1.30. Châu chìm ngọc bể

23 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba6157d7

kia lai châu chìm ngọc bể

* rồng quỷ tình không (vợ quá cố nhớ lại lục)

... Bầu trời tích tích lịch lịch mưa, giống như là một viên một viên lớn ngọc châu tử rơi vào nóc nhà, lại bị đập bể, Neuvillette hơi hơi bên nghiêng đầu, bừng tỉnh nhớ tới hôm nay không phải khác cuộc sống —— là Wriothesley ngày giỗ.

Hắn ngòi bút giật giật, một giọt mực nhỏ xuống ở giấy viết thư thượng, tờ nào quá mức đáng yêu giấy viết thư trung gian vẽ một cái màu xanh rồng —— là Sigewinne tác phẩm, hắn đang đang suy tư làm sao cho Sigewinne viết đóng kín một cái thơ hồi âm, khi hắn lần nữa xem qua đi lúc, giá giọt mực vừa vặn rơi vào Thủy Long phía dưới, giống như là một giọt khô cho nên đổi được đen nhánh huyết lệ.

Neuvillette còn không có học hắn hôm nay tình cảm cụ thể là cái gì, có nhiều biểu hiện, thì đã kinh đi trước cảm nhận được.

Neuvillette bắt đầu nghĩ nếu như Wriothesley ở đây, hắn hội nói gì —— có lẽ cười một chút, sau đó từ từ thay hắn chải đầu phát, xoa khai sợi tóc của hắn: "Chúng ta đại thẩm phán —— "

Hắn không tưởng tượng ra.

Điểm này không tưởng tượng ra sai lầm, Neuvillette đem thuộc về với mình.

Tựa như hắn biết Wriothesley uống trà muốn cua hai cục đường, cũng không biết nói hắn thích chính mình. Hoặc như là hắn biết Wriothesley một ít thời điểm hành vi dùng thông thường logic giải thích không thông, có thể hắn chưa từng tra cứu.

Bởi vì Wriothesley sẽ không đi, Wriothesley nói qua, Wriothesley sẽ không đi.

Ngoài cửa sổ mưa vẫn hạ, mấy cái này tháng đều là mưa nhỏ quý, cũng không biết có phải hay không cùng Neuvillette đang tại một chút một chút từ từ thu thập Wriothesley đồ vật... Di vật có liên quan, hắn muốn, Wriothesley thật đúng là muốn ngâm ở lá trà trong.

Hắn đang làm việc cái bàn ngăn kéo nhảy ra tới hai bọc lớn lá trà, ở Sigewinne tiểu thư nơi đó phải về đã từng bởi vì người nào đó uống trà uống quá nhiều ngủ không yên giấc mà tịch thu lá trà một số túi, khắc Rowling cũng lên cửa đưa về một ít, vị này khôn khéo có thể làm tiểu thư hiện tại càng lộ vẻ đã thành quen thuộc, thời gian ở nàng trên người lưu lại dấu vết, cũng không giảm phong thái.

"Ta nghĩ, những thứ này không tiễn trở lại, có lẽ sẽ ở một lần sai lầm trong truyền thừa biến thành truyền gia bảo." Nàng hiếm thấy mở ra một đùa giỡn, có lẽ bị Wriothesley ảnh hưởng, nàng thậm chí cùng Neuvillette đánh cá nho nhỏ tiền đặt cuộc: Nếu như Neuvillette cuối cùng sửa sang lại thời điểm phát hiện thu hồi lại lá trà phải dùng cái rương ăn mặc, Neuvillette thì phải đưa nàng lễ vật.

Neuvillette chưa nói tốt hoặc không tốt, hắn lại đang Wriothesley tủ đầu giường thậm chí trong phòng tắm đều phát hiện còn để lại trà túi, chúng nó nằm ở nơi đó, rất lâu không nhúc nhích thân, giống như là vẫn còn ở chờ mong có người có thể đem chúng nó nhặt lên, cua vào ấm áp trong nước nóng như vậy.

Neuvillette thu thập một buổi sáng đồ vật, từ Wriothesley rời đi —— hắn không muốn nói Wriothesley là "Chết", hắn chỉ muốn gọi là ngắn ngủi rời đi, giống như là một con đi theo thủy triều lên xuống rời đi cá, không ngừng hướng xuống, hướng xuống, mai một ở ánh sáng trong, cuối cùng bơi ra cái thế giới này, ở mộng bên ngoài chờ Neuvillette tỉnh đưa cho hắn một cái hôn.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ