Sau khi cưới ngày thứ nhất phải làm gì

43 0 0
                                    

https://ouluxifa. lofter. com/post/4b77e712_2bab4cd1b

【 Neuvithesley 】 sau khi cưới ngày thứ nhất phải làm gì

Summary: Đây là bọn họ sau khi cưới ngày thứ nhất, hôm nay phải làm gì chứ ?

OOC, ngắn nhỏ ngọt văn, toàn văn 4k+, tương đối bình thản. Đột nhiên nghĩ đến ngày mai Neuvi sinh nhật, vội vàng tha cá nhỏ ngắn thiên, đừng hỏi ngày mai sinh nhật hắn làm gì đi (đầu chó. jpg

Chánh văn:

Hôm nay là Neuvillette cùng Wriothesley sau khi kết hôn ngày thứ nhất.

Ngoài cửa sổ mặt trời đã sắp chuyển qua phía nam, một luồng ánh mặt trời xuyên thấu qua không hợp chặc rèm cửa sổ khe hở rơi vào Neuvillette trong mắt, hắn lông mi run run một chút, từ từ mà mở mắt.

Trước một ngày bọn họ hôn lễ làm được thập phần long trọng, cùng chi tương đối chính là một con rồng một người đều không chống cự nổi thể lực tiêu hao —— chủ yếu là có Nhà Lữ Hành ở, nàng luôn có thể nghĩ ra một ít thực kỳ lạ hình thức tới để cho hôn lễ càng thêm xuất sắc, đương nhiên nếu như nàng có thể càng suy tính một chút hai vị người mới trạng thái thì càng tốt.

Hơn nữa giai đoạn trước hôn lễ cần phải chuẩn bị đồ vật quá nhiều, mà Neuvillette cùng Wriothesley lại mọi chuyện đều phải tự tay làm lấy, cái này thì dẫn tới hai người ở giá trong một thời gian ngắn nghỉ ngơi thiếu nghiêm trọng, ở ngày hôm qua rốt cuộc hết thảy đều sau khi kết thúc, ngã đầu dính gối liền ôm ngủ cá trời đất tối sầm —— thật chỉ là ngủ.

Đại khái là năm trăm năm tăng ca sinh sống để cho Neuvillette đối với lần này hơn thích ứng, hắn so với Wriothesley trước phải tỉnh.

Hắn duỗi tay mò tới đồng hồ báo thức bắt được trước mắt nhìn nhìn, đã tiếp cận mười điểm. Bình thường lúc này, bọn họ đã một cá ở Palais Mermonia, một cá ở Pháo Đài Meropide, nhưng là hôm nay, bọn họ vẫn lại ở trên giường.

Neuvillette nhớ tới hắn cho chính mình để thời gian nghỉ kết hôn, Wriothesley cũng giống vậy, liền cũng không gấp thức dậy. Hắn mò qua Wriothesley, để cho hai người dán chặc hơn.

Wriothesley không có bị chăn đắp lại nơi bả vai trừ có những thứ kia năm xưa vết sẹo, còn có một chút cạn nhạt vết đỏ, Neuvillette đưa tay sờ một cái, muốn, những dấu vết này đã là đã mấy ngày trước lưu lại. Giá hai ngày bọn họ đều quá bận rộn, Neuvillette khả năng còn có thể chịu đựng được, nhưng là Wriothesley còn tính là loài người, tinh lực chỉ có như vậy nhiều, hắn không đành lòng cho vốn là mệt nhọc ái nhân nữa thêm vất vả, vì vậy chỉ có thể đè nén xuống chính mình muốn thua khoảng cách tiếp xúc muốn. . . Ngắm.

Nhưng là hôm nay bọn họ ngủ rất ngon, hơn nữa ngày hôm sau giống vậy không cần dậy sớm, có lẽ hắn có thể cùng Wriothesley có một cá tuyệt vời buổi chiều cùng buổi tối?

Neuvillette suy nghĩ bay tán loạn, cuối cùng vẫn là trở lại Wriothesley trên người. Hắn lâu dài nhìn chăm chú bạn lữ ngủ nhan, màu đen đầu tóc, kia hai cá giống như là chó sói nhĩ giống nhau nhọn cho dù là ở lúc ngủ cũng ngoan cường kiều, tựa như Công Tước bền bỉ không rút ra ý chí; thon dài mày kiếm có bộ phận bị trên trán tóc mái che kín, Neuvillette duỗi tay đem đầu kia phát hướng bên cạnh phất liễu phất, không có đụng tới Wriothesley trán; hiện giờ mấp máy đôi mắt, hắn biết phía dưới kia xám màu xanh tròng mắt là biết bao mê người, giống như là một loan đựng đầy nụ cười hồ, hoặc như là có thể để cho người mê mệt biển sâu, đây là hắn thích nhất địa phương; còn có bên phải dưới mắt trăng lưỡi liềm hình dáng vết sẹo, giống như là cá mập tai tuyến, ở hắn xem ra bằng thêm tính. . . Cảm, Neuvillette thích ở hai người thân thiết lúc liếm. . . Hôn chỗ đó; còn có cao ngất sống mũi, cùng màu nhạt môi, tất cả hết thảy các thứ này tạo thành tờ này để cho Neuvillette dời không ra tầm mắt mặt.

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ