1.22.Lửa rừng

27 0 0
                                    

https://xinjinjumin556123367364. lofter. com/post/77e12bb1_2b9eceaf6

thẩm ngục / kia lai lửa rừng

*ooc đại bịa đặt

Wriothesley mở ra trong tay thư, đây là Neuvillette, phần lớn đều là triều đại luật pháp, xuyên sáp không ít các nước tên, Neuvillette từng dùng hắn sắc bén kiểu chữ ở trên không bạch trang trên viết hạ phê chuẩn, giống như là quyển này thư thiên nhiên một bộ phận, hoặc như là điêu khắc thượng không thể thiếu được đá quý.

Ngột ngạt.

Wriothesley đứng dậy đẩy cửa sổ ra, Fontaine thời tiết sương mù, kỹ nghệ ống khói trong phun ra phế khí, ngẫu nhiên có một hai chỉ máy móc chim ở tầng trời thấp vạch qua, không muốn biết đi chỗ đó, cũng không biết cuối cùng ngừng ở nơi đó, hay hoặc là giống như là truyện cổ tích trong, chết ở không ngừng nghỉ phong cùng sóng biển trung.

Ngục trưởng tâm tình cũng không tốt, mở cửa sổ cũng không có để cho hắn tùng gần nửa phân, hắn vẫn cảm thấy —— ngột ngạt.

Mưa rền gió dữ trước ngột ngạt bực bội đen nhánh vừa dầy vừa nặng mây, đè ở trên người hắn, không nhìn thấy một tia ánh trăng.

Hắn nặng nề thở ra một hơi, đóng lại cửa sổ, Sigewinne gõ cửa một cái, nhón chân đem văn kiện để lên bàn, "Wriothesley, ngươi làm sao?"

"Ừ ?" Wriothesley chớp chớp mắt: "Ta làm sao?"

"Không, " Sigewinne nói, " Ừ... Cảm giác..."

Cảm giác nếu như Wriothesley là một đóa hoa hồng đỏ lời.

Hắn muốn khô héo.

Sigewinne lấy lại tinh thần, nhìn Wriothesley, nàng không hiểu chính mình tại sao phải đem một thước tám ba ngục trưởng so với làm hoa hồng, ngục trưởng cũng không gầy yếu cũng không kiều mỵ, hắn mang một loại ở vòng xoáy trong cũng có thể ngồi xuống thưởng thức trà cảm giác an toàn, hắn rũ mắt, hắn cười nhạt, hắn không sợ hãi.

Nhưng Sigewinne nhìn hắn, giống như là lộ ra một tầng thủy tinh, ánh mặt trời bắn không mặc hắn thủy tinh hạt châu tựa như sương mù sắc nhãn tình, sương mù tràn ngập, Sigewinne phát hiện chính mình sửng sốt rất lâu, Wriothesley đã ngồi ở trước bàn, bắt đầu xem văn kiện.

"..." Tiểu cô nương nháy nháy mắt, không nói nữa lời, rón rén đi ra ngoài, lại đóng cửa phòng.

Thế giới lần nữa an tĩnh lại, giống như là bị bao phủ ở thủy tinh triển quỹ hạ.

Wriothesley ngón trỏ nhẹ nhàng điểm mặt bàn, tay bên để một cá mét màu trắng chén trà, nhẹ nhàng đẩy ra vằn nước.

Hắn duỗi tay đem Sigewinne để ở trên bàn văn kiện hạ dùng để đệm văn kiện màu đỏ tờ giấy cầm tới nhìn hai lần, Wriothesley phỏng đoán đó là Sigewinne quên mất xuống tờ giấy —— Sigewinne gần đây giảm năm mươi phần trăm giấy cảm thấy rất hứng thú, thường thường ngồi ở bên cạnh bàn, một chút một chút xếp đùa nghịch những thứ kia tờ giấy.

... Wriothesley dừng một chút, hắn suy tư một hồi, mới không thạo, nhẹ nhàng khúc khởi ngón tay, đem nó biến thành một đóa thoạt nhìn có chút giá rẻ giấy hoa.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ