Bảy ngày đồng hành

44 1 0
                                    

Neuvithesley bảy ngày đồng hành

1

Là ngày nghỉ, Neuvillette rất sớm liền tỉnh lại, hắn rót cho mình một ly nước, đặt ở bên cửa sổ trúc trên bàn, sáng sớm ánh mặt trời rất tốt, sáng lắc lư bỏ ra một mảnh kim, hắn chuẩn bị xong muốn đọc thư, còn chưa kịp ngồi xuống, cửa phòng bị gõ.

Đầu tiên là nhẹ mà dồn dập thịch thịch hai tiếng, giống như là sợ hắn không nghe được, vừa nặng nặng vang ba tiếng. Trụ sở của hắn thực hẻo lánh, ở cả tòa thành giáp ranh nhất, bối núi dựa đỉnh, mặt hướng hồ, cạnh cửa trồng trọt mấy buội Hoa Lumidouce, nơi này tiên ít có người tới, chánh hợp hắn tâm nguyện, hôm nay phá lệ không giống nhau.

Neuvillette mở cửa, Sigewinne ngắn mà tinh xảo tay ngừng giữa không trung trung, là một cá chuẩn bị gõ cửa động tác, ở nàng bên người, người thanh niên ôm cánh tay, ngáp đánh một nửa, thấy Neuvi sinh sôi im lặng, nâng lên tay lau một cái đuôi mắt không tồn tại lệ.

Neuvillette hỏi: "Có chuyện?"

Wriothesley đầu tóc có chút loạn hỏng bét hỏng bét, sắc mặt không tốt lắm, xám xanh đôi mắt chớp chớp, kéo dài giọng: "Ác, không có chuyện gì, Sigewinne muốn tới xem một chút ngươi."

Y tá trưởng có chút mất hứng, nàng ngẩng đầu lên, đôi mắt trợn tròn, Neuvillette sờ một cái nàng đầu, tiểu cô nương lại cao hứng, ngữ khí hơi có mấy phần không biết làm sao: "Có người muốn giết Wriothesley."

Wriothesley đem thân thể trọng tâm đặt ở một cái trên đùi, ngữ khí so với Sigewinne càng thêm không biết làm sao: "Ta nói qua... Ta có thể giải quyết."

Dị thường ra hiện tại một tháng trước, mới bắt đầu là rửa mặt lúc đầu trầm xuống, làm sao cũng gập cả người, thiếu chút nữa chết chìm ở trong nước. Hắn không có để ý. Tiếp theo là uống nước lúc bị sặc, làm sao cũng khụ không ra, nếu không phải Sigewinne đi ngang qua, Wrio xảy ra tên, thành là thứ nhất vị bị sặc chết trưởng ngục. Lui về phía sau nữa là đi ngang qua nước, không biết sao được trợt chân một cái, một cá hụp đầu xuống nước chui xuống nước, giãy giụa cũng giãy giụa không được, thiết đà tử tựa như rũ xuống, cuối cùng bị Nhà Lữ Hành mò đi lên... Hắn giống như là đắc tội nước, buồn được cả đêm không ngủ được.

"Từ từ, " Wriothesley che trán, "Không có ngủ không, cũng không có phát sầu."

"Như vậy, " Neuvillette nói, "Ngươi đôi mắt xuống máu ứ đọng là?"

Wriothesley đúng lý hợp tình mà gật đầu một cái: "Bị gối đánh."

Wriothesley bị Sigewinne bỏ túi đưa tới, hắn tới được quá vội vàng, cái gì cũng không có mang, Neuvillette sống một mình, chỉ một cái giường, cũng không có nhiều địa phương cho hắn ngủ, cũng may giường cũng khá lớn, Wriothesley cũng không có ý định lâu ở, gối đi một bên đẩy, lấy thêm ra một giường chăn, coi như là thu xếp ổn thỏa.

Sigewinne không có ở lâu, Wriothesley đưa nàng tới cửa, tự nhiên mà đóng cửa lại, hắn quay người lại, bưng lên Neuvi ly nước uống một ngụm, hắn uống được mười phần cẩn thận, hầu kết lăn lộn, nước theo thực quản tuột xuống, không phát sinh ngoài ý muốn, mới chậm rãi thở phào nhẹ nhõm: "Ngươi liền loại chuyện này đều có thể xử lý, thật sự là..."

Neuvithesley đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ