiện thức ăn một bình tới đều nhìn không được.
Tiểu cô nương vốn dĩ cũng là không dễ dàng, 5 tuổi khởi liền đi theo này đàn ý nghĩ kỳ lạ, nhảy nhót lung tung, còn thường thường tới tranh thời không lữ hành chủ nhân nhóm lang bạt kỳ hồ. Thật vất vả chờ Sawada Tsunayoshi này một hàng không đáng tin cậy ở Italy tạm thời đứng vững vàng gót chân, cũng dựa vào gia tộc rẽ trái rẽ phải quan hệ đem bị an trí ở ba lặc mạc một khu nhà chính quy trung học, nàng sinh hoạt mới tính đi vào chính quy. Bất quá cho tới nay vâng chịu Trung Hoa truyền thống mỹ đức một bình quyết định "Tích thủy chi ân đương dũng tuyền tương báo", này không, phàm là có điểm không nàng đều lấy ra giữ nhà bản lĩnh cấp này nhất bang mười ngón không dính dương xuân thủy đại lão gia xuống bếp thiêu mấy đốn có thể ăn.
Đương nhiên, đây cũng là lam sóng tận lực khuyên bảo hạ hậu quả. Chính hắn đối với cái kia nhà ma hung trạch lòng còn sợ hãi, cuối tuần không đạo lý không trở lại xem một cái. Chính là, dù sao cũng phải kéo cái đệm lưng không phải? Ba hoa chích choè mà đem trang viên thổi đến phủng thượng thiên lúc sau, một bình rốt cuộc ở lam sóng khẩn cầu lại khát vọng trong ánh mắt, xem ở Sawada Tsunayoshi mặt mũi thượng cố mà làm gật gật đầu.
Bất quá, trạch điền tiên sinh lần này chuyển nhà thật đúng là có điểm xa a...... Một bình nhìn xa xa đường núi, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua bên người ngủ đến chảy ròng nước miếng lam sóng, bỗng nhiên may mắn khởi không phải chính mình kêu Uber.
Ai từng nghĩ tới sườn núi vẫn là muốn tránh cũng không được hoang vắng. Một bình nhìn trước mắt lên xuống phập phồng núi non hình dáng, cùng với kia tòa nghe nói tập "Cao cấp đại khí thượng cấp bậc" "Điệu thấp xa hoa có nội hàm" với một thân trăm năm phủ đệ, một cổ tưởng ném xuống nguyên liệu nấu ăn lập tức trở lại ba lặc mạc xúc động đột nhiên sinh ra. Tiểu cô nương lại quay đầu lại nhìn nhìn xoay quanh uốn lượn đường núi, tính tính, một chuyến lộ phí vẫn là xa xỉ, vẫn là đối bọn họ hảo một chút đi.
"Bổn chùa! Như thế nào này đều một vòng căn bản không có biến hóa!" Nhìn trong viện keo kiệt đến cực điểm lều trại cùng bên cạnh đối lập tiên minh nhà trệt nhỏ, lam sóng một cái kính mà quở trách khởi ngục chùa tới, "Ngươi nhìn xem! Liền phòng bếp bếp gas đều còn không có có thể sử dụng! Ta riêng đem một bình kêu tới đều......" Tựa hồ là ý thức được chính mình ý đồ bại lộ đến quá rõ ràng, hắn một vừa hai phải mà ngừng lại. Cũng may một bình cũng không có để ý này đó, nàng chính nhíu mày mặc không lên tiếng mà nghe Sawada Tsunayoshi giải thích.