Ta cùng lá trà đồng thời rơi trong nước, ngươi cứu ai?

55 1 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2bab0a43e

【 Neuvithesley 】 ta cùng lá trà đồng thời rơi trong nước, ngươi cứu ai?

Summary: Wriothesley mất ngủ. Lại tên 《 do một ly trà đưa tới thảm án 》

Báo động trước: Lại bị P... . OOC! Toàn văn 8k+, hiểu được đều hiểu. Nữa P không có biện pháp

Chánh văn:

Khi Wriothesley nhìn chằm chằm đen thùi lùi trần nhà một giờ còn chút nào không buồn ngủ thời điểm, hắn liền biết muốn hỏng bét.

Hắn hôm nay ngủ trước uống chút trà, vốn tưởng rằng cùng trước kia giống nhau không có sao, nhưng là lần này trà mới tựa hồ nâng cao tinh thần tỉnh não hiệu quả hơi quá đầu.

Hắn tận lực để khẽ hô hút, một chút xíu di động, cẩn thận mà lại trở mình. Chờ mấy giây, kia điều ôm hắn cánh tay không có động tĩnh gì, Wriothesley thở phào nhẹ nhõm —— xem ra không có đánh thức Neuvillette.

Hắn cùng Neuvillette đã chung một chỗ ở rất lâu, vốn là ngày ngày thức đêm Neuvillette sanh vật chung tựa hồ cũng bị điều chỉnh thành nhân loại bình thường như vậy.

Đương nhiên, Wriothesley cũng biết nói, làm nguyên tố rồng Neuvillette thật ra thì không cần như vậy ngủ nhiều miên, nhưng là hắn hay là thích hai cá nhân ngủ chung không khí.

Cái này rất có loại người nhà cảm giác. Yêu để cho bọn họ trở thành bạn lữ, cũng trở thành lẫn nhau duy nhất người nhà.

Thanh tỉnh đại não bắt đầu tự tiện suy tính khởi một ít không giải thích được đồ vật, tim cổ động thanh ồn ào được Wriothesley thậm chí có chút bực bội.

Hắn nhắm mắt, trong đầu hắn cùng Neuvillette sinh hoạt hàng ngày, ngày mai muốn ăn cái gì, phải làm gì, Pháo Đài Meropide ngày mai có chuyện quan trọng gì, làm sao chạy khỏi y tá trưởng sữa lắc...

Wriothesley lại đột nhiên mở mắt ra, hô hấp tiết tấu đều có chút hỗn loạn. Hắn cơ hồ sẽ không mất ngủ, lần này thể nghiệm khó được để cho hắn không biết nên làm cái gì.

Có lẽ hắn nên tiêu hao chút thể lực. Hiện tại đi xuống lầu chạy cá mười mấy vòng không biết có hữu dụng hay không.

"Wrio, còn chưa ngủ sao?"

Đột nhiên vang lên thanh âm để cho Wriothesley cả kinh, trái tim thật mạnh mà nhảy một chút, hắn kịp phản ứng, là Neuvillette tỉnh.

"Xin lỗi, đánh thức ngươi." Hắn có chút ngượng ngùng, mặc dù đã tận lực để nhẹ động tĩnh, nhưng Neuvillette cảm giác vốn là bén nhạy, còn có thể trực tiếp lãnh hội người cảm xúc... Wriothesley thở dài, không biết làm sao mà nói: "Hôm nay thật giống như có điểm mất ngủ."

"Mất ngủ?" Neuvillette có chút không hiểu biết.

Wriothesley giấc ngủ chất lượng vẫn luôn rất tốt, Neuvillette thêm năm trăm năm ban, đối giấc ngủ luôn luôn không có nhu cầu gì, cơ hồ mỗi đêm đều là Wriothesley ngủ trước, mà hắn thì hội bắt chước ngủ say loài người hô hấp tần số giả bộ ngủ, khi Wriothesley ngủ say sau, hắn liền mở mắt ra, mượn trong bóng tối yếu ớt nhìn không Wriothesley.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ