https://3spidey3. lofter. com/post/1dbaadb4_2ba5803e6
Neuvithesley Lời đồn đáng sợ
một ít không thật lời đồn, đùa giỡn, cùng với lời thật lòng
Wriothesley nói: "Ta chỉ là đi Đại Sảnh Fontaine nhận một phạm nhân."
Lời này hắn nói thật sự thành khẩn, biểu tình cũng rất bi tráng, Neuvillette đời này cũng chưa từng thấy qua Wriothesley lộ ra loại biểu tình này, vì vậy hắn do dự mà một đầu chui vào trong nước đi. Sau đó Fontaine dòng nước ào ào mà qua đi, báo cho biết hắn Wriothesley gần phân nửa tháng hành trình, một lát sau hắn mỹ thát ra nước, chỉa vào đầy mặt nước nói: " Ừ, Wriothesley thật chỉ là đi Đại Sảnh Fontaine nhận một phạm nhân."
"Như vậy vấn đề tới, " Sigewinne vô tình mà nói, "Công tước cũng không thể vô duyên vô cớ cung hàn chứ ?"
Thiết cốt leng keng Pháo Đài Meropide người thống trị, làm người ta nghe tiếng sợ vỡ mật Công tước đại nhân, Fontaine ba mặc kệ vùng vô miện quốc vương Wriothesley, nghe vậy hung hăng nhắm hai mắt.
—— đương nhiên, Wriothesley cũng không có thật cung hàn, dẫu sao hắn là một thứ thiệt phái nam, một cá thứ thiệt phái nam sẽ không có tử cung, hãy cùng một cá thứ thiệt loài người trên đầu sẽ không trường xinh đẹp màu xanh da trời tiểu Long sừng giống nhau. Những lời này hiển nhiên là câu lời đồn, là Đại Sảnh Fontaine tất cả không có chuyện làm người nhất yêu quý hoa biên tin tức, Wriothesley qua đi từng có vô số câu có liên quan hắn không thật lời đồn đãi, từ hắn nhưng thật ra là cá sẽ ở đêm trăng tròn biến thân người sói đến hắn là một thân tàn chí kiên người mù, thậm chí tin đồn đem vị này thần bí Công tước nói thành là một vị đêm khuya trượt chân phái nữ cũng không phải lần thứ nhất, duy nhất bất hạnh là, lần này những lời này không biết thế nào truyền tới Neuvillette trong lỗ tai.
Mà kinh khủng là, Neuvillette lại tin.
Hắn không chỉ có tin, còn lo lắng mà một đường tìm được Wriothesley phòng làm việc. Trời mới biết một con rồng đối với nhân loại tình cảm sẽ có nhiều ngây thơ, dọc theo đường đi vô số Fontaine dân chúng cùng Pháo Đài Meropide phạm nhân cứ nhìn hắn xách một túi đường đỏ gừng trà từ Fontaine toàn thế giới đi ngang qua, trong miệng vẫn còn ở mặc niệm chữ bát chân ngôn:
Uống nhiều nước ấm, nhiều phơi nắng.
Như vậy, có liên quan Wriothesley không thật lời đồn coi như là chính thức tọa thực.
Cho nên hắn hiện tại đang ngồi ở trước bàn làm việc của mình, trong tay là một ly Neuvillette nghiêng tình cung cấp đường đỏ gừng trà, nước trà hơi nóng hòa hợp trước thì đứng một cá Neuvillette. Điều này sống 400 năm nhưng vẫn thuần khiết như một đóa nụ hoa đối đãi thả Hoa Romaritime Thủy Long có lòng tốt lại xin lỗi mà nhìn hắn, nói: " Xin lỗi, ta thật không biết nguyên lai ngươi là phái nữ, nhiều năm qua như vậy thật là vất vả ngươi, Wriothesley."
Một người bình thường loại phái nam, cũng chính là Wriothesley, ngạnh ở.
Có một cái chớp mắt như vậy gian hắn cảm thấy chính mình thật giống như không để ý tới hiểu biết Neuvillette đang nói gì, nhưng thông minh đại não chuyển ba vòng cũng không phẩm ra những lời này có thể có cái gì hai nghĩa hàm nghĩa. Vì vậy hắn lại muốn hỏi một chút Neuvillette có phải hay không phê văn món phê ngốc, nhưng vì Đại Sảnh Fontaine nước vị lo nghĩ, những lời này ở dạ dày của hắn trong chuyển ba vòng liền bị tiêu hóa, không có thể thành công biến thành bọt khí từ trong miệng nhô ra.
Vì vậy dũng cảm Wriothesley đành phải vì chính mình làm sáng tỏ: "Ta là một người bình thường loại phái nam." Lúc nói lời này hắn cảm thấy một trận to lớn hoang đường, có thể là bởi vì hắn trước nay chưa từng nghĩ một ngày kia hắn lại muốn chứng minh mình là một phái nam. Sau đó hắn vội vàng an ủi mình, đối diện cái này không phải là người, khả năng bọn họ rồng chính là như vậy, làm một loài người, muốn có lòng tốt đối đãi nguyên tố sinh mạng bất đồng.
"Nhưng là bọn họ nói ngươi cung hàn, " Neuvillette thành khẩn mà nói, "Còn nói đây là bởi vì Pháo Đài Meropide thường xuyên vô nước duyên cớ."
"Ngươi không cảm thấy Pháo Đài Meropide thường xuyên vô nước ta hẳn là trước được viêm khớp xương sao?" Wriothesley thành khẩn mà hỏi ngược lại.
Lời này cũng không được, Neuvillette đáy mắt nhất thời tràn đầy thượng thương tiếc. Wriothesley kinh giác đại sự không ổn, nhưng hắn trong lúc nhất thời không biết nói thế nào phục một cái bị tự mình nói dùng rồng.
"Nguyên lai ngươi còn được viêm khớp xương." Neuvillette thật thấp mà nói, thanh âm nghe có thể để cho Đại Sảnh Fontaine nước vị tăng lên 0. 5mm, "Nhưng ta cái gì cũng không biết."
Wriothesley trợn mắt hốc mồm.
Đến đây, hắn là không dám nói câu nào, chỉ có thể vội vàng mời vị này dùng nước làm thành nhiều buồn mỹ nhân ngồi xuống, chính mình thì như một làn khói chạy đi phòng cứu thương đem Sigewinne kéo lại đây. Nho nhỏ Melusina nghe Neuvillette trần tố sau, chớp đôi mắt, mưu toan từ Neuvillette hoặc là Wriothesley vẻ mặt tìm ra bọn họ đang cùng mình đùa giỡn chứng cớ, không có kết quả.
"Ách, " nàng do do dự dự mà nói, "Ta nghĩ, Công tước hắn, cũng còn là một cá thế tục trên ý nghĩa nhân loại bình thường phái nam... Chứ ?"
Nói xong lời cuối cùng chính nàng đều có chút tự tin chưa đủ, không khỏi lại nhìn chằm chằm Wriothesley một cái, bảo đảm trên người hắn không có đột nhiên nhiều hơn tới thứ gì.
"Hơn nữa hắn cũng không được viêm khớp xương." Nàng bổ sung nói.
Vì vậy hiện tại đổi thành Neuvillette mờ mịt.
"Nhưng là, rất nhiều người đều nói ngươi luôn là khoác lông xù áo khoác... ?" Hắn chuyển hướng Wriothesley, người sau xiết chặc chính mình mao nhung áo khoác, dở khóc dở cười.
"Đó là bởi vì Pháo Đài Meropide không thấy ánh mặt trời, nhiệt độ âm lãnh, hơn nữa chúng ta đây quả thật là vô nước." Wriothesley giải thích.
Vì vậy Neuvillette chuyển hướng Sigewinne.
"Vậy, tuần trước ngươi viết thư cân 'Công tước mắc phải một cá không thể miêu tả sai lầm' ?"
"Đó là bởi vì Công tước lại đem ta pha dinh dưỡng sữa lắc cầm đi uy rái cá nhàn nhã!" Sigewinne giận không chỗ phát tiết, chỉ Wriothesley liền bắt đầu cùng Neuvillette tố cáo, nhưng nàng không chú ý tới nàng kính yêu Neuvillette đại nhân cùng Wriothesley giống nhau ánh mắt mơ hồ, không không biết xấu hổ nói cho nàng thật ra thì những thứ kia không thấy sữa lắc hết thảy đều bị Wriothesley bỏ túi đầu uy cho mình.
"Cho nên Wriothesley không có cung hàn." Neuvillette cưỡng ép thay đổi đề tài, "Đây là một lời đồn."
"Giá đương nhiên là cá lời đồn, " Wriothesley cười, hắn hướng Neuvillette chớp chớp mắt, "Cho nên, bây giờ là không là nên suy tính một chút hướng ta giải thích ngươi khẩn cấp hỏa liệu từ Palais Mermonia chạy đến Pháo Đài Meropide nguyên nhân?"
Neuvillette thuần khiết lại vô tội mà nhìn hắn.
"Đừng nhìn ta như vậy, " Wriothesley nói, "Ngẫm lại xem, rất nhanh phải có thẩm phán tối cao quá độ quan tâm Pháo Đài Meropide lời đồn đi ra."
"Nhưng là, " Neuvillette thuần khiết lại vô tội mà nói, "Cái này cũng không phải là lời đồn."