https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b980c6b3
kia lai Wriothesley ở trên giường gọi sai tên
* là viết xong chính mình đều không mắt thấy ooc(mặc dù không có người thiết nhưng cái này hai vị thấy thế nào cũng không giống là hội người như vậy đi! ! )
* người thiết cốt truyện bối cảnh câu chuyện toàn tư thiết, vô nội gián, thông thiên tư thiết lại viết vớ vẩn
Wriothesley bị để ở trên giường, chủ động há miệng, nghênh đón Neuvillette có chút thô bạo hôn môi lúc, trong đầu có chút choáng váng.
Nhìn trước mặt người quen, hắn ngoắc ngoắc khóe môi, ngón tay dung túng tựa như vẻn vẹn chỉ là kéo lấy đối phương vạt áo, lộ ra trưởng giả giống vậy dung túng thần sắc.
"Wriothesley..." Neuvillette hôn hắn, ở trước mặt người khác từ trước đến giờ lãnh đạm lạnh như băng giọng hóa thành xuân thủy, cẩn thận phệ cắn Wriothesley màu nhạt môi.
" Ừ, " Wriothesley bị hôn nửa híp mắt, tương đối buông lỏng: "Đại thẩm phán..."
Neuvillette động tác ngừng một lát, nâng lên người hoài nghi nhìn hắn —— đại thẩm phán?
Wriothesley tựa hồ không phản ứng kịp hắn kêu cái gì, hơn nữa đối với lần này vô tri vô giác, vẫn còn ở khát cầu Neuvillette hôn môi, một chút một chút, từ cằm tuyến hôn đến sườn mặt, Wriothesley hơi thở rất tốt ngửi, thành thục đàn ông mùi thơm.
Có thể hôm nay đại thẩm phán cũng không phải là Neuvillette, Neuvillette chỉ là cá học sinh trung học phổ thông.
... Hắn bốc lên Wriothesley cằm, dò xét hắn: "Wriothesley, ngươi mới vừa nói gì?"
Wriothesley nâng lên con ngươi, trong mắt cũng không vẻ bối rối: "Ừ ?"
"Ngươi quản ta gọi là gì?" Neuvillette cắn cổ của hắn.
"Neuvillette a, " Wriothesley nhạt cười lên, nắm nhân ngư sau cổ đem hắn xốc lên tới, trấn an xoa xoa nhân ngư mới đến cổ đuôi tóc: "Làm sao? Không hôn rồi? Vậy ta được trước xử lý một chút công việc."
... Neuvillette cắn răng buông ra đàn ông, đứng lên nổi giận đùng đùng trở về chính mình phòng gian —— ha! Hắn liền biết!
San hô sắc trong ánh mắt tràn ngập tức giận, khổ sở cùng... Mê mang. Hắn liền nói, làm sao có người sẽ đối với một người mới vừa nhận thức một tháng người tốt thành như vậy.
Wriothesley hôn hắn, nói với hắn lời tỏ tình, nói cho hắn Wriothesley là vì hắn mà đến, ở tất cả mọi người trước mặt cho hắn chỗ dựa, trả lại cho hắn khai họp phụ huynh... Có thể hắn kêu hắn cái gì?
Đại thẩm phán?
Neuvillette nghe qua người trong truyền thuyết kia thẩm phán chuyện, tính tình cùng hắn là giống nhau lạnh như băng. . . Neuvillette cũng không cảm thấy chính hắn lạnh như băng, chỉ là thường xuyên có người nói như vậy, mà vị kia đại thẩm phán, thật sự là không thèm chú ý đến hết thảy.
Có thể Wriothesley cùng hắn hôn môi, cùng hắn thân mật, thậm chí nguyện ý dung túng Neuvi, chủ động nằm xuống, bẻ ra hai chân... Có thể hắn gọi nhưng là đại thẩm phán!