Neuvillette là tự nguyện ngồi tù

54 1 0
                                    

12/15/2023 6:32:37 PM

12/15/2023 1:06:11 AM

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba7014d0

https://kuahuopen. top/wid8866791

【 Neuvithesley 】 Neuvillette là tự nguyện ngồi tù /R

* viết chính mình vô cùng muốn xem cai ngục play, thuần ta XP sản vật, toàn văn W đảo

*ooc tạ lỗi

* Wriothesley cai ngục quy tắc: Không cần đưa lưng về phía phòng giam

*ooc tạ lỗi

Thích có thể trở về LOF cùng ta miệng Hi sao

(˵¯͒〰¯͒˵) ta thật quá thích cay cai ngục

Wriothesley biết chính mình là đái tội thân, phỏng đoán hay là cái gì kinh thế hãi tục tội lớn, nếu không chính mình một người phàm tục, như thế nào chạm đến sinh tử giới hạn? Nghĩ như thế nào đều là tội không thể tha thứ, cho nên bị đày đi đến Pháo Đài Meropide trông chừng một vị không bao giờ thả ra tội nhân thời điểm, hắn ngược lại cảm thấy mình có chút lập công chuộc tội hương vị.

Tội nhân trường rất khá nhìn, cũng không nói kỳ kỳ quái quái yêu cầu, rất nghe lời, thoạt nhìn hoàn toàn không giống như là hội phạm sai lầm dáng vẻ, Wriothesley tim gan cồn cào mà tò mò, hỏi thăm người này vào bằng cách nào. Xinh đẹp tiên sinh khép lại trong tay thư bình tĩnh mà nhìn hắn, ánh mắt cố chấp đến dọa người, Wriothesley từ biệt mắt, đột nhiên ý thức được chính mình căn bản không dám đối với thượng hắn tầm mắt.

"Bởi vì ta, nguyền rủa một người."

Được đi, nghe cũng là một tội lớn, nghe tiếp nữa liền không lễ phép. Hắn chỉ là có chút không rõ, điều này xinh đẹp rồng —— đúng, cái này kêu Neuvillette phạm nhân thẳng thắn mặt đất minh chủng tộc của mình, như vậy một cá cường hãn chủng tộc, ngồi ở nơi này tù chỉ có thể là bởi vì chính mình muốn ngồi tù, hắn một người bình thường trông chừng ở đây rốt cuộc có tác dụng gì?

Nhưng là điều này xinh đẹp rồng quả thực ngoan ngoãn, ngoan ngoãn đến mức nào đâu. Ngày nọ Wriothesley chút nào không phòng bị mà đang canh giữ thất ngủ, trong mông lung cảm thấy có người đứng ở bên cạnh, theo bản năng mà duỗi tay, bắt được một đoạn lạnh như băng cổ tay, mở mắt Neuvillette lặng yên không một tiếng động mà đứng ở mép giường, bị sợ ra Wriothesley cả người mồ hôi lạnh, ngủ gật đều chạy sạch sẻ. Nhưng là người này hơn nửa đêm không ngủ cạy ra phòng giam cửa cũng không phải vì giết chết trông chừng vượt ngục, chỉ là giơ trong tay mền rất là vô tội mà nhìn hắn.

"Ngươi ngủ ở chỗ này dễ dàng lạnh."

Sau đó chính mình trở về phòng giam đóng cửa lại, lưu lại Wriothesley một người vùi ở trong mền cực kỳ không nói.

Giá sau Wriothesley không nữa chặc như vậy nhìn chằm chằm Neuvillette, dù sao hắn thật muốn chạy chính mình cũng không ngăn được. Kỳ gian thủy thần đại nhân tới qua mấy lần, Wriothesley ở bên ngoài hậu, thoạt nhìn thủy thần đại nhân cùng tội phạm trò chuyện không tính là bạn thân, cuối cùng lúc đi gót giày đạp được rung trời vang, giống như là một con bị tức đến nhỏ sứa. Wriothesley trong đầu cảm thấy chính mình đối thần linh thiếu ít một chút tôn kính.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ