Fontaine chơi đóng vai gia đình

196 2 1
                                    

https://xinjinjumin8784542. lofter. com/post/79584067_2ba5cdf02

kia lai Fontaine chơi đóng vai gia đình

Đây là một cái về bối phận tranh chấp.

Wriothesley bối phận bất ngờ nhỏ a

Câu chuyện, hoặc là nói tai nạn khởi nguyên là Paimon vô tâm một câu nói, "Sigewinne, ngươi rõ ràng nhìn qua nho nhỏ, cũng rất biết chiếu cố người, tựa như đại tỷ tỷ giống nhau."

Cảm ơn y tá trưởng hỗ trợ, chạy tới Nhà Ăn Đặc Cách bạch phiêu phúc lợi bữa ăn nửa tháng sau, Nhà Lữ Hành cùng Paimon lần đầu tiên được ăn mỹ vị thức ăn. Giờ phút này, nho nhỏ Melusina cười tủm tỉm mà nhìn ăn ngốn nghiến hai người, trên đầu màu lam nhạt vòi nhanh nhẹn mà lay động, "Mặc dù Melusina ra đời lịch sử rất ngắn, nhưng là làm thân thể, ta đã hơn bốn trăm tuổi nga, nói thật, Công tước hay là ta nhìn lớn lên đâu."

"Nghĩ như vậy, Sigewinne cũng là Wriothesley tỷ tỷ, " Paimon gật gật đầu, "Mặc dù nhìn qua Wriothesley tương đối lớn, nhưng là dẫu sao hắn là loài người mà, tuổi tác nói không chừng còn không có ngươi số lẻ."

Nhưng là Sigewinne không có tiếp lời, nàng suy nghĩ thật mạnh mà cúi đầu xuống, cái này làm cho Paimon nhỏ giọng mà khẩn trương hỏi Nhà Lữ Hành chính mình có không có nói sai lời, nếu để cho Neuvillette biết Sigewinne bị chính mình làm thương tâm, chỉ sợ là thật phải ngồi tù.

"Sigewinne, có cái gì chúng ta có thể giúp sao?" Vì vậy Nhà Lữ Hành mở miệng vì Paimon giải vây.

" Ừ, thật ra thì ta mặc dù cùng loài người sống chung rất lâu, nhưng vẫn là có chút không rõ đồ vật, " Sigewinne nghiêm túc mà đặt câu hỏi, "Một cá nhân tức là ta em trai lại là ba bạn lữ, nên xưng hô như thế nào chứ ?"

Liên lạc với nói tiếp ngữ cảnh, "Ta em trai" chỉ hẳn là Wriothesley, mà mọi người đều biết, Melusina "Tốt baba" chỉ có Neuvillette giá một cá mục chọn, cho nên...

Điện quang đá lửa chi gian, Nhà Lữ Hành ở giơ tay lên che Paimon sắp thét chói tai thần chi miệng đồng thời, nói ra chính mình đáp án, "Ta cảm thấy có thể trực tiếp kêu hắn tên, hoặc là, chức vị cũng có thể."

Ý thức được chính mình thất thố Paimon phiêu trở về bên cạnh bàn, dẫu sao nơi này là Pháo Đài Meropide Nhà Ăn Đặc Cách, ở chỗ này trò chuyện Công tước bát quái không khỏi quá mức kích thích.

Nhưng là sợ điều gì sẽ gặp điều đó.

Nhà Lữ Hành nghe sau lưng truyền tới trọng giáp boot tiếng bước chân, quay đầu liền nhìn thấy đề tài trúng người đang vẻ mặt vui sướng về phía bọn họ đi tới.

"Yêu, đây không phải là Nhà Lữ Hành cùng Paimon sao? Đang cùng ta y tá trưởng trò chuyện cái gì đâu, sẽ không phải là len lén nói xấu ta chứ ?" Vóc dáng cao đàn ông tự nhiên làm theo mà ngồi ở Sigewinne bên tay phải chỗ trống vì chính mình cũng điểm một phần phúc lợi bữa ăn, hiện tại đối diện Nhà Lữ Hành, xám màu xanh đôi mắt sáng được phảng phất ngọc thạch.

"Như thế nào sẽ đâu, " Sigewinne lắc lắc đầu, Melusina thành thật mà trả lời, "Chúng ta là đang nói ở trong nhân loại tức là ba bạn lữ lại là chính mình em trai muốn xưng hô như thế nào."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ