https://lovecrafts. lofter. com/post/315b5456_2ba8e53b6
[ Neuvithesley ] Long vương nam phi
⚠️ chú ý:
1. Mang thai + đẻ trứng báo động trước;
2. Ma nghiện phạm, khẩn cầu mọi người nhường một chút ta 🙇
-
Wriothesley từng xa xa mà ra mắt Melusina cái này loài, đỉnh đầu hai cây nổi lên vòi giống như thỏ lỗ tai giống nhau, lúc này chính trực trực mà xử ở hắn trước mắt.
Hai chỉ nhỏ móng vuốt giao điệp ấn hắn ngực, nàng mừng rỡ mà hô: "Ngươi tỉnh rồi!"
Chỉ chốc lát sau Wriothesley tầm mắt liền bị ô ương ương thỏ lỗ tai ngăn trở.
"Ta hay là lần đầu thấy đến loài người đâu."
"Thật là lớn thật là mềm!"
"Ta nghe nói loài người mang thai sau, nơi này có thể chảy ra mẫu nhũ nga."
Wriothesley cảm thấy trong cổ họng có chút ngứa, hắn muốn ngồi trực thân thể, nhưng bởi vì xảy ra bất ngờ mãnh liệt ho khan lần nữa cung hạ eo.
Phụ trách trị cho hắn nhỏ Melusina lo lắng không thôi: "Loài người thân thể suy yếu như vậy, thật chịu được rồng loại sao?"
"Hắn thoạt nhìn cùng Neuvillette đại nhân giống nhau cao lớn, nhất định có thể mang thai khỏe mạnh đứa trẻ!"
Wriothesley thần trí còn không tỉnh táo, chung quanh một đám lông xù tiểu sinh vật vây quanh hắn nói gì "Đứa trẻ" "Ra đời", cho là chính mình rốt cuộc chết hẳn, chuẩn bị đăng vào thiên đường tiến hành vòng kế tiếp đầu thai.
Có thể mơ hồ có là lạ ở chỗ nào, vì cái gì những thứ kia nhỏ móng vuốt đều một cá sức lực mà đi trong ngực hắn xoa chứ ?
Wriothesley từ không ghét cùng mao nhung tiểu gia hỏa nhóm thân cận, lẳng lặng mà để cho các nàng sờ một hồi. Có thể sau lưng đột nhiên đưa tới một đôi hiển nhiên không thuộc về Melusina bàn tay, từ phía dưới nâng lên hắn ngực, nhồi mì tựa như bóp chặt hắn, mềm mại cơ ngực ở kẽ ngón tay gian đè ép biến hình.
Wriothesley: "Nữa như vậy xoa đi xuống, ta cũng không thể bảo đảm sẽ phát sinh cái gì."
"Xin lỗi, " sau lưng nam nhân ngoan ngoãn dừng động tác lại, "Ta chỉ là muốn tới chào hỏi."
Wriothesley hừ nhẹ một tiếng: "Thực kỳ diệu thăm hỏi sức khỏe phương thức."
Nam nhân thanh âm có chút hoang mang: "Giá không phải nhân loại chi gian chào hỏi phương thức?"
"Đại khái chỉ có vụng trộm mọi người mới quen dùng loại này thăm hỏi sức khỏe."
"Yêu đương vụng trộm?"
"Có vài người hội cõng phối ngẫu của mình, len lén cùng người ngoài hoan ái. Chúng ta quản cái đó gọi yêu đương vụng trộm."
Nhỏ Melusina cả kinh kêu lên: "Neuvillette đại nhân mới không có cùng ngươi yêu đương vụng trộm!"
Wriothesley nhún vai: "Yêu đương vụng trộm có vụng trộm vui thú, ta không ghét như vậy."