https://doufualpha. lofter. com/post/31f414cd_2baf1bec7
https://archiveofourown. org/works/53307508
[ Neuvithesley ]Sweet Talk
Fadom: Genshin Impact
Relationship: Bottom! Wriothesley/Top! Neuvillette
Rating: Explicit
Choose Not To Use Warning.
Summary: Neuvillette tựa hồ cho là Dirty talk là loài người ○ yêu lúc cần thiết tán tỉnh bước, Wriothesley quyết định thân thể lực được mà sửa đúng hắn quan điểm.
Notes: Thông suốt được mập mờ cái nào cũng được kia →←←← phối hợp được cảm hơi thấp lai, nhẹ Comfort yếu tố.
Sweet talk
FushiMisaki
Summary:
Neuvillette tựa hồ cho là Dirty talk là loài người lúc làm tình cần thiết tán tỉnh bước, Wriothesley quyết định thân thể lực được mà sửa đúng hắn quan điểm.
Notes:
Thông suốt được mập mờ cái nào cũng được kia →←←← phối hợp được cảm hơi thấp lai, nhẹ Comfort yếu tố.
(See the end of the work for more notes. )
Work Text:
Chuyện muốn từ một lần lúng túng tản bộ bắt đầu nói tới. Ngày đó Wriothesley bởi vì Pháo Đài Meropide hỗn loạn chậm lại tới trên nước báo cáo công tác thời gian, chờ hắn đi tới Palais Mermonia cửa, nhân viên đã đi được thất thất bát bát; Sedene đối hắn gật đầu tỏ ý, báo cho biết hắn: "Công Tước, Neuvillette đại nhân ở phòng làm việc chờ ngài."
Neuvillette đương nhiên ở chờ hắn —— không nói là thẩm phán tối cao chuyên nghiệp ý, Neuvillette vốn là buồn nước phụng công; chẳng qua là khi bạn trai cũng phải chức trong người thời điểm, có cái gì so với báo cáo công việc thích hợp hơn hai vị tình đầu ý hợp yêu lữ hỗ tố trung tràng chứ ?
Wriothesley vốn là cho là tâm ý của hắn có thể núp vào địa lão thiên hoang, đến hắn nằm vào phần mộ một khắc kia. Yêu đối với người mà nói rất dễ dàng, có thể bởi vì ghế thẩm phán lên thoáng nhìn mọc rể nảy mầm; nhưng đối với Neuvillette —— nhậm chức năm trăm năm vẫn đang học lý giải loài người một vị trường sinh loại, Công Tước đánh cuộc qua vô số lần trên lôi đài thắng thua, cũng không dám đánh cuộc hắn lòng.
Cũng may Neuvillette ở hoang mang chuyện thượng luôn là tìm ra ngọn nguồi. Hắn nhìn thấy Công Tước nhìn mình chăm chú lúc dao động, dùng người săn mồi cùng bẩm sinh tới thiên phú không ngừng theo sát; thẩm phán tối cao lạnh xuống mặt mũi xét xử tội phạm thời điểm cố nhiên làm người ta sinh sợ, nhưng hắn nhu hòa biểu tình dùng sáng lòe lòe thụ đồng nhìn chằm chằm người nào đó thời điểm... Ngươi không thể nói theo như vậy xinh đẹp trung tránh thoát là loại chuyện dễ dàng. Wriothesley giả bộ không quan tâm khéo đưa đẩy vỏ ngoài bị buộc được vừa lui lui nữa, dạng gì yêu thầm người có thể đối người yêu nói "Không" a? Cho nên cuối cùng hắn sợ hãi mà, tự giận mình mà từ trong tim giao phó ra người yêu tới.
"... A." Neuvillette lộ ra bừng tỉnh biểu tình, "Nguyên lai đây chính là yêu."
Wriothesley cơ hồ cho là chính mình không có được bất kỳ kết quả gì —— cái này ở hắn theo dự đoán cũng tính một loại kết quả tốt. Nhưng là ngay sau đó Neuvillette còn nói: "Ta trước đây không đủ minh bạch 'Yêu ' định nghĩa."