Sau cửa tân sinh

18 0 0
                                    

https://xinjinjumin1012834. lofter. com/post/760fa3ba_2ba72aef8

Sau cửa tân sinh

Thẩm ngục / Neuvithesley

1w4+

Tham khảo Arthur Aron ba mươi sáu hỏi

Một khắc sau sẽ phát sinh cái gì, chúng ta không thể nào biết được.

"Vấn đề thứ nhất là ——" Wriothesley mở miệng trước, "Nếu như ngươi có thể cùng trên thế giới tùy ý một người ăn một bữa cơm tối, ngươi muốn cùng ai cộng vào bữa tối?"

Wriothesley năng lực thích ứng từ trước đến giờ rất mạnh, mặc dù hắn năm phút trước lần đầu tiên tiến vào cái này phòng gian.

Đúng vậy, Wriothesley cùng Neuvillette bị giam vào một căn mật thất, trong mật thất có một cái bàn cùng hai đem ghế dựa, trên bàn để một phong thơ.

Trên thực tế nó không thể tính một căn mật thất, bởi vì trong phòng có lại chỉ có một cánh cửa, hơn nữa không có khóa lại. Nhưng là chỗ này thật sự là quá tà môn, băng nguyên tố Vision biến thành bình thường thủy tinh châu, Neuvillette cũng không cách nào sử dụng thủy nguyên tố lực, lại hai người thân thể mệt mỏi giống như ở Pháo Đài Meropide liên tục công việc mười lăm ngày.

Không ai biết tùy tiện đẩy cửa ra sau kết quả sẽ phát sinh cái gì, nhưng đối với hai cá yếu ớt người mà nói, tạm thời đối đãi ở bên trong phòng là tuyệt đối an toàn.

Vì vậy bọn họ đi tới bên cạnh bàn ngồi xuống, mở ra phong thư trên bàn.

Gửi thẩm phán tối cao tiên sinh cùng Công tước đại nhân:

Vung cánh tay hoan hô đi! Các ngươi trở thành ta thứ 263 tổ đối tượng thí nghiệm!

Nghĩ ra cửa là chứ ? Đương nhiên có thể! Tùy thời đều có thể ra cửa! Nhưng là sau khi ra cửa có 48 % xác suất vĩnh viễn không thấy được đối phương! Có 51. 9 % xác suất để cho nó trung một phương chết tại chỗ!

Còn lại 0. 1% chính là không bị thương chút nào ra cửa lạc!

Nếu như muốn để cho an toàn ra cửa xác suất biến thành 100 % lời đâu! Cũng rất đơn giản! Mời lấy một người đặt câu hỏi một người trả lời phương thức trả lời giấy viết thư sau lưng ba mươi sáu vấn đề! Đáp xong là được không bị thương chút nào ra cửa đâu!

Thế nào, phải thử một chút sao!

Người thiết kế: !

"Ha ha, thú vị đâu." Wriothesley theo bản năng sờ một cái đừng ở bên hông còng tay, "Thật muốn mời vị này người thiết kế tới Pháo Đài Meropide cùng ta chia sẻ một chút thiết kế mật thất lòng được."

Neuvillette có chút áo não đỡ trán: "Ở trước đó, ta hy vọng ngươi có thể cùng ta tham khảo một chút 'Như thế nào bảo trì hài hước' ."

"Ở người khác lãnh địa, cũng chỉ có thể theo như nơi này quy củ làm việc lạc." Wriothesley đem giấy viết thư lật tới phía sau, bắt đầu đọc chữ phía trên, "Vấn đề thứ nhất là: Nếu như ngươi có thể cùng trên thế giới tùy ý một người ăn một bữa cơm tối, ngươi muốn cùng ai cộng vào bữa tối?"

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ