Tí tách

35 1 0
                                    

【 Neuvithesley 】 tí tách

Neuvillette x Wriothesley only ta lưu Neuvillette

ooc🈶, thuộc về ta. Học sinh tiểu học ngu đần văn học, tùy tình hình xem.

1. 4w+ bổn thiên cùng hợp tập trung trước hai thiên thuộc về cùng một thế giới tuyến, có thể xem trước xong trước hai thiên nhìn nữa bổn thiên, không thấy cũng không ảnh hưởng)

Trước thời hạn đưa cho giá hai vị lễ giáng sinh lễ vật.

Hắn từ trường trong mộng tỉnh lại.

Bốn phía mọi âm thanh đều yên lặng, liền đồng hồ báo thức tí tách thanh đều không từng nghe thấy.

Hắn có chút kinh ngạc, ở chỗ này công việc như vậy nhiều năm, đây là hắn lần đầu ở không ý thức chút nào dưới tình huống đang làm việc lúc ngủ qua đi.

Hắn đây là ngủ biết bao lâu?

Hắn có chút lảo đảo mà đứng dậy, dẫn dẫn có chút méo sẹo cổ áo. Muốn đi ra bên ngoài nhìn một chút là tình huống gì.

Lúc này đã là màn đêm tinh hà, kiểm sát viên nhóm đều rối rít bước lên đường về, liền liền Sedene — kia hàng năm trú đóng ở phía trước đài Melusina tiểu thư cũng vui sướng mà nhảy cà tưng trở về nhà.

Thoạt nhìn hôm nay là một ngày tốt khó được hòa nhã một ngày, không có gì khó giải quyết vụ án để cho kiểm sát viên nhóm bể đầu sứt trán, cũng không có cái gì phiền toái gia hỏa tới quấy rầy đáng yêu Sedene tiểu thư, ôn hòa đến — liền liền hắn, cũng không nhịn được dâng lên ngủ gật.

Như vậy, là thời điểm nên trở về đi.

Trong đầu đột nhiên bính ở nghĩ như vậy pháp, hắn không dừng được vì cái ý nghĩ này mà cong cong khóe miệng. Mang một tia không dằn nổi, hắn có chút gấp rút mà giơ chân lên đi quen thuộc đi về phía.

"Hoan nghênh trở lại, thẩm phán tối cao."

Hắn đẩy cửa ra, đập vào mi mắt là cái đó quen thuộc không thể quen thuộc hơn nữa nam nhân ổ ở trong phòng khách hắn thích nhất trên ghế so pha hướng hắn chào hỏi: Nam nhân kia dung mạo hết sức trẻ tuổi, trên mặt mang một cặp mắt kiếng, mặc một bộ miên màu trắng cao cổ áo lông, tựa hồ là có chút sợ lạnh mà đem nửa gương mặt chôn ở trong cổ áo; nam nhân tay phải bưng thư, tay trái còn cầm một ly trà, kia trà nhìn qua mới vừa cua được không lâu, hòa hợp hơi nóng ở ấm áp màu vàng dưới ánh đèn lộ vẻ được phá lệ rõ ràng, giống vậy cũng đem nam nhân tay trái ngón áp út thượng sáo ngân nhẫn chiếu chiếu lấp lánh.

Kia nhẫn cùng hắn tay trái ngón áp út lên chiếc nhẫn là một đôi, hắn nghĩ như vậy.

"Nga? Hôm nay trở về sớm như vậy a, ta trà mới vừa cua tốt ngươi thì trở lại. . . Làm sao?"

Nam nhân có chút nghi hoặc mà nhìn hắn bệnh thần kinh mà đến gần chính mình, ngồi xổm trước mặt mình đôi mắt nháy mắt đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm chính mình mặt ngẩn người.

". . . Không có gì, chỉ là thật lâu không nhìn thấy ngươi mặc bộ này."

Hắn chỉ là nhấp nhấp bị gió rét thổi khô miệng, thanh âm khàn khàn mà mở miệng: ". . . Thực thích hợp ngươi, Wrio."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ