1.23.Wriothesley ngủ

33 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2ba1b90a8

kia lai Wriothesley ngủ.

* phục kiện, thực kéo khố, nhớ cá ngạnh

1

Neuvillette nuôi một con chó, Dobermann, cả ngày đi theo hắn uy phong lẫm lẫm đi làm, không ra công việc bên ngoài ngay tại Neuvillette trong phòng làm việc cái đó to lớn ổ chó trong nằm, ngẫu nhiên chuyển dời một chút nhìn hai vòng Neuvillette, lại ngoan ngoãn nằm xuống lại.

Nó rất ít kêu, thực an tĩnh, nhỏ chạy ngẩng đầu ưỡn ngực, giống như là một con nhỏ ngựa câu, bắp thịt đường cong đặt ở chó trong đó là một chó trung long phượng, đẹp trai để cho dưới lầu mấy cá tiểu cô nương ngày ngày đi làm đều phải theo mang một chút chó có thể ăn số không miệng, thường thường đầu uy một cái, Neuvillette nhìn ở trong mắt, luôn là ở cơm trưa thời kỳ đem Dobermann chó đuổi xuống, ăn bụng lưu viên trở lại nằm.

Neuvillette nắm văn kiện rũ mắt thấy nó, hồi lâu mang một chút ghét bỏ khạc ra một câu: "Cùng chủ nhân ngươi ngon giống vậy nuôi."

2

Con chó này chính xác mà nói không phải Neuvillette, hoặc là nói không chỉ là Neuvillette, đây là hắn đồng nghiệp chó —— Wriothesley.

Neuvillette thuận tay sờ soạng một cái Dobermann đỉnh đầu, nắm nó lần trước bên ngoài phái đạp bể nát phụ tùng móng vuốt cẩn thận kiểm tra một chút, nó lười biếng nằm xuống, thường thường dùng mũi đỉnh đỉnh Neuvillette lòng bàn tay, chóp mũi ướt át xúc cảm để cho Neuvillette sửng sốt.

Quả nhiên người nào nuôi cái gì chó, Wriothesley cũng thích đâm hắn lòng bàn tay.

Neuvillette mặt mày không có dấu hiệu nào nhu hòa xuống, hắn êm ái buông xuống đã khôi phục hoàn hảo móng vuốt, quay đầu đối tròn vo cơ giới sanh mạng nói: "Mua mấy quyển nuôi chó giáo trình thư, đặt ở ta bàn làm việc."

Cẩu tử căng đắt tiền liếc về hắn một cái, tiếp tục cúi đầu ngủ, Neuvillette xoa xoa giữa mày —— ha, quả nhiên vẫn là cùng nó chủ nhân giống nhau.

Không biết làm sao làm cho người vui vẻ.

Neuvillette nhấp môi đứng lên, hắn theo thói quen sửa sang lại trang phục, lúc này mới nghiêng đầu ra cửa: "Clorinde, đi chuyến bệnh viện."

Clorinde gật đầu, nhưng gì cũng không hỏi, kia không có ở đây nàng phụ trách trong phạm vi, nhưng coi như nàng không hỏi, cũng chỉ có bó lớn người có thể đoán được.

Hắn là muốn đi nhìn Wriothesley.

3

Neuvillette đứng ở cửa phòng bệnh trước, từ trước đến giờ sấm rền gió cuốn đại thẩm phán khó nén do dự, nhưng Clorinde là một tốt trợ thủ, nàng thậm chí trừu cá không mua giỏ trái cây, mặc dù phần lớn đều là trái táo.

Nàng trầm mặc đứng ở cửa bên, cũng không có theo vào tới, chỉ là ngừng ở ngoài phòng bệnh, bên trong phòng bệnh bộ vách tường đều là màu trắng.

Màu trắng trần nhà, màu trắng vách tường, màu trắng rèm cửa sổ cùng màu trắng chăn nệm, lôi cuốn trong chăn cái đó sắc mặt tái nhợt người.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ