1.15.Cùng thẩm phán cùng tiến lên yêu tống nghệ

37 1 0
                                    

1. https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9af9ff9

kia lai / thẩm ngục cùng thẩm phán cùng tiến lên yêu tống nghệ (thượng)

* toàn thiên tư thiết nói bậy, nhìn cá chuyện vui, rất nhiều ta lưu tư thiết

"Cho nên ngài ý tứ..." Wriothesley hơi hơi nghiêng đầu, thoạt nhìn có chút nghi hoặc, hắn ngồi ngay ngắn ở màu đỏ bằng da trên ghế so pha, ngồi bên cạnh một vị mặt lạnh thoạt nhìn không tốt lắm ở chung nam nhân tóc bạch kim, trước mặt là ổ ngồi ở trên ghế thiếu nữ.

Furina gật đầu dứt khoát: "Đúng vậy đúng vậy."

"..." Neuvillette không lên tiếng, hắn duỗi tay xoa xoa giữa mày, sắc bén đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm thiếu nữ: "Tại sao là chúng ta?"

"Mà, Neuvi ngươi cũng phải hỏi ra vấn đề nhàm chán như vậy a, " Furina làm bộ thở dài một tiếng, "Bởi vì các ngươi hai cái đại chúng độ chú ý cao a."

"Thế nhưng cũng có người chọn tốt hơn, " Wriothesley ôn hòa nói, "Thủy thần đại nhân, ta cùng đại thẩm phán chỉ là quan hệ đồng nghiệp, hẳn là gánh không chịu nổi loại này đại đảm nhiệm."

"Ai? Có cái gì gánh không dậy nổi, " Furina cắn ống hút, "Không phải để cho Fontaine các vị nhìn một chút độ phù hợp 92 % hai vị bình thời sinh sống trạng thái mà, nóc nhà kia chép xong tiết mục đưa cho các ngươi tốt."

"Ta..." Wriothesley tựa hồ muốn nói cái gì, lại bị Furina cười so với cá suỵt động tác tay.

"Được rồi, các ngươi biết loại này đột phát gen khơi gợi chất dẫn dụ trọng yếu bao nhiêu sao?" Furina nói, "Neuvi, ngươi hẳn là biết đến, bị khơi gợi chất dẫn dụ người không có độ phù hợp cao một phương trấn an, hội mất khống chế."

Neuvillette không thể hay không đưa gật đầu: "Nhưng ta cho là về tuyên truyền có thể đổi loại phương pháp."

"Loại này nhất tiết kiệm thì giờ gian không phải sao? Hơn nữa... Vượt qua có ý tứ." Furina cười cười, "Tốt, chỉ như vậy quyết định, ngày mai sẽ đem hai ngươi bỏ túi đưa đi nhà.. . Ừ, máy ảnh cùng xuyến liên khí không phải ít."

"Cho nên, hết khả năng ân ái đi." Furina cười ý vị thâm trường, "Ngươi không cảm thấy rất thú vị sao Wrio."

Wriothesley nửa câu đều không nói được, hắn rũ mắt bên mắt nhìn nhìn Neuvillette băng lạnh như là băng sơn như vậy biểu tình, hơi có chút không biết làm sao: "Không cảm thấy."

Ra lầu cuối, Neuvillette cùng Wriothesley giữa khoảng cách thậm chí có thể nữa nhét hai người trưởng thành, Wriothesley đứng gần bên trong, Neuvillette đứng ở cửa thang máy trước.

"Wriothesley, " Neuvillette nói.

"Ừ ?" Wriothesley theo bản năng đáp một tiếng, giương mắt chỉ có thể nhìn thấy Neuvillette bóng lưng: "Đại thẩm phán còn có gì muốn nói không?"

Neuvillette quay đầu lại nhìn hắn: "Đây chẳng qua là diễn trò."

Wriothesley cảm thấy có chút không giải thích được —— đây không phải là diễn trò là cái gì? Bọn họ quan hệ không tốt là nửa Fontaine đều biết chuyện, Tờ Báo Chim Hơi Nước cũng thường thường hội báo cáo một ít bọn họ quan hệ không tốt thí dụ, nhưng tần số không cao.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ