Về Công Tước cái mông luận văn

43 2 0
                                    

https://dickyguima cảnhling. lofter. com/post/4c78daac_2bafb6e90

【 Neuvithesley 】 về Công Tước cái mông luận văn

Mọi người đều biết, Fontaine trưởng ngục đại nhân có một đôi tốt mông.

Ngẫu nhiên phóng viên Charlotte bắt nhịp đến Tờ Báo Chim Hơi Nước khan mặt, trừ đi Công tước công lao vĩ đại, thứ hai làm người ta tán dương chính là kia ẩn núp bên ngoài bộ hạ màu xám tro vùng.

Có lúc là nghiêng vượt trội một khối quỷ phủ thần công độ cong, có lúc thành thạo đi gian lộ ra thịt cảm mười phần bóng ma, hoặc ngẫu nhiên đang du động gian lần lượt nổi lên mặt nước ướt nhẹp một khối mà, giàu có "Màu xám tro Slime", "Màu xám tro nhỏ bánh mì" yêu cân, đủ để thấy được dân chúng đối Công Tước cái mông yêu thích cùng khen ngợi.

Đầy đặn mông hình không chỉ có hình dáng đẹp mắt, trước lồi sau vểnh. Đối với trong nước bài tập cũng rất có giải thích, đã từng có vị Fontaine khoa học gia lấy cái mông là tăng lớn trở lực hay là tăng cường lưu động tính phát biểu một bài luận văn, đáng tiếc đá chìm đáy biển. Bất quá trưởng ngục ở đáy biển như cá gặp nước, tài bơi lội rất tốt, tạm thời suy đoán vì người sau.

Đối với nên giải đất cái nhìn, không chỉ là Fontaine nhân dân khen ngợi như nước thủy triều, Melusine cũng là như vậy.

Chúng nó sẽ ở nội bộ cử hành một cá cái mông chọn mỹ đại thi đấu, Wriothesley phách bảng đã lâu. Melusine thấp lùn thân cao có thể rất rõ ràng mà đem qua đường trưởng ngục đại nhân dưới thân phong cảnh bắt được, ấn xuống khoái tiệp kiện, đưa vào tuyển cử rương.

Công Tước ngẫu nhiên sẽ đi trên đất đi tới lui, nếu như hơi có không chú ý, sau lưng cùng cái mông những thứ kia khó lấy kiểm tra vị trí cũng sẽ bị dán lên mấy chỗ bất đồng giấy dán, đang đi gian khuy được một phần nửa điểm. Hiền lành Melusine cho là giấy dán hẳn là khen thưởng cho nghe lời người bạn nhỏ, cũng hẳn dán vào đáng giá khen ngợi địa phương. Đối với lần này, Công Tước chỉ là thực không biết làm sao mà đem giấy dán không được tự nhiên mà bóc rơi, lạnh lùng to đen cau mày. . . Nghe nói trưởng ngục đối với Melusine trên người dán giấy dán chuyện này không cảm thấy bối rối. . . Thật vậy chăng?

Trưởng ngục đại nhân cả người là bảo, trừ to lớn cái mông, còn có ngạo nhân ngực. Nếu như nơi đó bị thương, như vậy băng bó băng vải yêu cầu rất lớn một vòng, Sigewinne y tá trưởng băng vải thường xuyên vì vậy cấp báo. Dây dưa băng vải cũng là môn học, dây dưa được tùng dễ dàng rụng, dây dưa được nặng lại siết ra dấu vết, chảy máu không khoái, chỉ có thể yêu cầu Công Tước trong ngày thường động tác biên độ không nên quá lớn, miễn được cựa ra vết thương.

Đương nhiên, hàng năm cư với Pháo Đài Meropide phòng làm việc uống trà Công Tước đối với thủy thượng thế giới cũng không thập phần để ý, chợt có Nhà Lữ Hành sao tới đến từ trên đất thăm hỏi sức khỏe, đang nói nôn gian cũng ấp úng không dám thổ lộ nửa điểm, sau đó bị không biết chuyện chút nào trưởng ngục đại nhân lấy trà an ủi.

Không có người nào là kẻ ngu, nếu như ngươi dám can đảm ở trưởng ngục trước mặt phát biểu không thích đáng ngôn luận, mặc dù không đến nổi bị bóp cổ ném xuống đất, nhưng là ngày hôm sau thì sẽ ở lại chỗ này đánh đinh ốc.

"Lôi đài thi đấu?" Wriothesley ôm ngực nói.

"Đúng vậy, Neuvillette tiên sinh cũng tới hiện trường đi thăm." Thủ hạ cúi đầu câu trả lời.

"Vậy ta đi gặp hội đi." Hắn hai chân mở toang ra ngồi, bắp đùi bởi vì động tác khẽ run.

Trưởng ngục cái mông đầy đặn chặc kiều, thịt cảm mười phần, đánh quyền thời điểm thường xuyên hơi hơi đạn động, Neuvillette cũng không phải là manh tâm không thể dò được hoặc là hạ tam lạm, giá từ hắn để mặc cho trưởng ngục ăn mặc tự do liền có thể nhìn ra, nhưng cho dù là tĩnh táo tự cầm Thủy Long, khi ánh mắt từ màu xám tro vùng lướt qua lúc cũng không miễn dừng lại một ít, ngẫu nhiên tay cầm quả đấm làm khụ hai cái.

Tất cả mọi người chỉ có thể khuy được kia nơi kín đáo một góc, chỉ có Neuvillette ở đạo đức cùng trên phương diện pháp luật có thể chân chính chạm cùng cảm thụ màu xám tro bánh mì thân phận thật sự.

Cảm giác phong phú nhuận càng không cần phải nói, nó đè ở sáng bóng mượt mà bên cạnh bàn lúc sẽ ở mặt bên tạo thành một cá khoa trương gấp sừng, phía trên nở nang mông thịt liền chất đống đè ép ở trên bàn, nó đang chạy lúc mông xuống bóng ma độ cong hội theo hai chân biến đổi một lên một xuống, hấp dẫn tầm mắt, ở trưởng ngục từ từ từ từ lên thang lầu thời điểm buộc vòng quanh hoàn mỹ hẹp khố mông hình.

Nơi này muốn khen ngợi Wriothesley thiết kế thời trang sư, hắn chân chính làm được trong thị giác thống nhất cùng so sánh.

Có lúc ẩn núp ở mềm mại màu xám tro vải vóc xuống mông thịt có một ít vết cắn, máu ứ đọng, liên quan bắp đùi cũng gặp họa. Dấu bàn tay, vết đỏ cũng là khó tránh khỏi. . . Bình thường những thứ này sẽ cùng Fontaine thời tiết liên hệ với nhau, nếu như phía trên vết thương chồng chất, ngày thứ hai thời tiết hội phá lệ tốt.

Đến nổi nhiều hơn càng xâm nhập chi tiết, nơi này bất tiện giải thích, mời các vị tự đi tưởng tượng đi.

Làm Wriothesley quan tuyên ái nhân, Neuvillette tự nhiên không là phong kiến bảo thủ người, sẽ không để cho Wriothesley đem quần đổi một màu sắc, hoặc là là thành thành thật thật đem áo khoác mặc xong. Hắn đối bên ngoài tiếng gió có nghe thấy, chỉ cần không phải quá khác người, cũng chỉ ngầm đồng ý. Dẫu sao ở Công Tước cái mông phương diện này Neuvillette có độc nhất vô nhị quyền phát ngôn, chỉ bất quá hắn tuyệt đối không muốn cùng người chia sẻ.

Tất cả mọi người đều biết giá hai chữ ở thẩm phán cùng trưởng ngục trước mặt tuyệt kế không thể nhắc tới, mọi người hiểu lòng liền tốt, nhưng là Melusine nhóm sẽ không, từ bọn họ dám can đảm ở phía trên dán giấy dán cũng có thể thấy được, bọn họ chân tâm đem cái bộ vị này khi thành nhân thể một bộ phận, cũng không bất kỳ khinh nhờn ý.

Xong.

• ẩn núp kết cục: Melusine nhóm viết cho Wriothesley một phong thơ


Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ