Neuvithesley Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường
So với Palais Mermonia, Pháo Đài Meropide tin tức có chút rất nhiều hậu trí, nhưng không đến nổi hậu trí đến Công Tước lại không biết chính mình ở yêu đương, còn đối với giống lại là hắn bạn tốt nhiều năm —— Neuvillette.
Wriothesley làm người khiêm tốn, cho dù là Pháo Đài Meropide người nắm quyền thực sự, ở mặt biển trở lên cũng tiên ít có người nhận được hắn, vì vậy Tờ Báo Chim Hơi Nước giải trí bản khối đầu bản tựa đề thượng, hắn tên đều bị thần bí đàn ông thay thế.
—— khiếp sợ! Thẩm phán đại nhân cùng thần bí đàn ông hẹn hò, địa điểm lại là. . .
—— Neuvillette đại nhân thần bí bạn trai kết quả đến từ nơi nào?
—— thẩm phán cùng thần bí đàn ông không thể không nói hai ba chuyện.
. . .
Wriothesley lật xong một tuần báo khan, không một ngoại lệ, mỗi ngày giải trí tựa đề nhân vật chính đều là hắn cùng Neuvillette. Văn chương tường tận mà giải thích bọn họ hai người yêu câu chuyện, từ quen biết đến nhiệt yêu, từ mập mờ đến động tâm, liên tâm lý miêu tả đều tinh tế tỉ mỉ, như không là đương sự, Wriothesley cơ hồ phải tin tưởng.
Phối đồ là Wriothesley cùng Neuvillette chụp chung, có một tấm là trời mưa, ở Palais Mermonia ngoài cửa, Wriothesley chống một cái trong suốt cây dù đi mưa, hướng Neuvillette nghiêng, chính mình bả vai ướt một mảng lớn; có một tấm ở dã ngoại, hoặc giả là nào đó lần công việc kết thúc đường về, mặt trời ngã về tây, Wriothesley đang đang mỉm cười, Neuvillette nghiêng đầu nhìn hắn, tóc dài bị gió nhẹ nâng lên, giống như lam bạch sắc con bướm ở hai người chi gian bay lượn, ánh mặt trời đem bọn họ nhuộm thành màu vàng; có một tấm ở tiệm cơm, Wriothesley từ Neuvillette trong chén kẹp đi chính mình thích lặc điều, Neuvillette ngồi đối diện hắn, đem chén của mình hướng Wriothesley phương hướng đẩy đẩy. . .
Bị chụp hình lúc, bọn họ cũng không phải là không cảm giác chút nào, nhưng người nào cũng không có để ý, thẩm phán cùng bạn cùng đi ra được, quả thực không nghĩ ra có cái gì yêu cầu đặc biệt báo cáo, hiển nhiên bọn họ đều đánh giá thấp giải trí phóng viên não bổ năng lực, hoặc là nói, biên tạo năng lực.
Wriothesley mặc dù càng hy vọng bảo trì khiêm tốn, nhưng cũng không ngại leo lên báo —— cho dù là lấy một loại phương thức như vậy. Lấy Wriothesley đối Neuvillette hiểu biết, thẩm phán bản nhân cũng không quá để ý, nếu không loại này tin tức tất nhiên không cách nào thấy mặt trời.
Lời đồn luôn là ở sinh ra, chúng nó hội tùy thời gian trôi qua, dần dần bao phủ ở nhiều hơn càng mới mẽ lời đồn đãi chính giữa, cho đến hoàn toàn bị quên mất.
Nhưng cái này chút không thật tin tức, đúng là cho Wriothesley mang đến một ít nho nhỏ bối rối, loại này bối rối nhẹ bỗng, cũng không làm người ta chán ghét.
Thông lệ tuần tra Pháo Đài Meropide, phạm nhân nhóm nhìn về phía hắn lúc, trong ánh mắt trừ tôn kính, còn nhiều hơn ra mấy phần khó có thể dùng lời diễn tả được phức tạp, có lúc có thể nghe được nhỏ giọng nghị luận.