https://woshinaweidegou. lofter. com/post/30c4876d_2baa41ac7
Tinh thần quy túc (R)
Một chút đạp cùng đánh ích cốc, dính chút sm, tự ngu tự nhạc sản vật.
Một chút đạp cùng đánh ích cốc, dính chút sm, chủ đánh một cá nhìn được nhạc
Cho nên, ngươi không có chỗ khác uống rượu sao? Neuvillette không biết lần thứ mấy gỡ ra một bên người đưa tới mặn heo tay, ở Clorinde xem ra nhiều năm không gặp biểu tình mặt lộ ra một tia vết rách. Đậm đà qua đầu nước hoa xông được hắn mũi mau không nhạy, căn cứ một cá cả ngày bực bội ở "Thái bình gian" trong có thể liền thi thúi hạ cơm thâm niên nhân viên nghiệm thi kinh nghiệm mà nói, giá xông hương trong tuyệt đối thêm cái gì không được đồ vật. Ông chủ còn tính lương tâm, cửa an ninh luôn mãi cảnh cáo mới để hai người bọn họ đi vào, thậm chí phát khẩu trang.
Còn có những địa phương khác, nhưng tổng cảm thấy ngươi không là cái loại đó có thể uống rượu. Ta không bản lãnh đem ngươi gánh trở về, cho nên tìm nhà có phòng cho khách.
Kia phòng khách thật chỉ là dùng để ngủ? . Neuvillette nhìn một cá nữ bồi rượu đỡ mùi rượu xông xông trung niên nam nhân vào một cá phòng gian, liền lại cũng không đi ra. Bờ môi của hắn khép mở một đoạn ngắn biên độ, vẫn là đem lời đến khóe miệng nuốt trở vào, chỉ là chậm rãi phát ra than nhẹ. Hôm nay là tới chúc mừng ngươi thăng chức tăng lương, ngươi cảm thấy nơi này không tệ là được.
Tần số cao lóe lên hồng xanh lam đèn đem quang xuyên thấu qua mắt kính khúc xạ vào hắn đôi mắt, thật sự là không chịu được loại này võng mạc tra tấn. Neuvillette tháo xuống đôi mắt đừng ở cổ áo, may mắn hắn số độ không cao, liền quầy ba quất màu vàng ánh đèn còn có thể thấy rõ Clorinde trên tay rượu tờ đơn. Nàng chỉ là nhìn thoáng qua, báo tên gì, thật sự là thanh âm quá mức huyên náo, nhìn vị kia bartender gật đầu sau đó thuần thục mà vung vẫy trong tay đem chơi thật lâu diêu hồ.
Ngươi còn không có chọn thật sao? Có thể nhiều một chút mấy ly, ta mời khách, không cần cân nhắc giá cả. Neuvillette vẫn ôm rượu đơn đang nghiên cứu —— nhìn cũng uổng công, hắn hoàn toàn không biết những thứ này biệt hiệu đến tột cùng là đồ chơi gì mà.
Trường đảo băng trà. Cám ơn.
Neuvillette là không tin rượu lan không hề mang rượu cồn thức uống, nhưng tên trong mang trà, nói thế nào cũng sẽ không để cho hắn một ly liền bất tỉnh nhân sự. Bartender mịt mờ mà nhìn thoáng qua người đâu trong suốt đôi mắt, không lại làm ra mặt khác phản ứng.
Cũng là ít nhiều Neuvillette lúc trước cự tuyệt mấy lần, không ít người đều nhìn vị này khí độ bất phàm tiên sinh xì xào bàn tán, tuy nói ánh mắt có chút lộ liễu, nhưng không người trả giá hành động thực tế. Mượn nhàn rỗi, hắn đảo mắt nhìn một vòng nhà này kích thước không nhỏ hộp đêm —— chính xác mà nói còn mang điểm mặt khác nghiệp vụ, còn thật toàn diện, bồi người uống rượu viên trai gái kiêm bị, phong cách cũng khác nhau. Trừ đứng cọc bartender, an ninh, nhân viên vệ sinh, không một ngoại lệ đều mang che kín nửa gương mặt mặt nạ, tức là đối với nhân viên riêng tư bảo vệ, cũng là để cho khách có thể một cái định rõ có thể lựa chọn đối tượng, nhất cử hai được.