Nào đó ngày, xảy ra bất ngờ tính chuyển

75 4 0
                                    

https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2ba745b7b

[ Neuvithesley ] nào đó ngày, xảy ra bất ngờ tính chuyển

[ chú ý ⚠️

1. Wriothesley tính chuyển;

2. Wriothesley tự mình nhận biết vì nam, cố toàn thiên nhân xưng đại từ dùng "Hắn" (về sinh lý là phái nữ, dùng "Nàng" cũng là có thể. Nếu như ngài quả thực cảm thấy không thư phục có thể trực tiếp rời đi please không nên bởi vì cái vấn đề này tranh với ta luận);

3. Giới tính chuyển đổi trước Wriothesley hoàn toàn không có chú ý tới cấp trên đơn phương yêu mến. ]

-

Wriothesley biến thành nữ nhân.

Nguyên lai y phục đại được thái quá, hai điều ống tay áo vắng vẻ, hắn đành phải đem tay áo cuốn đến cùi chỏ, dùng kim tây cố định ở.

Quần cắm ở cái mông, Wriothesley phế một ít kính mới tăng lên. Giây nịt da ở ngang hông lượn quanh ba vòng nửa mới quấn chặc, hắn cuối cùng mặc vào áo choàng, ngăn trở vậy đối với nổi bật ngực.

Đứng ở trước gương, Wriothesley cảm thấy tự nhìn đứng lên hòa bình lúc không có gì khác biệt.

Cho dù ai đều biết, đây chính là Wriothesley.

Clorinde thấy nhiều không trách, Sigewinne cuống cuồng bận bịu hoảng mà dọn tới nhỏ thùng cấp cứu.

Nhà Lữ Hành ánh mắt ngốc lăng mà rơi vào hắn giơ cao trước ngực, một khắc không rời.

Wriothesley trực tiếp đạp hắn một cái, nụ cười có thể lượm lấy được mà hỏi hắn: "Nhìn chằm chằm nơi đó chứ ?"

Hắn cong lưng, phân tán cổ áo hạ hai luồng mềm mặt tựa như breast để cho người thèm nhỏ dãi.

Nhà Lữ Hành ngồi dưới đất nói lắp nửa ngày, nghẹn được mặt đầy đỏ bừng, nhưng sống chết không dời ra đôi mắt.

Một sách văn kiện giáp đột ngột mà hoành sáp ở hai người chi gian, Wriothesley nghiêng mặt, chỉ thấy Neuvillette mặt không cảm giác mà kêu hắn đem văn kiện giáp tiếp nhận đi.

Thẩm phán tầm mắt cố tình tránh kia cổ đầy đặn thân thể, quay lại đối Nhà Lữ Hành vươn tay: "Để cho ngài bị giật mình."

Đại khái là cảm thấy Wriothesley lời nói quá mức trắng trợn, lại ngại vì không thể làm chúng mắng một vị "Tiểu thư", hiện tại Neuvillette sắc mặt quả thực không tính là đẹp mắt.

Wriothesley vốn còn muốn trêu chọc một chút nữa tiểu tử kia, nhưng nhìn không quá cao hứng Neuvillette, cũng liền dừng lại.

Hắn ôm lấy vẻ mặt đưa đám Sigewinne, đem nàng bày trên cánh tay. Sigewinne ôm lấy mềm mại ngực, đem khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào đi.

Wriothesley cảm thấy buồn cười: "Cảm giác so với trước kia tốt hơn rất nhiều?"

Sigewinne gật đầu một cái.

Nếu Sigewinne thích, gánh nặng này ngực cũng tính có chút chỗ dùng.

-

Clorinde đưa cho hắn một chi miệng hồng làm buổi chiều trà đáp lễ.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ