1.4.Phi điển hình quan hệ tình nhân

59 1 0
                                    

https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba271877

【 Neuvithesley 】 phi điển hình quan hệ tình nhân

* ta lại tới bịa đặt, nói chính xác, tới bịa đặt bịa đặt

* rất ngắn

*ooc tạ lỗi

Thẩm phán tối cao trong phòng làm việc có một cái chỗ ngồi là dành riêng Wriothesley, trên tay vịn đắp hai điều dị sắc mền, nếu như Wriothesley gần đây đều ở đây Pháo Đài Meropide không có đi lên, như vậy cái này ghế ngồi cũng sẽ bị Neuvillette đẩy tới cách nhau sau ngăn cản đứng lên, cho dù là Furina đại nhân cũng không có chiếm ngồi quyền lợi. Mà nếu như ngày đó vừa vặn trưởng ngục tới Palais Mermonia báo cáo công việc, màu đỏ sậm tay vịn ghế thì sẽ thật sớm đặt ở dựa gần chủ vị ghế làm việc địa phương.

Mà một lần Wriothesley vô tình đụng rơi chén trà, Neuvillette kêu người đi vào quét dọn thời điểm, cửa Melusina chính tai nghe Neuvillette đại nhân dùng giọng ôn hòa nói cho Wriothesley về nhà đổi món y phục đi, năm phút sau hai cá nhân liền mang theo công văn kết bạn ra Palais Mermonia. Melusina nhóm thực vui vẻ yên tâm Neuvillette đại nhân khó được không có ở lại Palais Mermonia tăng ca, mặc dù có chút về sớm.

Nhưng là bọn họ không là tình nhân.

Như vậy nói rất kỳ quái. Cho dù đại thẩm phán nhà đã biến thành Wriothesley ở Đại Sảnh Fontaine thực tế chỗ ở nửa năm trở lên, nhưng bọn họ như cũ không là quan hệ tình nhân.

Bởi vì bọn họ từ không mở miệng nói yêu, trừ ở trên giường. Lúc nào hình thành quan hệ như vậy Wriothesley đã không nhớ rõ, đã gặp qua là không quên được trưởng ngục bẻ đầu ngón tay nhớ lại hồi lâu cũng không rõ ràng, lần đầu tiên lăn tới một chỗ rốt cuộc là bởi vì hắn uống say, hay là Neuvillette không hề chuẩn bị phát Q kỳ.

Duy nhất xác định là cái dạng này trạng thái không thể tiếp tục, qua báo chí giải trí bản lớn "Đại thẩm phán cùng trưởng ngục ẩn cưới ba năm ôm hai" thành công để cho Wriothesley rơi vào trầm mặc. Nữa không xử lý, những thứ này hàng vĩa hè báo nhỏ dựa vào bịa đặt hai người bọn họ cũng có thể trước hắn một bước trở thành đời người người thắng.

Vì vậy buổi tối hôm đó, Wriothesley ngồi ở Neuvillette trên giường, một bên vô ý thức nhéo rái cá nhàn nhã gối ôm cái đuôi lông, một vừa chờ Neuvillette rửa mặt xong hảo hảo nói một chút bọn họ quan hệ. Neuvillette đi ra nhìn thấy hắn cái bộ dáng này trong bụng có chút nghi hoặc, không hiểu nhà mình trước sau như một tùy tính người yêu vì cái gì một bộ vẻ mặt nghiêm túc.

Ôm thẳng thắn sẽ khoan hồng ý tưởng, thẩm phán tối cao cướp ở Wriothesley nghĩ xong trước mở miệng: "Ta đáp ứng Sigewinne, ngươi tới ta ở đây thời điểm tuyệt đối sẽ không để cho ngươi cụng rượu hoặc là cà phê, cho nên xin lỗi, tối nay thật không có rượu vang đỏ."

A? Bọn họ lúc nào cõng chính mình đạt thành tội ác giao dịch? ! Wriothesley ý nghĩ có trong nháy mắt chạy thiên, nhưng hắn rất nhanh tỉnh hồn bây giờ không phải là rối rắm điều này thời điểm.

"Không, vấn đề không là cái này, ta là muốn biết, ngươi định xử lý như thế nào chúng ta quan hệ?"

Neuvillette nhìn qua có chút không rõ nguyên do, san hô sắc trong ánh mắt viết đầy nghi hoặc, Wriothesley tốt bụng bổ sung một chút: "Có báo nhỏ bịa đặt nói chúng ta là quan hệ tình nhân." Đâu chỉ a, thậm chí bịa đặt chúng ta có hai con nít, Wriothesley trong lòng yên lặng bổ túc nửa câu sau, đáng sợ hơn là một người là Sigewinne, một cái khác là Furina, không thể không nói quần chúng sức tưởng tượng thực tự do, còn rất to gan, còn vô cùng đòi mạng.

"Bịa đặt?" Neuvillette nhíu lại mi, thoạt nhìn không quá cao hứng, "Ngươi ý là chúng ta không là tình nhân?"

"A?"

Xong, hoàn toàn xong, nhìn thấy Neuvillette phản ứng thứ trong nháy mắt, Wriothesley liền biết chính mình thọt đại rắc rối, còn lại có thể làm chỉ có kiên cường mà nặn ra một cá lúng túng cười: "Chúng ta... Lúc nào biến thành tình nhân?"

Hắn lần đầu tiên hận chính mình không đủ trì độn, cho tới không thể thuận lý thành chương mà xem nhẹ Neuvillette trấn định trong giọng nói về điểm kia không dễ phát giác ủy khuất.

"Nhưng là ngươi nói yêu ta."

Wrio á khẩu không trả lời được, hắn rất muốn nói nam nhân ở trên giường nói là làm không phải thật, nhưng là lời không cửa ra liền ý thức được giá nghe thật sự là quá tra nam, nhất là đối với vị này không có gì tình cảm trải qua đại thẩm phán mà nói.

Được. Wriothesley hai mắt nhắm một cái lựa chọn bày lạn, nâng lên cánh tay ôm thượng vẫn còn ở nháo biệt nữu người, hơi hơi dùng sức liền dẫn được không đề phòng Neuvillette mất đi thăng bằng, một con tài vào có chất cảm cơ ngực trong.

"Làm đi." Hắn chưa cho Neuvillette mở miệng truy cứu cơ hội, dắt người ngân bạch đuôi tóc thúc giục, Neuvillette san hô sắc đôi mắt nhìn chằm chằm hắn một hồi, ánh mắt sâu kín nhìn được hắn lông măng dựng đứng, nhưng cuối cùng vẫn thuận theo mà cúi đầu xuống, có ở đây không thấy mặt trời ngực thêm mấy lau diễm màu đỏ.

Ngày hôm sau Wriothesley là bị mặt trời theo tỉnh, hôm nay thật đúng là một ngày nắng, hắn muốn duỗi tay xoa xoa nhập nhèm đôi mắt, không ngoài dự liệu mà bị trên người cánh tay trói buộc ở hành động.

Hoặc giả là rồng bản tính tác quái, Neuvillette ngủ rất thích buộc hắn, hận không được hóa thành rồng thân mâm hắn ba vòng, đáng tiếc giường lớn nhỏ không cho phép, Wriothesley chỉ có thể nhịn bị mỗi đêm càng thu càng chặc cánh tay, trường này dĩ vãng lại cũng thói quen.

Nhỏ biên độ giật giật bả vai, mắt thường so sánh một chút chính mình cùng Neuvillette vai rộng, Wriothesley bỉu môi có chút chưa hài lòng, chính mình giá thân bắp thịt nhưng là Pháo Đài Meropide trong thành khẩn đến thịt đánh ra, lại cũng chỉ so với Neuvi chiều rộng một chút, người này biến thành hình người thời điểm khẳng định tồn tư tâm đi, ông trời già thật đúng là thiên vị a.

Đại thẩm phán chế phục còn đệm vai, thật là tâm cơ.

Dù sao cũng không cách nào tránh thoát, Wriothesley cọ cọ đổi một thoải mái tư thế, hậu tri hậu giác mà nghĩ đến, xem ra hắn định trước không có cách nào thông qua truy tố Fontaine biên giới tất cả báo xã tới lấy được được một khoản xa xỉ bịa đặt bồi thường.

PS: Đến nổi bày tỏ, đại thẩm phán đại nhân mới không phải như vậy thất lễ người, lần đầu tiên liền bày tỏ, nhưng là khả năng trưởng ngục đại nhân lúc ấy thật sự là bất tỉnh đầu không có nghe đi (chột dạ dời đi ánh mắt)



Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ