Ba lần Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide

61 2 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba5e8fca

kia lai ba lần Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide

* đem giá hai thiên chỉnh hợp sửa đổi một chút Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide Teyvat truy thê chỉ nam

* thấy qua có thể không cần nhìn, sửa đổi nhân vật Neuvillette thị giác hơi mơ hồ bug, rõ ràng nhân vật Neuvillette đối Wriothesley yêu thích trình độ, hơn nữa vi điều nhân vật Neuvillette tài ăn nói ()

*summary: Ba lần Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide, một lần hắn hướng Công tước bày tỏ

Đối với Pháo Đài Meropide Công tước mà nói, hôm nay lại là thông thường một ngày, hắn mang chú tâm chọn lựa trà đỏ cùng một ít điểm tâm nhỏ đến Palais Mermonia, cùng thẩm phán tối cao ngồi xuống hội đàm.

Bọn họ nói chuyện phiếm nội dung cận dừng lại ở công việc, bao gồm nhưng không giới hạn trông chừng điều phái, Robot Hiến Binh cung ứng, dưới nước vật liệu mua, cái này lúc trường quyết định bởi với Neuvillette có bao nhiêu nhàn rỗi thời gian.

Nói như vậy, cái này lúc trường nhiều vì đến một cái hai giờ, phần lớn buổi chiều, ánh mặt trời xuyên qua thủy tinh, đầu xạ tại phòng làm việc mặt đất, Wriothesley có lúc ngồi ở sofa trên tay vịn, có lúc dựa gần Neuvillette ngồi, hắn nói, Neuvillette nghe, sau đó sẽ căn cứ hắn cung cấp phương án tiến hành đề nghị.

Trên thực tế những chuyện này vụ cũng không phải là rất trọng yếu, cũng không phải thực chặt cấp, phần lớn ở thư trung đều có thể giải quyết, Wriothesley đi lên, chỉ là bởi vì hắn muốn đi lên mà thôi.

Chờ mặt trời lặn về hướng tây, hoặc là đợi không được mặt trời lặn về hướng tây, Neuvillette hoặc là Wriothesley trong công tác có an bài khác thời điểm, đem đưa cho Neuvillette trà đỏ ngựa quen đường cũ mà đặt ở trà tủ quần áo, Wriothesley thì sẽ chuẩn bị rời đi, Neuvillette hướng hắn gật đầu một cái, tỏ ý hắn nhớ phải đem cho Sigewinne mới nhãn dãn mang theo, còn có cho hắn chọn lựa phương đường.

Wriothesley duỗi tay ôm một cái Neuvillette, sau đó ở hắn trên mặt hời hợt hôn một cái, một xúc tức ly, Neuvillette đầu hơi hơi động một chút, nhưng là không có nâng lên.

Vì vậy tháng này một lần cuối cùng gặp mặt (cũng chính là thứ ba lần) kết thúc như vậy, Wriothesley đi tới Palais Mermonia bên ngoài, ánh nắng tươi sáng, nhưng là hắn nhưng có chút buồn bã, hắn thở dài một cái, nhìn vạn dặm không mây Fontaine bầu trời.

Phong đem một phần vứt báo cuốn đến Wriothesley dưới chân, hắn thị lực rất tốt, thấy chiếm cứ phần này báo nửa trang bìa tin tức tựa đề, không chờ hắn nhìn kỹ, phong lại đem cuồn giấy đi, chỉ để lại Wriothesley một cá nhân đứng ở tại chỗ.

《 Pháo Đài Meropide Công tước là hay không cùng thẩm phán tối cao không hợp? Fontaine tương lai làm như thế nào! 》

Không phải mỗi một phần báo cũng sẽ cùng Tờ Báo Chim Hơi Nước giống nhau tận lực theo đuổi chân thực, bọn họ càng nhiều hơn chính là bộ phong tróc ảnh, thấy Wriothesley ba lần bốn lượt từ Palais Mermonia đi ra, lại sắc mặt không tốt, liền cho là bắt cao tầng không hợp tin tức lớn.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ