Neuvillette muốn càng hiểu biết Wriothesley

42 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2ba684a07

kia lai Neuvillette muốn càng hiểu biết Wriothesley

OOC báo động trước, OOC! ! OOC!

OOC cũng không có C, xin chú ý!

Không hợp với lẽ thường địa phương đều là tư thiết!

cp hàm lượng cảm giác không nhiều, nhưng là đúng là khi kia lai đang viết.

Chánh văn:

Neuvillette từ đi thẩm phán tối cao chức vụ.

Furina đã lớn lên thành một vị hợp cách thậm chí gọi là ưu tú thần linh, hôm nay Fontaine cũng đã không phải là như vậy yêu cầu hắn.

Cho nên Neuvillette đưa ra từ chức tin, Furina nhìn kỹ nhìn hắn, cuối cùng vẫn ở phía trên đóng dấu.

Nhìn đơn xin từ chức bị đậy lại chương, Neuvillette hướng Furina gật đầu tỏ ý, vốn định nữa dặn dò chút gì, lại thấy Furina khuỷu tay căng ở trên bàn, cằm đặt ở giao điệp hai tay phía trên, sững sờ nhìn hắn.

Bị cặp kia dị sắc cặp mắt nhìn chằm chằm, Neuvillette lời muốn nói chẳng biết tại sao ngăn ở cổ họng miệng. Hắn cân nhắc một chút từ câu, cuối cùng mở miệng hỏi: "Furina tiểu thư, xin hỏi là có không đúng chỗ nào sao?"

Furina lấy lại tinh thần, hắng giọng, ở lại liếc nhìn Neuvillette sau, đầu tiên là lắc lắc đầu, sau đó có chút chần chờ hỏi: "Ngươi tiếp theo chuẩn bị đi nơi nào?"

Neuvillette như là bị hỏi sững sốt một chút, tay phải vô ý thức sờ lên xuôi ở bên người một cái ảm đạm Vision, nhẹ nhàng mà vuốt ve. Đầu ngón tay truyền tới là hơi lạnh độ ấm, nhưng xa không có làm một cái băng thuộc tính Vision có rét lạnh.

Suy nghĩ bị mang thiên, ngón tay đốn ở Vision thượng, Neuvillette chậm chạp không có cho ra trả lời, thẳng đến Vision bị chạm vào một chút thoáng dính vào chút nhiệt độ cơ thể, Neuvillette mới ở Furina ho nhẹ trong tiếng tỉnh hồn.

"Có muốn hay không đi ra ngoài một chút?" Furina tự nhiên chú ý tới Neuvillette động tác nhỏ, đối Neuvillette ngẩn người cũng đã gần như thành thói quen, nàng trong lòng hiểu rõ mà không nói không có nói gì nhiều, chỉ là nói lên một cá nho nhỏ đề nghị.

"... Ừ." Neuvillette giương mắt nhìn nhìn ngoài cửa sổ còn tính sáng sủa thời tiết, hướng Furina chào một cái, xoay người rời đi —— nguyên lai hắn tâm tình lại còn có thể, hắn xa so với mình nghĩ muốn ổn định.

"Neuvillette..." Furina cuối cùng nhìn Neuvillette bóng lưng, ở đối phương quay đầu lúc lắc lắc đầu, "Không có gì, yên tâm đem Fontaine giao cho ta đi, hết thảy đều ở đây thay đổi xong."

Neuvillette gật gật đầu, kéo cửa ra rời đi. Theo cửa từ từ đóng lại, Furina khẽ thở dài, nhéo nhéo trán.

Fontaine nguy cơ đã giải trừ, nhưng là có người vĩnh viễn ở lại qua đi, mà bị lưu lại người chỉ có thể đi về phía trước. Không biết đối với Neuvillette mà nói, tương lai... Là hay không có thể so với qua đi càng khó đi.

——

Neuvillette đi ở Fontaine trên đường phố, người đi đường nhóm thấy hắn đều cùng hắn chào hỏi. Trải qua Fontaine nguy cơ, mọi người cùng giá vị thẩm phán tối cao tựa hồ cũng ít rất nhiều khoảng cách, cũng có thể thấy Melusina cùng mọi người đối đãi chung một chỗ, song phương trên mặt đều tràn đầy vui vẻ.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ