Lai công tốt rồng

49 2 0
                                    

https://dickyguima cảnhling. lofter. com/post/4c78daac_2bb0f4611

【 Neuvithesley 】 lai công tốt rồng

Pháo Đài Meropide Wriothesley Công Tước thích vô cùng rồng.

• truyện cổ tích phong nhẹ nhàng ngọt hướng bạo đổi thần thoại

Pháo Đài Meropide các nơi đều mời tượng người điêu khắc rồng hoa văn, thượng tới nhỏ dài sừng rồng, cho tới phần đuôi tường vân, chu toàn mọi mặt, tất cả mọi người đều biết Wriothesley Công Tước đối rồng yêu thích.

Một ngày trời đông giá rét, Wriothesley với phòng làm việc uống ấm áp trà, đứng dậy đi phòng cà phê bỏ túi buổi chiều điểm tâm ngọt, trên đường trở về gặp phải một con tiêm nhỏ, lam bạch sắc, không nói được tựa như cái gì vật còn sống.

Nó giống như nhỏ dài trẻ thơ rắn, chỉ bất quá càng hoạt bát đáng yêu chút, ở Công Tước cao dày trọng giáp giày bên tỉ mỉ phát run.

Quá đáng thương, nó có khả năng bị đông cứng chết ở chỗ này. Công Tước thương tiếc mà muốn, hắn đem nó từ dưới đất nhặt lên, cùng nhau bỏ túi vào ngọt phẩm trong túi.

Tiểu Long đứng lên, bị giam ở hương tô bánh bích quy bao nilon trong, nhìn thế giới bên ngoài.

Một lần phòng làm việc, thì có chuyện khẩn cấp phải xử lý, Công Tước làm xong sau mới nhớ kia điều không giống rắn không giống trùng vật còn sống, bận bịu mở ra ngọt phẩm túi đem nó nhảy ra tới, phát hiện nó cuốn người ở bên trong ngủ say sưa.

Nó có hai điều thật dài xúc tu, đạm lam có ánh sáng trạch, toàn thân nhũ bạch, sau lưng có mềm mại thuận hoạt màu lam lông.

Đây là người nào vứt thú cưng sao? Có chút giống như đồ trang sức, vẫn sẽ động, Sigewinne hẳn sẽ thích.

Công Tước hơi có vẻ lãnh khốc mà muốn. Hiển nhiên hắn không có đem nó cùng rồng hoa thượng chờ số, ở Công tước nội tâm, rồng hẳn là dũng mãnh khổng lồ, mà nó hẳn là còn không có rồng một con ngươi đại.

Wriothesley đem nó từ trong túi lấy ra tới, chừng quan sát một phen, suy tính có muốn hay không dán cá tìm cưng chiều gợi ý.

Phòng làm việc không lò sưởi, Công Tước cứng rắn chịu đựng thân thể không sợ ai đống, tiểu Long nhưng từ đầu tới đuôi vững chắc run rẩy, vừa ra lưu xông vào Công Tước cổ trong còn chui xuống.

Wriothesley cũng run rẩy, trên người nó vừa trơn vừa lạnh, xông vào trước ngực mình còn mạo đầu đi ra nhìn, Wriothesley dùng đầu ngón tay muốn nắm được nó, lại bị cọ cọ.

... Trước hết như vậy đi.

Tất cả mọi người đều biết, Công Tước trên người nhiều một đồ trang sức.

Đồ trang sức có lúc thích rúc lại Công Tước trước ngực, có lúc nhô ra moi cà vạt, có lúc ghé vào Công Tước đầu vai cuộn tròn.

Mọi người rất muốn trêu chọc nó, đáng tiếc nó trừ Công Tước ra không cùng bất kỳ người hỗ động, có người hỏi: "Yêu cầu uy chút gì sao?"

Công Tước trả lời, "Nước là được."

Một cá uống trà, một cá uống nước, cuộc sống chỉ như vậy từ từ qua đi.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ