https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba531792
kia lai ôm
Viết một chút không có dinh dưỡng đồ vật · ta đã bảy ngày ban vì cái gì còn không nghỉ · shachiku sinh sống khiến người không hề tình cảm mãnh liệt
Đối thoại lưu, đại khái là chuyển Wrio thành Thủy Long đệ nhất quyến thuộc đối thoại.
Siêu cấp ngắn ngủi
Chính diện chiến trường không cần ngươi sao, Wrio hỏi.
Thật đáng tiếc, cho dù ta tại chỗ cũng thay đổi không là cái gì, sau cùng lựa chọn giao cho Nhà Lữ Hành.
A, như vậy a. . . Wrio thanh âm hạ xuống, hắn giống như là mệt nhọc vô cùng.
Neuvillette không lên tiếng, Wriothesley vừa cười.
Coi như thế giới biến thành như vậy, ta cũng đang suy nghĩ, có thể sống thật ra thì tốt vô cùng.
Ừ.
Ta có hay không cùng ngươi nói qua, ta khi còn bé ở bên đường, có một Melusina cho ta một chén canh, nóng một chút, đem toàn bộ người đều ấm áp.
Neuvillette không lên tiếng.
Thế giới thật rất tốt đẹp a.
Đúng vậy, nhất là có ngươi ở thời điểm.
Wriothesley cười.
Ngươi trước kia không sẽ nói như vậy, thật chán ghét, đại thẩm phán.
Thay đổi một chút cũng không có cái gì không tốt, đúng không.
Ừ, ngươi nói đúng, ta thực chờ mong.
Sẽ không để cho ngươi thất vọng.
Neuvillette dùng tay bao trùm ở hắn trong mắt, hắn thuận theo nhắm hai mắt lại, huyết nhiễm Neuvillette tay.
Lạnh tí ti.
Thoải mái không ?
Ân hừ. Wriothesley dùng mũi đánh một cá ngáy khò khò, thư phục được lộc cộc lộc cộc thanh âm ở cổ họng lăn lộn.
Ta không có ngươi không được, Wriothesley.
Ta biết.
Neuvillette liền đang đắp hắn ánh mắt động tác, cúi người hôn một cái Wriothesley khóe miệng, ở bên tai hắn còn nói.
Ta không có ngươi không được.
Ngươi là đang làm nũng sao, Neuvi?
Ừ.
Kia ngươi được tìm Paimon tiểu thư học một chút làm sao nũng nịu.
Chờ bọn họ trở lại ta đi ngay thỉnh giáo một chút.
Ta phải ngủ một lát.
Không cần.
Ngươi thật mệt nhọc, thẩm phán đại nhân.
Wriothesley thanh âm càng ngày càng nhỏ, nhưng là Neuvillette thính lực rất tốt.
Wrio.
...
Wrio.
... ... . . .
Wrio.
Có không có người nói qua ngươi thật thực phiền người, Neuvi. Wriothesley bả vai hơi hơi động một chút.
Theo ta biết, trừ ngươi ra vẫn chưa có người nào nói qua.
Nga, ta rất vinh hạnh.
Wrio. Neuvillette lại kêu hắn.
Thật được có người dạy một chút ngươi làm sao nũng nịu, Neuvi.
Ngươi dạy ta đi.
Ngươi đây là đùa bỡn lại, không có ai hướng ra đề thầy muốn câu trả lời.
Ta không có ngươi không được. Neuvillette gần sát hắn mặt, nhẹ nhàng cọ cọ, thanh âm rất êm tai.
Ừ. . . Làm chuyện ngươi muốn làm đi, Neuvi. Wriothesley ngẩng đầu một cái, Neuvillette biết lắng nghe, lại hôn một cái hắn môi.
Lập tức tốt, ngươi được chờ ta.
Cái thế giới này thật đẹp được a, Neuvi.
Đúng vậy.
Bình luận:
- ha ha ha ha, thật ra thì đại khái là quyết chiến sau này, Wriothesley sắp chết bị Neuvillette treo một hơi, Neuvillette muốn đem hắn đổi thành thành chính mình quyến thuộc làm trường sinh loại nhưng là lại thực rối rắm, sợ tước đoạt Wrio làm người tôn nghiêm, Wrio nhìn ra hắn ở rối rắm, chỉ một cái sức lực ám chỉ hắn "Cái thế giới này rất tốt đẹp" "Ta quả thật muốn sống", cuối cùng cứ việc nói thẳng được ngươi muốn làm gì mau làm đi