Không có sợ hãi

42 1 0
                                    

1. https://cedary. lofter. com/post/1e21bcdf_2ba8feafd

【 Neuvithesley 】 không có sợ hãi

* một ít từ nhỏ bị Neuvi nhặt được dưỡng thành giả nói

* một ít lạo thảo thời gian tuyến trưởng thành tuyến

* âu bao sinh nhật vui vẻ! 🎉 bởi vì là sinh nhật, dự tính ban đầu là muốn viết một cá bởi vì có rất nhiều yêu, cho nên trưởng thành thành một cá hoàn toàn không có cách nào bị cự tuyệt đáng yêu thanh niên như vậy, Neuvi chiếm hữu dục + nhỏ độc lưỡi báo động trước, không biết chính mình có phải hay không cũng có thể biểu hiện một chút đi ra. Tóm lại, cảm ơn đọc, âu bao đáng giá tất cả yêu!

* ta nước chảy thần phù phù, coi như if tuyến Fontaine nguy cơ không tồn tại.

Neuvillette khi đại thẩm phán hơn trăm năm thời điểm, Furina liền khuyên qua hắn hẳn là đào tạo một ít yêu thích, cùng xã hội loài người nhiều hơn một chút liên tiếp, Neuvillette không xác định Furina yêu thích hí kịch cùng điểm tâm ngọt là hay không là nàng nói điều này một vòng, nhưng là khi lại qua ba trăm năm hắn bừng tỉnh phát hiện chính mình ở dung nhập vào loài người một đạo thượng không hề tiến thêm thời điểm, hắn rốt cuộc suy tính tới Furina nói có thể được tính.

"Cho nên ngươi liền quải đứa bé trở lại? ! Một cá! Đứa trẻ!" Furina ở trong phòng gian lo âu mà đi, bệnh thần kinh mà gặm móng tay nắp, suy tính khi có người tìm tới cửa tố cáo nàng nhận làm hết toàn sống đại thẩm phán trộm hài tử thời điểm, nàng rốt cuộc hẳn là đem Neuvillette trực tiếp giao ra hay là đánh một trận phủi sạch quan hệ nữa giao ra.

Neuvillette nhíu mày lại: "Furina, bình tĩnh một chút, đây là một trẻ sơ sinh."

Hắn nói được hời hợt vô cùng, giống như cái này thì có thể thay đổi trong phòng đột nhiên nhiều hơn một đứa bé sự thật giống nhau. Furina cảm thấy hắn căn bản không có bắt được điểm chính, nàng nói rõ ràng là đào tạo một ít nhân loại yêu thích, mà không phải là trực tiếp nhặt một nhân loại! Không có ai, không có bất kỳ một người bình thường, sẽ ở hoàn toàn không hiểu biết chăn nuôi phương pháp dưới tình huống nhặt một cá ấu tể trở lại, tại chỗ cái nào giống như là có thể mang hài tử? Nàng hay là Neuvillette?

Mặc dù... Furina liếc trộm mấy lần bọc ở áo khoác dặm yếu ớt sinh vật, vật nhỏ lớn lên là thực đáng yêu rồi, nhất là vậy đối với sương mù màu xanh đôi mắt, ở Palais Mermonia dưới ánh sáng phảng phất thấu lượng lam ngọc, chọc được Furina hồ nghi mà nhìn Neuvillette mấy mắt, nàng là biết, mới vừa lên làm đại thẩm phán còn không quá có thể thu liễm chính mình rồng bản tính thời điểm, Neuvillette thích nhất chính là lam ngọc, tổng không phải là thật quá thích với là từ đâu đoạt lại đi...

Furina ánh mắt giống như đèn pha giống nhau khó lấy bỏ qua, Neuvillette không thể không đem sự chú ý từ khắp nơi lục lọi ấu tể trên người dời đi, lựa chọn đem hắn ôm vào trong ngực chế trụ mơn mởn nhưng không an phận tứ chi, vừa hướng Furina giải thích rồng đi mạch.

"Nói chính xác một chút, đây là một chó sói hài."

Hắn là ở bờ biển tản bộ thời điểm bị phó thác đứa bé này. Mẫu chó sói cụp đuôi bò lổm ngổm trên mặt đất, rõ ràng sợ hãi với cao vị người uy nghi, nhưng vẫn kiên trì dùng chóp mũi đem một đoàn bọc ở động vật da lông dặm đồ vật củng đến Neuvillette trước mặt. Hắn vô tình vì khó vị này không có ác ý mẫu thân, hắn chỉ là... Có chút nghi hoặc.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ