Ta lấy sinh mệnh thề

30 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2bac68532

【 Neuvithesley 】 ta lấy sinh mệnh thề

Ma tộc Neuvi * loài người Wrio

Ma tộc dự tính trời sanh không hiểu cảm tình, ngôn ngữ chỉ là vì lừa dối, thì không cách nào dùng ngôn ngữ câu thông. Neuvillette là ma trong tộc dị loại, hắn ra đời cảm tình, nhưng là chỉ nhằm vào Wriothesley.

OOC! Muốn viết điểm phi. . . Người cảm hơi nặng Neuvi, cho nên muốn đến phù lỵ liên Ma tộc dự tính, vẫn là có tư bố trí. Nếu như ngươi cảm thấy dũng giả tiểu đội có chút quen mắt. . . Đó là ta không nghĩ một lần nữa muốn dự tính.

Theo lệ nói nhảm nhiều, toàn văn 1. 3W+, chiến lực tan vỡ, dù sao Neuvi mạnh liền đối.

Đừng P, không có đồ vật. . .

Chánh văn:

Mười sáu tuổi lúc, Wriothesley lần đầu tiên đụng tới Neuvillette.

Quyển kia tới chỉ là một thông thường một ngày, Wriothesley bắt được quán rượu phát cho hắn tiền lương, xin nghỉ một ngày muốn muốn buông lỏng một chút.

Hắn đi vào thôn phía nam rừng rậm, đi tới chính mình bí mật cơ mà —— thật ra thì liền là một khối mọc đầy màu lam nhỏ hoa dại không địa, hắn thích chỗ này, bởi vì có thể thực thư thích mà phơi đến mặt trời.

Chỉ là hôm nay, có một khách không mời mà đến xông vào nơi này.

Nằm dưới đất Wriothesley nghe trong buội cỏ phát ra hi hi sách sách tiếng va chạm lúc, cảnh giác mà từ dưới đất ngồi dậy.

Thôn chung quanh cũng không yên ổn, luôn là sẽ có lẻ tẻ Ma tộc bắt đi lạc đàn loài người, thậm chí cách mỗi một đoạn thời gian đều sẽ có ma vật trực tiếp tiến vào thôn phạm vi.

Phần lớn loài người không là Ma tộc đối thủ, Ma tộc trời sanh liền biết ma pháp, mà loài người nhưng không phải như vậy. Vì vậy tất cả mọi người đều ở đây chờ mong dũng giả có thể chiến thắng Ma vương, cho loài người mang đến cuộc sống yên tĩnh.

Wriothesley mặc dù chỉ có mười sáu tuổi, không biết ma pháp, nhưng hắn là trong thôn trong bạn cùng lứa tuổi nhất có thể đánh, thậm chí có người trưởng thành đều không phải là hắn đối thủ, hắn sẽ cùng trong thôn vệ binh nhóm cùng đi ra ngoài chinh phạt ma vật, chẳng sợ giá cho hắn thân thể mang đến đếm không hết vết sẹo.

Chính là bởi vì như vậy bối cảnh, đang cảm giác đã có những sinh vật khác tiến vào khu vực này sau, Wriothesley trực tiếp đem đề phòng kéo đến đẳng cấp cao nhất. Hắn rút ra mang theo người một cây chủy thủ, để nhẹ nhịp bước cẩn thận về phía buội cỏ vị trí đến gần.

Dùng chủy thủ đẩy ra trường được có cao cở nửa người cỏ xanh, Wriothesley đã làm xong công kích chuẩn bị, nhưng khi nhìn đến tàng ở phía sau người lúc ngẩn ra.

Đó là một có màu bạc tóc dài đứa bé trai, nhìn qua cùng hắn không lớn bao nhiêu, hiện tại đang ngẩng đầu mặt không cảm giác mà nhìn hắn. Mà Wriothesley bị gương mặt đó quơ quơ thần —— cho dù bởi vì đất bùn cùng bụi bặm, gương mặt đó nhìn qua bẩn thỉu, vẫn có thể nhìn ra đứa bé này không tầm thường tướng mạo, cặp kia phấn màu tím đôi mắt nhìn thẳng tóc đen đứa bé trai, thụ đồng co rút nhanh.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ