Đại thẩm phán cảm thấy đạn mạc nói đúng

59 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba765d9b

https://archiveofourown. org/works/51373522? view_adult=true

Wid: 4481524

kia lai đại thẩm phán cảm thấy đạn mạc nói đúng

Summary: Neuvillette có thể thấy về Wriothesley đạn mạc.

Báo động trước: OOC! OOC! OOC! ! Toàn văn 1. 4W, 6K tả hữu R ở nơi khác nhìn, bên này thả cũng có thể trực tiếp khi kết thúc (không bằng nói như vậy tốt hơn

Nước trong văn tay lần đầu tiên viết R, thật ăn không ngon xin hãy tha lỗi. Hy vọng Lof đừng P ta

kia lai đại thẩm phán cảm thấy đạn mạc nói đúng

zzzyt5521

Summary:

Summary: Neuvillette có thể thấy về Wriothesley đạn mạc.

Báo động trước: Báo động trước: OOC! OOC! OOC! ! Toàn văn 1. 4W, 6K tả hữu R

Nước trong văn tay lần đầu tiên viết R, thật ăn không ngon xin hãy tha lỗi, có thông thường tính vấn đề mời xem nhẹ.

Notes:

lof: Âu lô tây pháp, hình cái đầu là mèo mèo trứng ốp

Có thể đến bên kia đi ở bình luận, cám ơn!

Work Text:

Chánh văn:

Neuvillette ánh mắt không nhịn được đi Wriothesley nhìn cái mông.

Giá không nên, hắn âm thầm nói. Cái này quá không lễ phép.

Nhưng là đi theo đường hơi hơi nâng lên áo khoác phần đáy quả thật hội không giấu được, cái hiện tượng này là nữa bình thường bất quá. Không bình thường tựa hồ là Wriothesley cái mông quả thật có chút... Quá kiều.

màu xám tro chính là lộ vẻ đại a! ! Công tước đại nhân ích cốc! Ta một chút đều dời không ra tầm mắt!

vóc người này quá tốt chứ ? ! Ai có thể chống cự? ! ! Ai có thể! !

ta có thể nhìn chằm chằm ngục trưởng ích cốc nhìn cả ngày, ha hả ha hả ha hả ha hả (lau nước miếng

không chịu thua kém nước mắt từ khóe miệng chảy xuống

...

Mấy hàng chữ nhỏ từ trái sang phải thổi qua Neuvillette trước mắt không gian, để cho hắn tầm mắt hơi thiên một chút, ngay sau đó lại chuyển trở về.

Ừ... Thật giống như quả thật có chút khó lấy kháng cự, nói sau vì cái gì nước mắt hội từ khóe miệng chảy xuống?

Neuvillette cúi đầu nhìn vậy tùy đi bộ tiết tấu như ẩn như hiện khu vực, đầu óc có chút để trống —— thật sự là bởi vì quần là màu xám tro sao? Bằng không thử đề nghị Wriothesley đổi điều màu đen quần? Còn có viết ra những thứ này chữ viết người dựa vào cái gì nhìn chằm chằm Wriothesley cái mông nhìn?

"Ngươi tại sao phải đi ở phía sau?"

Wriothesley thanh âm từ phía trước truyền tới, Neuvillette ngưng lại bước chân, ngừng lại.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ