1.5.Ôm

55 0 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba23d0c5

kia lai tế phẩm

Thủy Long Vương × tế phẩm

Ta cũng không biết ta ở viết những gì, chỉ là tối hôm qua nhìn xong trước chiêm có chút nhỏ kích động thôi. Thị phi nguyên tác bối cảnh.

Ngày rất khô, đại hạn, mặt trời không biết mệt mỏi treo ở trên trời đã ba năm nhiều, vô số điều con sông ngừng chảy, mặt biển một hàng nữa hàng.

Nơi này đã từng là một cá bị nước chiếu cố địa phương, mà hiện giờ, nước tựa hồ đã hoàn toàn vứt bỏ bọn họ.

Wriothesley đứng ở bên cửa sổ, dò xét hắn quản lý hết thảy, nóng bức dưới ánh nắng chói chan, trên mặt mỗi người đều mang thật dầy ưu sầu.

Hắn đã từng là lãnh chúa của nơi này, mà đại hạn, để cho hắn con dân lõm sâu cực khổ vòng xoáy. Hắn dẫn viện nghiên cứu, dùng hết toàn bộ biện pháp, bao gồm khai thác nước ngầm, nhạt đi nước biển, hoàn thiện nước hệ thống tuần hoàn các loại, tiết kiệm mỗi một giọt mỗi một chút nước.

Nhưng nước còn đang biến mất, bọn họ sắp tuyệt lộ.

Sigewinne nhẹ nhàng đẩy cửa đi tới, đi tới hắn bên người, ngẩng đầu lên nhìn hắn, có chút chần chờ, "Clorinde đã chuẩn bị xong hết thảy, tế lễ lập tức bắt đầu" .

Clorinde là cùng Thủy Long Vương câu thông "Hỏi người", gia tộc các nàng có thể nghe được nước than nhẹ, nhưng mà tự tai biến hạ xuống sau, Thủy Long Vương Neuvillette lại cũng không hạ xuống bất kỳ dụ kỳ, mặc dù như vậy, "Hỏi người" nhất tộc cũng chưa từng buông tha cho cùng Thủy Long Vương liên lạc, cho đến hai ngày trước, rốt cuộc lấy được đáp lại.

Nàng nói, Thủy Long Vương bệnh.

Lần này đáp cùng Wriothesley cho tới nay lo lắng giống nhau, bảo vệ bọn họ lực lượng ở biến mất, tự thủy thần ngủ say sau này, Thủy Long Vương lực lượng cũng đang dần dần suy yếu.

Có thể bọn họ nhưng bất lực, cái thế giới này loài người cuộc sống ở thần linh vì bọn họ sáng tạo Tàu Noah phía trên, mà chiếc thuyền này vỡ nát, đã bắt đầu dần dần chìm tới đáy.

Nhưng là Clorinde nói, rồng vương đại nhân tựa hồ tìm được chữa bệnh toa thuốc, chỉ bất quá, hắn yêu cầu một cá tế phẩm.

Trừ cái này ra rồng vương đại nhân nữa không hạ xuống bất kỳ dụ kỳ, bọn họ đành phải chính mình suy đoán, may mắn bọn họ tựa hồ có chính mình phương pháp, "Hỏi người" nhất tộc thánh vật —— một cái nho nhỏ Thủy Long lần nữa kích động lên.

Nó bò đến Wriothesley đầu vai.

Wriothesley nắm tay đáp ở Sigewinne trên đầu sờ một cái, cũng không có cúi đầu xuống, Sigewinne ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt tích tụ nước mắt.

Hắn vỗ nhè nhẹ một cái nhỏ Melusina đỉnh đầu.

"Đi đi, nhờ ngươi, Sigewinne."

Sigewinne run rẩy, thật mạnh gật đầu, sau đó chạy ra ngoài, rất nhanh, nàng lại ôm một chồng y phục chạy vào.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ