Neuvithesley chuyển tiền xin thông qua hợp pháp đường giây

55 0 0
                                    

https://ming âmg32208. lofter. com/post/4c52023b_2ba733f72

Neuvithesley chuyển tiền xin thông qua hợp pháp đường giây

* bổn văn đặc biệt minh tạ bạn trên mạng, là nàng nói muốn nhìn cái này

* hiện pa, ngạnh là hạ đồ

null

Wriothesley dắt cà vạt tựa vào xe điện ngầm miệng trên lan can thở dài. Hôm nay mới tới hoàng mao thực tập sinh làm việc lông ẩu tháo, hắn đành phải lưu lại phụng bồi tăng ca, giá ngay miệng mới từ oi bức xe điện ngầm trong trở về mặt đất, chỉ cảm thấy được từ mấy thật là như nhặt được tân sinh.

Hắn kéo xong cà vạt lại mở nút áo, đầy cõi lòng oán hận mà cho chính mình bạn cùng phòng châm tiểu nhân. Clorinde đơn vị hôm nay là không là làm hoạt động? Nàng làm sao cũng không cần tăng ca? Cái điểm này về đến nhà vị này tỷ nhóm không chừng đều ngủ —— trời ạ! Cái gì cuột sống thần tiên!

Hắn thở dài tiếp thở dài, thuận tay đem nút tay áo cũng hiểu biết, chậm rãi dọc theo bên tường đi nhà trọ đi. Chuyển qua khúc quanh lúc hắn nghe có tiếng kèn, đói bụng Wriothesley theo bản năng đi nguồn thanh âm xem qua đi, một vị thanh niên tóc trắng ở đường phố đứng nghiêm, bên người trên lan can treo cá loa lớn, kèn vẫn còn ở thanh âm và tình cảm phong phú tuần vòng phát ra: "Bán vịt, 80 một con. Bán vịt, 80 một con."

Bị hoàng mao thực tập sinh cứng rắn sinh sôi tra tấn ra mẫu tính Wriothesley có chút không nhìn nổi, giá hảo hảo một người, trường được cũng đẹp mắt, y phục cũng tốt, làm sao liền luân lạc tới phải ra tới bán —— ai, thế đạo này a.

Hắn nhớ tới Clorinde phun tào hiện tại vào nhầm đường rẽ người tuổi trẻ, căn cứ cứu vớt trượt chân thanh niên hảo ý, hắn than thở đi tới người trước mặt, duỗi tay giúp hắn quan kèn, lại đi trong tay người trước nhét vào tấm trăm nguyên giấy lớn."Gì đó, ách, vị tiểu ca này, ngươi có muốn hay không trước cùng ta về nhà?"

Neuvillette đói bụng ở kế cận lượn quanh nửa giờ cũng không tìm được Furina, cuối cùng đối phương tức muốn hộc máu mà để cho hắn đem kèn khai tại chỗ đừng động chính mình đi tìm tới.

Kia từng muốn kèn còn chưa mở ba phút thì có người hảo tâm giúp ấn rơi, đói nhanh hơn muốn tụt huyết áp Neuvillette căn bản không để ý đối phương rốt cuộc là ai, trong ánh mắt tất cả đều là đối phương dưới ánh đèn đường chiếu lấp lánh nhĩ đinh, đẹp mắt cần cổ đường cong, xương quai xanh độ cong cũng xinh đẹp, tùng khoa cà vạt đắp lại bộ phận như ẩn như hiện, ống tay áo đã hạ thủ cổ tay thoạt nhìn cũng tốt bóp, âu phục áo khoác bóp ra một đoạn hẹp eo, toàn bộ người thoạt nhìn —— có thể ăn, ăn ngon.

Vô luận loại nào ý nghĩa thượng đều đói được váng đầu hoa mắt Neuvillette lúc này bắt được đối phương tay, chóng mặt đáp lời. " Được."

Wriothesley dắt đối phương lén lén lút lút mở cửa, phát hiện bà cô còn tính có chút lương tâm, cho hắn lưu ngọn đèn cửa lang đèn. Hắn than thở dẫn Neuvillette vào cửa, không chú ý đối phương thấy tủ giày giày cao gót lúc mê muội mà trì độn ánh mắt.

Có chút quen mắt, thật giống như mấy giờ trước mới thấy qua. Neuvillette sự chú ý rất nhanh bị rút lui trở về bị Wriothesley dắt trên tay, đói được phát bất tỉnh đại não chỉ có thể đan tuyến trình xử lý tin tức, rất nhanh liền đem giá giống như đã từng quen biết giày vứt xuống sau ót.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ